Bán giống cây mới lạ:nhãn không hạt,vải k hạt,na tím,na bở, bưởi phúc kiến,mít trái dài,táo tây, lê

  • Thread starter GIONG CAY CHAT LUONG
  • Ngày gửi
G

GIONG CAY CHAT LUONG

Guest
A. TÁO TÂY

Là một loài cây rụng lá trong họ Hoa hồng được biết đến vì quả ngọt của nó (quả táo). Nó được trồng trên toàn thế giới như một cây ăn quả, và là những loài được trồng rộng rãi nhất trong chi Hải đường (Malus).





Cây táo tây cao khoảng 3–12 m, tán rộng và rậm. Đến thu cây rụng lá. Lá táo hình bầu dục, rộng 3–6 cm, dài 5–12 cm; đầu lá thắt nhọn với cuống lá (petiole) khoảng 2–5 cm. Rìa lá dạng răng cưa.





Hoa táo nở vào mùa xuân cùng lúc khi mầm lá nhú. Hoa sắc trắng, có khi pha chút màu hồng rồi phai dần. Hoa có năm cánh, đường kính 2,5-3,5 cm. Trái chín vào mùa thu và thường có đường kính cỡ 5–9 cm. Ruột táo bổ ra có năm "múi" (carpel) chia thành ngôi sao năm cánh. Mỗi múi có 1-3 hột.







Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1)

160.000 – 200.000/ cây (tùy số lượng)

B. BƯỞI ĐỎ PHÚC KIẾN, BƯỞI VÀNG PHÚC KIẾN

Bưởi đỏ Phúc Kiến là một giống bưởi mới do một nông dân Trung Quốc tự lai tạo cánh đây gần chục năm. Bên ngoài trái bưởi phúc kiến vỏ có mầu đỏ hồng nhưng bên trong thì có mầu đỏ sẫm rất đẹp. Múi bưởi đỏ phúc kiến ít hạt, ăn giòn và đặc biệt là rất ngọt (không có vị chua thanh như bưởi luận văn)





Quả bưởi đỏ phúc kiến ra từng chùm, trọng lượng trung bình 1.6-2.0kg cho năng xuất và hiệu quả kinh tế rất cao.

2.Thời gian cho thu hoạch: sau trồng 2 năm.





3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1)

150.000 – 200.000/ cây (tùy số lượng)







C. MÍT TRÁI DÀI







MÍT TRÁI DÀI đài loan, múi dầy, hạt nhỏ, đặc biệt chịu rét đến -5độ C ( nhiêt biên độ nhiệt độ cao), cho trái quanh năm, chống chịu được sâu bệnh và điều kiện khắc nghiệt.





C. NHÃN KHÔNG HẠT

Cây nhãn là cây ưa ánh sáng mạnh, thường sống ở những nơi có nhiệt độ cao ( 20 - 35o). Giống nhãn là cây chịu hạn, thích ẩm, sợ đọng nước. Cây không kén đất, có thể trồng trên nhiều loại đất khác nhau. Chiều cao cây giống từ 50-70cm độ rộng bầu từ 15-20 cm. Cây giống khỏe mạnh không bị sâu bệnh

1-daed10a3-ca2d-4d10-8764-e456fdd51d21.jpg


2. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 700.000 – 1.100.000/cây (tùy số lượng)



D. NA TÍM



Đặc điểm:


- Cây trưởng thành có chiều cao tối đa 2-3,5m, tàn tương đối trong vòng 3m. Thân có màu sẫm hơn so với giống thường, cành giòn, dễ gãy. Sinh trưởng nhanh, cây ra trái sau 15 tháng nếu trồng từ hạt. Chịu được các vùng đất phèn, mặn, khô hạn vừa. Trồng được ở những nơi từ 13-32 độ. Hoa màu trắng. Trái khi chín có đặc trưng vỏ màu tím đặc trưng.





- Ưu điểm: trái tím khi chín, vị ngọt như các loại mãn cầu giai thường.

- Nhận dạng: thân có mầu đậm hơn so với giống mãn cầu na thường.

Cách trồng:

- Vì là giống ưa nắng, nên vị trí thích hợp là những nơi có nắng đầy đủ.

- Trồng chậu: được, chậu có đường kính tối thiểu 40cm, khi trồng phải đảm bảo chậu thoát nước tốt.





- Cây mãn cầu thường rụng lá, ra đọt mới có hoa. Cho nên ta có thể xử lý bằng cách cắt cành, xiết nước kích cho cây ra đọt mới để cho cây ra trái theo ý muốn.



E. CÂY LÊ NGỌT







Lê là một cây ăn quả đặc sản của vùng ôn đới nước ta, lê được trồng ở các tỉnh miền núi phía Bắc tập trung ở những nơi có độ cao 500 – 1500m so với mực nước biển. Kỹ thuật trồng cây lê không khó nên người dân có thể trồng để tăng thu nhập.







Một số giống lê ở miền Bắc nước ta: Lê xanh: phân bố ở độ cao 6000m trở lên (SaPa, Bắc Hà) quả hình bầu dục, vỏ màu xanh có má phớt hồng, trọng lượng quả trung bình 300 – 400g, thịt quả trắng, nhiều nước, ăn ngọt, năng suất cao, phẩm chất khá, quả chín vào tháng 9, 10. Lê nâu: phân bố rộng, quả tròn, tròn dẹt nâu có chấm, trọng lượng quả trung bình 200 – 300 g thịt quả khô ngon, thơm khi chưa chín có vị chát, ra hoa vào tháng 3, 4; thu hoạch tháng 8, 9; năng suất 300-750kg/cây. Mắc coọc (lê cọt): phạm vi phân bố rộng, mọc khoẻ, quả nhỏ trọng lượng trung bình 100g, vỏ qủa thô ráp, thịt quả khô, có vị chát.



F. VẢI KHÔNG HẠT







Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO - HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE - 0432161283/0963643451

Email: nongnghiepcongnghecaovietnam@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

http://nongnghiepcongnghecaovietnam.blogspot.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU
 




Back
Top