Bán Bán gạo hưu cơ lúa tôm - thanh long sấy

  • Thread starter thanhlonggap
  • Ngày gửi
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ
CÔNG TY CP NÔNG NGHIỆP GAP
Địa chỉ: 50-52 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 08 38458846
Website:
www.nongnghiepgap.com
NV Kinh Doanh: Thanh Long: 0933262229




GẠO HỮU CƠ LÚA TÔM
THƠM & DẺO - LẦN ĐẦU TIÊN CÓ TẠI VIỆT NAM MANG TRỌN NIỀM VUI CHÀO MỪNG XUÂN MỚI!



Gạo được trồng trong vùng luân canh lúa tôm, đất ruộng nhiễm mặn, mỗi năm chỉ canh tác một vụ lúa vào mùa mưa ,thu hoạch tôm xong sẽ trồng lúa. Hạt lúa được nuôi dưỡng bằng các chất hữu cơ từ vụ tôm trước, phân trùn đất và rong biển của Mỹ cộng thêm vị mặn của đất nên gạo Hữu Cơ Lúa Tôm có hương vị đặc biệt, thơm ngon, đậm đà hơn so với các loại gạo thông thường khác.Đặc biệt: Quy trình canh tác lúa được áp dụng dựa trên các tiêu chuẩn của Global GAP, sử dụng 100% phân bón hữu cơ, hạn chế tối đa các loại thuốc trừ sâu bệnh để tạo ra những hạt gạo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.Hiện nay các loại gạo thơm trồng theo phương thức hóa học thường phải sử dụng rất nhiều thuốc sâu, thuốc bệnh nên nguy cơ tồn dư nhiều độc tố trong hạt gạo. Gạo là thực phẩm dùng hàng ngày nên các chất độc tồn lưu sẽ tích tụ mỗi ngày trong cơ thể con người khiến cho nguy cơ nhiễm các bệnh tiểu đường , gan và ung thư … sau này rất cao.
eswd.jpg

HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BẠN VÀ GIA ĐÌNH.
Mỗi tháng 01 người dân thành phố ăn không quá 10 kg gạo, nếu đang ăn gạo thơm & dẻo thì chi phí tăng lên nếu dùng gạo hữu cơ không quá 60.000 đ/tháng nhưng an toàn cho sức khỏeGẠO HỮU CƠ LÚA TÔM – tên gọi biểu trưng cho vùng trồng luân canh Lúa Tôm chỉ riêng có ở Việt Nam. Từng hạt gạo thon dài đều tăm tắp với màu trắng tinh khiết,vị ngọt đậm đà, hương thơm ngọt ngào cùng chất lượng tuyệt hảo sẽ tạo nên nên những bữa cơm ấm cúng, giàu dinh dưỡng và mang may mắn đến cho gia đình bạn vào năm mới.Với mẫu mã đóng gói sang trọng, tươi vui GẠO HỮU CƠ LÚA TÔM cũng sẽ là một một quà Tết đặc biệt để Quý khách dành tặng cho những người thân, bạn bè hay các công ty dành tặng cho nhân viên cuối năm để thể hiện sự quan tâm và cầu mong cho những người thân yêu một năm mới an lành, khỏe mạnh.



Giới thiệu " Thanh long sấy thăng hoa"


Để phong phú thêm các mặt hàng được làm từ thanh long hữu cơ, Công ty CP Nông nghiệp GAP đã phát triển thêm một mặt hàng mới làm từ thanh long hữu cơ đó là "Thanh long sấy thăng hoa". Sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, với công nghệ sấy hiện đại giúp cho miếng thanh long sấy vẫn giữ được hương vị tự nhiên như trái thanh long tươi, nên rất được người tiêu dùng tại thị trường Mỹ ưa chuộng.
tu3g.jpg
Bao bì "thanh long sấy thăng hoa" xuất khẩu sang Mỹ
Đặc điểm: Sản phẩm sấy theo công nghệ sấy thăng hoa hiện đại của Nhật , không dầu, không thêm đường và chất bảo quản. Khác với phương pháp sấy chân không trong dầu như mít sấy, chuối sấy…..Nguyên liệu: Thanh Long hữu cơ trồng hoàn toàn bằng phân trùn tinh chế nhập khẩu từ Mỹ, không sử dụng kích thích tăng trưởng, không sử dụng phân bón hóa học, không dư lượng BVTV. Do vậy Thanh Long hữu cơ chắc ruột, ngọt tự nhiên, sau khi sấy đảm bảo độ trắng và ngọt.Tác dụng: Ăn một gói 40g tương đương ăn 01 trái thanh long tươi 500g. Thanh long sấy có nhiều chất xơ rất tốt cho người bị táo bón, chất Antioxidant tốt cho da, chống lão hóa. Ngoài ra sử dụng thanh long sấy có nhiều năng lượng nên thích hợp cho người ăn kiêng.Cách dùng: Thanh long sấy dạng chip có thể ăn chơi hoặc dùng với sữa tươi trong bữa điểm tâm.Giới thiệu về gạo hữu cơ

Trước nhu cầu đảm bảo an ninh lương thực, việc lạm dụng phân bón và chất kích thích tăng trưởng và thuốc bảo vệ thực vật nhằm nâng cao năng suất cây trồng dẫn đến hậu quả là nông sản kém chất lượng, môi trường và sức khỏe người nông dân lẫn người sử dụng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra trong lĩnh vực trồng lúa trước nay nhà nông chỉ sử dụng phân bón hóa học, sử dụng kích thích tăng trưởng hóa học từ giai đoạn lúa trổ bông cho đến khi thu hoạch nhằm tăng kích thước hạt lúa, tăng năng suất dẫn đến chất lượng gạo ngày càng giảm, hạt lúa to nhưng nhẹ, tăng tỷ lệ tấm và gạo để lâu dễ bị mọt.Được sự cho phép của Sở NN & PTNT các tỉnh ĐBSCL và Tp.HCM, Công ty CP nông nghiệp GAP đã phối hợp cùng bà con nông dân triển khai chương trình cánh đồng mẫu theo hướng nông nghiệp hữu cơ, hướng dẫn nông dân giảm phân hóa học,sử dụng hai sản phẩm phân bón hữu cơ của Mỹ ( Phân trùn đất ), không sử dụng kích thích tăng trưởng hóa học nhằm tạo nên sản phẩm gạo hữu cơ chất lượng cao cung cấp cho thị trường. “Gạo Hữu Cơ” do Công ty CP Nông Nghiệp GAP hợp tác sản xuất có chất lượng cao, hương vị ngon hơn so với các loại gạo trồng theo phương pháp canh tác chỉ dùng phân hóa học và kích thích tăng trưởng hóa học truyền thống, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không dư lượng thuốc BVTV, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.Các mặt hàng "Gạo hữu cơ" hiện đang cung cấp trên thị trường gồm có:
Gạo Hương Lài, Gạo Nàng Hoa 9, Gạo Thơm Mỹ, Gạo Thơm Đài Loan, vGạo Việt Hương, Tấm thơm, Tấm khô​
Gạo Hương Lài​

Gạo Nàng Hoa 9​
Gạo Thơm Đài Loan​

Gạo Thơm Mỹ​

Gạo Jasmines​

Gạo Việt Hương

Tấm thơm​

Tấm khô​

<tbody>
</tbody>

 


Last edited by a moderator:


Back
Top