bán gà sao giống, thịt

  • Thread starter châu
  • Ngày gửi
C

châu

Guest
<o:p>
</o:p>
 


Last edited by a moderator:
Bán Gà sao thịt, giống số lượng tương đối lớn
(Giao hàng tận nơihỗ trợ kỹ thuật)
Giá cả tham khảo:<O:p></O:p>
<O:pĐịa chỉ liên hệ:<O:p></O:p>
1/ Danh - ấp 2, Tân Trụ , Long An. Đt: 0722 217 616
2/ Châu – Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai. Đt: 0989 280 209
“Hợp tác đôi bên cùng có lợi” TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO!

bạn vui lòng cho mình hỏi, gà con giống bạn bán bao nhiêu một con, từ trang trại của ông nuôi tới ngã tư đèn xanh đèn đỏ hướng quốc lộ 1A không vào thị xã thì có xa không, tôi dự định mua xong vận chuyển về miền tây.
 
Cần mua gà sao giống với số lượng lớn

Hiện nay tôi đang chuẩn bị nuôi đàn gà sao với số lượng 500 đến 1000 con. Nếu ai có khả năng cung cấp xin cho tôi biết thông tin về giá cả, vận chuyển qua điạ chỉ mail: quyxomit@yahoo.com
 
<meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8"><meta name="ProgId" content="Word.Document"><meta name="Generator" content="Microsoft Word 11"><meta name="Originator" content="Microsoft Word 11"><link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5CAdmin%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:VNI-Times; panose-1:0 0 0 0 0 0 0 0 0 0; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:7 0 0 0 19 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:53.85pt 53.85pt 42.55pt 2.0cm; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Trại nhím gà Vinh Quang
Chuyên cung cấp giống gà ta , gà Sao( Gà trĩ).
Trang trại tại thôn chùa dưới xã Vinh Quang , huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng Chuyên cung cấp giống gà ta và giống gà Sao và các loại gà sao, gà ta thương phẩm không dùng thức ăn công nghiệp 1,5 tháng trước khi cung cung ra thị trường. Giống cung cấp các trang trại, các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ. Gà thương phẩm cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn, đám, tiệc. Do gà được nuôi theo dạng thả vườn, không dùng thức ăn công nghiệp 1,5 tháng trước khi xuất chuồng nên chất lượng thịt gà đảm bảo thơm ngon.
Gà Sao bắt nguồn từ gà rừng, theo cách phân loại gà sao thuộc lớp Aves, bộ Gallformes, họ Phasiani, giống Numidiae, loài Helmeded.
1. Đặc điểm ngoại hình
Cả 3 dòng Gà Sao đều có ngọai hình đồng nhất. Ở một tuổi gà có bộ lông màu cánh sẻ, có những đường sọc chạy dài từ đầu đến cuối thân. Mỏ và chân màu hồng, chân có 4 ngón và có 2 hàng vảy.
Giai đoạn trưởng thành gà sao có bộ lông màu xám đen, trên phiến lông điểm nhiều những nốt chấm trắng tròn nhỏ. Thân hình thoui, lưng hói gù, đuôi cúp. Đầu không có mào mà thay vào đó là mấu sừng, mấu sừng này tăng sinh qua các tuần tươi, ở giai đoạn trưởng thành, mấu sừng cao khoảng 1,5 – 2 cm. Mào tích của gà sao màu trắng hồng và có hai loại: 1 loại hình lá dẹp áp sát vào cổ, còn 1 loại hình lá hoa đá rủ xuống. Da mặt và cổ gà sao không có lông. Chân khô, Đặt biệt con trống không có cựa.
2. Phân biệt trống, mái
Việc phân biệt trống mái với gà sao rất khó khăn. ở 1 ngày tuổi phân biệt trống mái qua lổ huyệt không chính xác như các giống gà bình thường. đến giai đoạn trưởng thành con trống và con mái cũng hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, người ta cũng phân biệt được giới tính của gà sao căn cứ vào sự khác nhau trongtiếng kêu của từng cá thể. Con mái kêu 2 tiếng còn con trống kêu 1 tiếng nhưng khi hoản loạn hoặc vì một lí do nào đó cả con trống và con mái đều kêu 1 tiếng nhưng không bao giờ con trống kêu được 2 tiếng như con mái. Ta có thể nghe thấy tiếng ke5u của gà khi được 6 tuần tuổi. ngoài ra sự phân biệt trống mái còn căn cứ mu sừng, mào tích. Nhưng để chính xác khi chọn giống người ta phân biệt qua lổ huyệt khi gà đến giai đoạn trưởng thành.
3. Tập tính của gà sao.
