Hợp tác Bán giống chim bồ câu pháp vn1 - hướng dẫn kỹ thuật nuôi bồ câu công nghiệp

  • Thread starter traibocausangtao
  • Ngày gửi
T

traibocausangtao

Guest
Hiện nay Trại bồ câu của chúng tôi đã nhân rộng mô hình cùng với áp dụng mô hình chăn nuôi bán công nghiệp và công nghiệp quy mô 1.000 cặp cho hiệu qua kinh tế rất cao . Với kinh nghiệm có được cơ sở chúng tôi đã cung cấp Bồ câu giống cho các Dự Án , chim thịt cho rất nhiều trang trại , hộ gia đình trong khu vực và các tỉnh lân cận , các nhà hàng khách sạn tại Hà Nội , Bắc Ninh ,Hưng Yên , Thanh Hóa, Đắc Lắc , Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Giang,Lạng Sơn, Quảng Bình....và các tỉnh miền Trung cũng có nhu cầu rất lớn .
Việc nuôi chim bồ câu hiện nay không đơn thuần chỉ là nuôi làm cảnh hay nuôi để tận dụng lương thực dư thừa trong nông nghiệp, mà hiện nay nuôi chim bồ câu đã trở thành một nghề tương tự như nuôi Gà, Vịt, Lợn...để phát triển kinh tế .
Với lợi thế chất lượng thịt ngon, bổ dưỡng , công chăm sóc ít , lại ít bị dịch bệnh hơn so với nhiều loại gia cầm, gia súc, giá cả lại rất bình dân nên Bồ câu đang được chăn nuôi rất phổ biến và quy mô ngày càng lớn . Đã có rất nhiều các Trại mở ra nuôi theo mô hình công nghiệp rất thành công và đang khẳng định được ưu thế của con bồ câu.
Vì lý do đó mà Kỹ thuật nuôi chim bồ câu theo mô hình Tập trung hay mô hình Công nghiệp đã được nghiên cứu, đúc rút kinh nghịêm thực tế đang được rất nhiều người quan tâm học hỏi và nghiên cứu .

Trại Sáng Tạo chúng tôi xin được chia sẻ chút kinh nghịệm thông qua Website : www.bocausangtao.com , và các chương trình trên sóng đài truyền hình đã phát . Ngoài ra mọi thắc mắc hay nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn thêm.

VIDEO TRẠI BỒ CÂU SÁNG TẠO ( Pháp sóng trên VTC16 và VTV6 ):


.1 /

.2 /
" HỖ TRỢ GIÁ , TƯ VẤN KỸ THUẬT NUÔI , THUỐC TRỊ BỆNH CHO KHÁCH HÀNG "
BẢNG BÁO GIÁ CHO QUÝ KHÁCH HÀNG THAM KHẢO:
1/ Bảng giá tham khảo của cơ sở chúng tôi : Chim Pháp
- Chim thịt là : 50-65,000 đ/Con (20 ngày)
- Chim giống : 170,000 đ/ dôi (1,5 tháng)
- Chim giống : 200,000 đ/ dôi (2 -3 tháng)

- Chim cb đẻ : 400.000 đ/đôi (6-12 tháng )

2/ Gía bán chuồng nuôi chim ghép công nghiệp Loai 1 : quy cách 1m x 0.45 x 0.50 , khung sắt 2,2-2.4ly
- Gía bán : 150,000 đ / 1 chuồng đôi bao gồm 2 tổ đẻ sắt + 3 máng ăn uống + kẹp .


