bán giống chim trĩ đỏ

  • Thread starter traithanhphong
  • Ngày gửi
T

traithanhphong

Guest
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&amp]Nuôi chim trĩ đỏ khoang cổ thực tế lại dễ hơn so với chăn nuôi gà, chim trĩ phát triển rất tốt trong môi trường nuôi nhân tạo và sức đề kháng của giống chim này rất cao, một số bệnh truyền nhiễm trên gia cầm hiện tại chưa thấy xuất hiện trên giống chim này. Với ngoại hình sặc sỡ, chim trĩ đỏ nhanh chóng trở thành thứ chim cảnh quý hiếm tại Tphcm. Trong khi đó thịt chim trĩ đã được đánh giá là giàu protein, vitamin, calci, sắt... là một loại thức ăn đặc sản. Về khả năng sản xuất: mỗi con chim trĩ mái cho 85 đến 90 quả trứng/năm , trong tương lai khoảng năm 2013 đến 2014 thì thịt chim trĩ sẽ có mặt tại các nhà hàng, siêu thị, tại các thành phố lớn.
Trại chim trĩ Thanh Phong tại: Thị xã Gò Công , Huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang là trại chim trĩ đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long [/FONT]
[FONT=&amp]nhận cung ứng con giống chim trĩ, chim công( công xanh và công trắng), gà đông tảo số lượng nhiều có đầy đủ giấy tờ do chi cục kiểm lâm cấp[/FONT][FONT=&amp] cho bà con và các trang trại có nhu cầu về con giống. Chúng tôi sẽ hỗ trợ kỹ thuật nuôi, cách làm chuồng trại , cách ấp nở và một số địa chỉ bán máy ấp trứng uy tín và đạt tỉ lệ nở cao.
Mời mọi người xem chi tiết tại [/FONT]
http://chimtriviet.com
[FONT=&amp]Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: A.Phong (Trương Văn Phúc) - 0917.109.910[/FONT]


Agriviet.Com-21.JPG
 


cung cấp con giống chim Trĩ đỏ

cung cấp con giống chim Trĩ đỏ
Mọi thắc mắc về con giống và kỹ thuật nuôi chim
trĩ
mời bà con liên hệ:
TT Thanh Tâm
351 Lê Duẩn - TP. BMT - ĐăklĂK
ĐT: 0975748933 - 0934737273
Quý khách và bà con quan tâm và có nhu cầu tư vấn về kỹ thuật nuôi chim trĩ và mua giống xin gọi trực tiếp cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất.
ĐT: 0975748933 - 0934737273
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách và bà con, chúc quý khách và bà con chăn nuôi thành công và hiệu quả !
 
Bài viết có nội dung tương tự
  • Xin hỏi bệnh của gà


  • Back
    Top