Bạn có biết công dụng của tam thất khô ngâm rượu

  • Thread starter Dũng Hà
  • Ngày gửi
Tam thất là loại thuốc quý trong nhân gian. Công dụng của tam thất từ lâu đã được biết đến. Ngâm rượu tam thất khô là một trong những cách chế biến tam thất rất độc đáo. Rượu tam thất có vị hơi đắng, nhâm nhi một lúc thì thấy có vị ngọt nơi cuống họng. Nó có tác dụng bồi bổ sức khỏe, kích thích ăn ngon miệng. Sau đây Nông sản Dũng Hà xin giới thiệu một sô công dụng đặc trưng về rượu tam thất này.

Công dụng của rượu tam thất

tam-kho-ngam-ruou-co-nhung-tac-dung-dac-biet-gi-e1488126706845.jpg


Rượu tam thất mang lại cho người uống rất nhiều công dụng. Một số công dụng không thể không nhắc tới như:

  • Giúp người làm việc nặng nhọc đỡ mệt mỏi.
  • Giúp ngăn ngừa khối u không phát triển thêm và giải độc tố cho cơ thể.
  • Tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật trong cơ thể con người.
  • Bổ máu, tăng lưu thông tuần hoàn máu
  • Tốt cho những người cao huyết áp, giúp ổn định huyết áp.
  • Tăng cường trí nhớ, ngủ sâu giấc, giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Chống các bệnh về xương khớp.
Chính vì tác dụng của nó mà củ tam thất được coi là dược phẩm quý hiếm và được nhiều người ưa thích. Không phân biệt giới tính rượu này tốt cho tất cả mọi người.


Bạn nên biết cách sử dụng rượu tam thất
tam-kho-ngam-ruou-co-nhung-tac-dung-dac-biet-gi1.jpg


Loại tam thất thường có 3 loại hay sử dụng để ngâm rượu đó là: Tam thất bắc, tam thất rừng và tam thất nam. Cả 3 loại này đều có công dụng rất tốt, tuy nhiên dược tính cao hơn vẫn là tam thất bắc và tam thất rừng.

Tam thất ngâm rượu thường được sử dụng sau 6 tháng. Bởi lúc này, rượu đã ngấm, tam thất đã tiết ra những dưỡng chất bổ dưỡng. Tuy nhiên, nếu chúng ta càng để lâu thì càng tốt hơn.

Để đạt được công dụng tối đa của tam thất khô, mỗi ngày bạn nên uống 1 chén nhỏ trong bữa ăn. Rượu tam thất lúc đầu uống có vị đắng nhưng càng về sau càng thấy ngọt. Sau khoảng 1 tháng thì bạn sẽ cảm nhận được công dụng của nó như cơ thể khỏe hơn ăn ngon hơn....

Chú ý, khi sử dụng rượu nên đậy nắp kín để tránh rượu bị bay hơi sẽ mất ngon, ảnh hưởng đến tác dụng của nó. Dùng đúng cách, đủ lượng sẽ cho tác dụng vô cùng bất ngờ đối với sức khỏe của bạn.
Chi tiết xem tại : http://nongsandungha.com/

Để mua tam thất khô đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty Nông Sản Dũng Hà chuyên cung cấp các loại thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ liên hệ:

Hotline: 0901 539 693

Website: https://nongsandungha.com/
Địa chỉ:
Số 8, Ngõ 3, Đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
 




Back
Top