Agriviet.Com-TRAI-OK2.jpg




QUÝ BÀ CON CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ :

TRẠI CHIM BỒ CÂU GIỐNG SÁNG TẠO
Địa chỉ : Xóm TRẠI TÓN , VIỆT NGỌC , TÂN YÊN , BẮC GIANG
ĐT : 0978910022 - 0934611369

www.bocausangtao.com
 


Last edited by a moderator:
BÀI TOÁN KINH TẾ CHO CHIM BỒ CÂU (Mời Tham khảo )
"Lãi từ nuôi chim Bồ Câu Pháp ? ": tôi thấy nhiều bạn tranh cãi về
việc chỉ lãi ở việc bán giống con bán thịt thì lỗ, hoặc không được bao nhiêu .
Tôi tính thử theo Trại tôi đang làm nhé .Tiền giống ban đầu thì dù anh có nuôi con gi,
trồng cây gì thì anh cũng phải bỏ vốn ra để cải tạo, xây dựng chuồng trại, mua giống về .
Ví dụ đầu tư 100 đôi chim đẻ giá 350k/doi = 35tr ,(hoặc bạn nhân giống từ 5 hay 10cặp để
có 100 đôi đẻ),
lồng để nuôi Công nghiệp cho 100cap này là 50bo x 220k = 11tr .Trại nuôi thì 1 là
xây mới chỉ cần 20-30m2 trồng 3 tầng thành 2 dãy là thoải mái hoặc tận dụng trại
chuồng nuôi, nhà hoang bỏ không để nuôi .Tổng bạn bỏ ra khoảng 50 triệu tất cả(nếu bạn không gây ra từ số lượng ít ban đầu) .
Chim nuôi CN áp dụng khoa học kỹ thuật vào thì năng xuất đạt 50-60cặp /tháng/100 đôi
là ok, như vậy nếu anh có 50 dôi chim thịt/ tháng . Thức ăn giá cám CN hiện nay vào khoang 10.000 đ/kg cho Gà đẻ , Trại mình đang kết hợp mùa nào thức đấy : Gô + Cám , hoặc Thóc Xay + cám , tỷ lệ cám 80-90% thì giá thành chung chỉ khoảng 9000 đ/kg tổng hợp .100 cặp 1 ngày ăn tối đa khoảng 10kg = 90.000 đ x 30 ngày = 2.700.000đ cộng với 200.000 đ tiền thuốc bổ, thuốc phòng, Khoáng... ,vậy chi phí thỏa mái là 3triệu /tháng .
Gía bán 120.000 đ x 50 cặp = 6.000.000 đ – 3.000.000 đ = 3.000.000 đ ( Thu lãi chưa trừ công chăm sóc ) . Nếu 1 người chuyên ở nhà chăn nuôi kiểu CN thì chăm được 400-500 cặp mới bõ chăm . Tôi chỉ tính 50% thì mỗi tháng lấy 50 cap thôi tức tôi cũng lãi 3tr/tháng , thu nhập bằng 1 người đi làm công Nhân ăn lương . Như vậy 1 năm anh chỉ làm ra và bán hết thì anh cũng lãi khoang 40-50 tr (thời gian hòa vốn là 1 năm) . Nếu anh kết hợp bán giống hoặc
bán trực tiếp cho các nhà Hàng thì được giá cao anh sẽ còn lãi hơn .
Điều mà tôi muốn chia sẻ thêm ở đây nữa là : để nhanh có số lượng đàn theo nhu cầu với chi phí tự có thì chúng ta nên tập trung gây giống trước,những cặp không đạt thì bán thịt mua thức ăn cho đàn chim (tất nhiên là khi thấy nhu cầu Chim tăng) khi đó ta không phải bỏ thêm tiền mua con giống và giá chim giống mà ta gây được chi phí rất thấp.
Lời Khuyên : – Từ 100 cặp này các bạn nên vừa bán một phần để mua thức ăn vừa nhân giống trong khoảng 6 tháng-1 năm thì các bác được tổng đàn là bao nhiêu ?
chắc các bạn sẽ được là tổng khoảng 400-500 cặp bố mẹ sau 1 năm. Nuôi bồ câu muốn có thu nhập cao thì các bạn phải nuôi số lượng nhiều và chuyên tâm đi sâu áp dụng khoa học kỹ thuật vào việc chăm sóc, quản lý , chứ nuôi ít thi không bõ công chăm nom .Điều cốt lõi nữa là chúng ta phải sàng lọc thật kỹ giữ lại những cặp đẻ đạt : <45 ngay/lứa,ấp khéo, nuôi con giỏi,khỏe mạnh , còn lại phải sử lý bằng cách loại cả hay loại 1 trong 2 con trong một cặp không đạt thay thế bằng cặp mới.
– Nếu bán chim Giống thì Bác phải tính thêm tiền thức ăn của 20 ngày nữa cho 1 cặp
chim Non để bán giống 1-1.5 tháng tuổi , bạn cho chim Non ăn thoải mái hết
100g/cặp/ngày vậy 20 ngày là 2kgx 10.000 d / cap = 20.000 đ + thức ăn cho chim bố mẹ nuôi thời gian đầu là 50.000đ . Vậy chim non 45 ngày tuổi chi phí sẽ hết khoảng 70.000 d, và thêm phần hao hụt ,vậy bán giống lãi của sẽ là 170k-70k = 100k / cap
( gần gấp đôi bán chim thịt ) .
Tuy nhiên ta chỉ tính lợi nhuận khi bán chim thịt thôi .
.MỜI CÁC BẠN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN !!!
 
