Bán Bán gà H'Mông thịt 2013

  • Thread starter ninhhai
  • Ngày gửi
N

ninhhai

Guest
<article>
Kính gửi quý khách hàng!

+Chúng tôi chuyên cung cấp gà H'mông - giống gà da đen, xương đen, thịt đen (nhưng không phải là gà ác), có nguồn gốc từ vùng núi cao, đã được đồng bào dân tộc H’Mông vùng Tây Bắc nuôi và được Viện Chăn nuôi Quốc gia thuần hoá thành công từ nhiều năm nay, được nhiều trang trại đưa vào chăn nuôi, đem lại lợi nhuận kinh tế cao và là món ăn đặc sản "khoái khẩu" đối với nhiều thực khách.

Gà H’Mông có thể trọng trung bình, tốc độ lớn nhanh hơn gà ri, da dày giòn, thịt không nhũn như gà công nghiệp, săn nhưng không dai như thịt vịt hoặc ngan. Đặc biệt lượng axit glutamic cao, vượt trội hơn gà ri và gà ác nên thịt gà có vị ngọt đậm, nhưng lượng sắt và mỡ khá thấp nên thường ăn không ngán. Gà H’Mông được chế biến thành những món ăn độc đáo: gà nướng, gà rang muối, gà hấp lò vi sóng, gà H’mông nướng mật ong, lẩu gà Hmông…
Ngoài việc sử dụng làm thực phẩm, gà H’Mông được sử dụng như là thuốc bồi bổ cơ thể, chữa bệnh suy nhược, mật gà được dùng dể chữa bệnh ho cho trẻ em, xương gà nấu thành cao để chữa bệnh run tay, run chân … Đặc biệt, món gà H'mông tần thuốc Bắc được dành để tẩm bổ cho những người ốm yếu.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
0983 756485 or 0927 422722(giao hàng tận nơi với số lượng)
ĐỊA CHỈ:BẢO LỘC,LÂM ĐỒNG
</article>
 




Back
Top