Trong hoang dã Sao tìm kiếm thức ăn trên mặt đất, chủ yếu là côn trùng và những mẩu thực vật. thông thường chúng di chuyển theo đàn khoảng 20 con. Về mùa đông, chúng sống thành từng đôi trống mái trong tổ trước khi nhập đàn vào những tháng ấm năm sau. Gà Sao mái có thể đẻ 20 – 30 trứng và làm ổ đẻ trên mặt đất, sau đó tự ấp trứng. gà Sao mái nuôi con không giỏi và thường bỏ lạc đàn con khi dẫn con đi vào những đám cỏ cao. Vì vậy trong tự nhiên, gà Sao mẹ thường đánh mất 75% đàn con của nó.
Trong chăn nuôi tập trung, Gà Sao vẫn còn giử lại một số bản năng hoang dã. Chúng nhút nhát, dễ sợ hãi, hay cảnh giác và bay giỏi như chim, khi bay luôn phát ra tiếng kêu khác biệt. chúng sống ồn òa và hiếm khi ngừng tiếng kêu.
Gà Sao có tính bầy đàn cao và rất nhạy cảm với tiếng động như: mưa, gió, sấm chớp, tiếng cành cây gãy, tiếng rơi của đồ vật. đặc biệt Gà Sao khi còn nhỏ rất sợ bóng tối, những lúc mất điện chúng thường chồng đống lên nhau đến khi có điện gà mới trở lại hoạt động bình thường. vì vậy cần hết sức chú y khi nuôi gà Sao để tránh stress có thể xảy ra.
Gà Sao thuộc loài ưa hoạt động, ban ngày hầu như chúng không ngủ, trừ giai đoạn gà con. Ban đêm, chúng ngủ thành từng bầy.
4. Hiện tượng mổ cắn
Do qúa linh hoạt mà gà Sao rất ít mổ cắn nhau. Tuy nhiên chúng rất thích mổ những vật lạ. những sợi dây tải, hay những chiếc que nhỏ trong chuồng, thậm chí cả nền chuồng. Do vậy thường làm tổn thương đến niêm mạc miệng của chúng. Vì vậy trong chuồng ta không nên để bất cứ vật gì ngoài máng ăn, máng uống. Nền, tường chuồng phải làm chắc chắn.
5. Tập tính tắm, bay và kêu
Gà Sao bay giỏi như chim chúng biết baytừ rát sớm, 2 tuần tuổi gà Sao có thể bay. Chúng có thể bay cao từ 6 – 12 m so với mặt đất. Chúng bay rất khỏe nhất là khi hoản loạn.
Gà Sao cũng có nhu cầu tắm nắng, Gà Sao thường tập trung tắm nắng từ 9 – 11 giờ sáng và 3 – 4 giờ chiều. Khi tằm nằng gà thường bới một hố cát sâu rồi rút mình xuống hố, cọ lông vào cát và nằm phơi dưới nắng.
6. Tập tính sinh dục
Các Giống gà khác khi giao phối thường bắt đầu bằng hành vi ghẹ gà mái của con trống, đó chính là sự khoe mẽ. Ngoài ra, Chúng còn thể hiện sức mạnh thông qua tiếng gáy dài nhưng ở gà Sao không như vậy, chúng không bộc lộ tập tính sinh dục rõ ràng ngay cả người chăn nuôi hàng ngày cũng khó phát hiện thấy. Gà Sao mái thì đẻ trứng tập trung xong không cục tác mà lặng lẽ đi ra khỏi ổ.
HIỆU QUẢ KINH TẾ
Gà Sao có giá trị kinh tế cao, hiện nay gà thịt thương phẩm giá từ 70 – 120.000đ/kg tùy từng thời điểm .Gà hậu bị giống 90 ngày tuổi giá 150.000-200.000đ/con, gà con giá 15.000- 25.000đ/con. Đây là một mô hình chăn nuôi bước đầu mang lại hiệu quả thiết thực góp phần xóa đói giảm nghèo và làm giàu ở địa bàn nông thôn. Đồng thời đây cũng là mô hình mới mang tính khả thi có thể nhân rộng trong thời gian tới góp phần đa dạng hóa vật nuôi đẩy mạnh việc phát triển chăn nuôi tập trung theo mô hình kinh tế trang trại vừa và nhỏ.<o:p></o:p>
Thịt gà sao có tỉ lệ lạc cao hơn gà ta, do tập tính bay nhẩy nên gà sao xương nhỏ thịt gà sao ăn rất ngọt, ngon như thịt chim. Theo nghiên cứu và khảo nghiệm của một số trung tâm gia cầm nuôi gà sao lãi gấp 2- 3 lần gà ta thậm chí lãi hơn. Về chăm sóc gà sao dễ hơn gà ta, gà ăn rau nhiều. tốc độ lớn nhanh hơn gà ta. Về nhược điểm là gà sao có tính bay nhẩy, sống theo bầy đàn lên gà sao kêu nhiều, Nếu nuôi gần nhà ta cảm giác khó chịu vì tiếng kêu của gà sao. Nếu mua gà để ăn chọn gà ta và gà sao thì chọn gà sao vì giá cả không hơn là mấy mà ăn lại ngon.
Trại nhím gà Vinh Quang chuyên cung cấp gà sao_ gà trĩ giống và gà sao thương phẩm:
Liên hệ với bác: Vũ Đức Truy thôn chùa dưới, xã Vinh Quang,huyện Tiên Lãng Hải Phòng <o:p></o:p>
ĐT:0313882855, di động: 0988492474<o:p></o:p>
<o:p> </o:p>
 
Last edited by a moderator:
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Gà sao còn gọi là trĩ sao một giống gà rừng xương bé, thịt thơm ngon.
Trại gà Phương Minh :Chuyên cung cấp gà sao giống, thương phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lí.
Liên hệ : Bác Vũ Đức Truy thôn chùa dưới, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng
Điện thoại:0313935435 di động 0988492474 hoặc 01686476317
Website
Email:vutuananhvq@gmail.com
Rất vui lòng phục vụ bà con
 
Last edited by a moderator:


Back
Top