Bán bán chim trĩ giống chuẩn bị đẻ- khoang cổ 800k/con,7 màu 6,5 triệu cặp

  • Thread starter ngoalong
  • Ngày gửi
N

ngoalong

Guest
Chim trĩ khoang cổ trắng là loài chim siêu đẻ trứng, thịt ngon,bộ lông lại rất đẹp nên vừa chơi kiểng vừa ăn thịt.Nuôi kinh tế con này là khỏi phải bàn cãi gì thêm.Hiện trại chúng tôi đang có nhiều con giống ở giai đoạn chuẩn bị đẻ và đang đẻ bán giá cạnh tranh nhất thị trường chim trĩ hiện nay.Có giấy đăng ký kiểm lâm đầy đủ.
Mọi chi tiết xin liên hệ
0938868896
Đ/c: 1049/13 trần quang diệu,dĩ an ,bình dương.

Chim trưởng thành

Giống chim trĩ này lần đầu tiên được đưa đến châu Âu ít nhất là vào thế kỷ 18, và George Washington là người Mỹ đầu tiên được biết đến,ông đã giữ gìn và phát triển giống chim này.Loài chim tuyệt đẹp này có nhu cầu chăm sóc vô cùng đơn giản,và rất dễ nhân giống.Hình ảnh bên cạnh hiển thị một nhóm chim trĩ 7 màu (ba nam và một nữ), với sự tán tỉnh của những con đực cho thấy sự vững chắc của thế hệ sau,đảm bảo sự sung túc của bầy đàn! Xem xét vẻ đẹp tuyệt vời của chúng, chúng ta thầm nghĩ chúng sẽ là vô giá,nhưng ngược lại,giá cả rất phải chăng và luôn luôn có sẵn để bán trong trại chúng tôi.

Người Trung Quốc đã ghi nhận chim trĩ 7 màu trong nhiều tác phẩm văn học , nghệ thuật và thần thoại trong nhiều thế kỷ qua. Những người khác đã tuyên bố rằng chim trĩ là Phoenix của thần thoại Hy Lạp(trích dẫn "History", Liv 10 đầu. 2. P. 5), là một loài chim được kể trong truyền thuyết, đã sống 500 năm.Chim trĩ 7 màu có một cuộc sống theo chu kỳ, và vào cuối của mỗi thiên niên kỷ, 1/2 trong số chúng được cho là tự thiêu thành tro bụi và sau đó xuất hiện trong vẻ đẹp mới và sự bất tử.
 




Back
Top