Last edited by a moderator:
Mình đã từng lấy 10 cặp bồ câu Pháp nhà anh Tạo này rồi. Anh ấy nói chim đã ghép cặp về lâu nhất tầm 1 tháng là đẻ. Nhưng nuôi mãi 3 tháng mà chẳng thấy đẻ đái gì cả. Lúc ghép chim còn nhầm cả 2 con trống vào 1 cặp. Mua về thì đã bị phân xanh phân trắng, chết mất 2 cặp. Về sau nuồi mãi chỉ có 2 cặp đẻ được còn những cặp kia tịt hết. Có những con trống thịt ra còn không có cả hạt cà...pó tay...Cách bạn nên cân nhắc trước khi mua giống của anh này
 
Tất cả những nhận xét và góp ý của Qúy khách xẽ góp phần cho Trại chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm và sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa .Xin cảm ơn !

Agriviet.Com-TRAI-OK.jpg
 

HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT NUÔI BAN ĐẦU VÀ TRONG QUÁ TRÌNH CHĂN NUÔI CHO KHÁCH HÀNG .MỜI BÀ CON TỚI THAM QUAN HỌC HỎI CHIA SẺ KINH NGHIỆM THỰC TẾ .

t2o2.jpg
 
m6ez.jpg
06ry.jpg


Cung cap Ga con giong cho cac trang trai, Du An,.....ga bao dam chat luong, nguon goc xuat su, giay to kiem dich .
 
Gía Gà giống , trứng giống hiện nay đã tụt thê thảm khu vực mình. Bác nào có nhu cầu con giống xin vui lòng liên hệ sớm để nhận được giá tôt nhất .
 
LƯU Ý :
Bà con chăn nuôi Chim trong mùa từ tháng 10-2 âm lịch nên lựa chọn Loại chim có độ tuổi từ 2tháng trở ra, tôt` nhất thì là từ 5-6 thang tuổi để tránh rủi do về thời tiết . Chuồng trại phải che kín gió Đông Bắc lùa vào làm chim bồ câu bị rét sinh bệnh, chim Non bị chết rét. Bổ xung thêm trong nước uống cho đàn chim bàng ADE MIX, ĐIỆN GIẢI C, B.COMLEX-K-C tăng sức đề kháng cho cả đàn .
Chúc bà con chăn nuôi hiệu quả!
 
Bạn tên gì và ở đâu vậy ? tôi và bạn có liên hệ chưa? hãy cho tôi xem những gì bạn đã làm cho số chim mà bạn mua ở đâu đó mà bạn bảo lấy giống tại Trại mình có thể tôi sẽ giúp bạn được gì đó . Hay liên hệ trực tiếp với tôi khi có thắc mắc hay cần tư vấn gì.
 


Back
Top