MIỀN BẮC Bán giống bưởi da xanh liên hệ 0987884946

  • Thread starter giongcaytrongnongnghiep
  • Ngày gửi
G

giongcaytrongnongnghiep

Guest
Đặc điểm cây giống bưởi da xanh : cây giống cao từ 50-70 cm . Đường kính bầu từ 10-15 cm. Mắt ghép khỏe không sâu bệnh.
Cây giống có nguồn gốc từ Trung Tâm Giống Cây Đại Học Nông Nghiệp Hà Nội.
Chi Tiết Liên Hệ: Trung Tâm Giống Cây Đại Học Nông Nghiệp Hà Nội.
Địa chỉ: An Đào- Trâu Quỳ- Gia Lâm- Hà Nội
Website: http://giongcaytrong.org


Vườn trái bưởi da xanh





I ĐẶC TÍNH BƯỞI DA XANH:
Bưởi Da xanh là loại cây trồng dễ ăn nhưng khó trồng , dù có chăm sóc nhiều vẫn không phải phát triển tốt. Khi trồng nên tránh đất sét nặng, đất nhiễm phèn mặn, đất bạc màu, đất cát rời rạc, đất thấp ngập úng, đất cao “hóc” nước, đất mới lên bờ, đất có cỏ tranh, cỏ song chằn bao phủ.
Nhìn chung là đất không thuận lợi thì không nên trồng bưởi Da xanh, Đất ít cát pha sét, pha thịt; đất bờ dừa lâu năm; đất có Trùn cư trú tức là có cả vi sinh vật tồn tại. Đất có cỏ hôi, cỏ lồng vực, cỏ đuôi chồn, rau trai mọc lấp sấp thì dễ trồng bưởi. Trồng bưởi Da xanh phải chọn giống kỹ: ăn ngọt, giống có tép đỏ hồng, ráo nước nhưng không khô, lột vỏ và tép tróc hoàn toàn, rất ít hạt hoặc không hạt, vỏ mõng, trái tròn; đặc biệt không mua giống trôi nổi, không rõ nguồn gốc, mắt thấy cây bưởi vừa ý để chiết nhánh trồng.



II KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC BƯỞI DA XANH:

A. Thiết kế vườn:
1. Trường hợp đất mới: Áp dụng kỹ thuật đào mương lên liếp nhằm xả phèn, mặn và nâng cao tầng canh tác. Mương vườn rộng từ 1-2m, liếp rộng 6-8 m. Cần xây dựng bờ bao để bảo vệ cây trồng, mực nước trong mương vườn nên giữ ổn định. Nên bố trí ít nhất 1 cống lấy nước và 1 bọng điều tiết nước. Khi thiết kế liếp trồng nên theo hướng Bắc-Nam, các cây sẽ nhận được ánh sáng đầy đủ và đồng đều hơn.
2. Trường hợp đất cũ: Chọn vị trí mới để đắp mô trồng nhằm tránh các ổ sâu bệnh cũ và tạo môi trường tốt cho cây phát triển. Thời kỳ đầu có thể giữ cây trồng cũ để tận thu, ổn định thu nhập, che mát cho cây bưởi Da xanh mới trồng và hạn chế cỏ dại.
3. Trồng cây chắn gió: Hàng cây chắn gió được trồng xung quanh vườn, chú ý hướng Đông và Tây Nam, có thể trồng dâm bụt để cao, xoài hoặc cây dừa nước.

Cây giống bưởi da xanh có đặc điểm : cây cao 50 cm, cây ghép mắt khỏe mạnh không sâu bệnh, xuất sứ rõ ràng

buoi-da-xanh-ghep-1-giongcaytrong.org.jpg


buoi-da-xanh-ghep-2-giongcaytrong.org.jpg


Để Mua Giống Cây Bưởi Da Xanh các bạn liên hệ

Ks Lê Xuân Thủy 0987 884 946
Bưởi da xanh ruột đỏ có đặc điểm : ăn ngọt, giống có tép đỏ hồng, ráo nước nhưng không khô, lột vỏ và tép tróc hoàn toàn, rất ít hạt hoặc không hạt, vỏ mõng, trái tròn. giá bán dao động từ 60-70 nghìn 1 trái
 


Last edited by a moderator:


Back
Top