bán giống lợn rừng thuần chủng tại các tỉnh phía bắc:Bắc Kạn, cao bằng, thái nguyên..

  • Thread starter anongdan@
  • Ngày gửi
A

anongdan@

Guest
[FONT='.VnTimeH']TR[/FONT]ẠI LỢN RỪNG PHẠM VĂN DƯƠNG
CHUYÊN CUNG CẤP THỊT LỢN RỪNG CHO CÁC NHÀ HÀNG,
QUÁN ĂN ĐẶC SẢN. ĐẶC BIỆT CUNG CẤP GIỐNG LỢN RỪNG THUẦN CHỦNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÀM CHUỒNG,
KỸ THUẬT NUÔI LỢN RỪNG

Xưa nay, việc chăn lợn, nuôi gà đã trở thành 1 nghề phổ biến đối với bà con nông dân. Từ các con vật này mà đời sống của bà con ngày càng được cải thiện hơn. Tuy nhiên, giá thức ăn chăn nuôi liên tục tăng, dịch bệnh thường xuyên xuất hiện mà đầu ra cho sản phẩm lại bấp bênh đã khiến cho việc chăn nuôi trở nên khó khăn hơn trước. Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch ngày càng tăng cao, nên nhiều người đã nghĩ đến giải pháp chăn nuôi các con vật đặc sản để cung cấp thực phẩm sạch ra thị trường. Thời gian gần đây, trên cả nước đã xuất hiện 1 số mô hình nuôi lợn rừng thành công và mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Chăn nuôi lợn rừng rất dễ, chỉ cần đầu tư giống ban đầu, chi phí thức ăn thấp và dễ kiếm, chăm sóc đơn giản, ít dịch bệnh, thịt lợn rừng còn rất khan hiếm trên thị trường, không phải cạnh tranh với các sản phẩm khác nên rất dễ bán... Đó chính là những ưu điểm và lợi thế của nghề chăn nuôi lợn rừng. Bắc Kạn là 1 tỉnh miền núi, có nhiều đồi bãi rất thuận lợi cho việc chăn nuôi lợn rừng. Từ những ưu điểm trên, nuôi lợn rừng đang là một nghề chăn nuôi mới đầy hứa hẹn và rộng mở nhiều tiềm năng trong việc phát triển kinh tế cho bà con nhân dân.
Hiện nay trại chúng tôi đang có giống lợn rừng thuần chủng, đã quen với khí hậu giá rét của miền núi, không lo bị ngã nước, có đầy đủ giấy tờ kiểm lâm và kiểm dịch động vật.
CÁ NHÂN/TỔ CHỨC QUAN TÂM TỚI GIỐNG LỢN RỪNG XIN LIÊN HỆ:
- Trại lợn rừng Phạm Văn Dương – ĐT: (0281) 3.503.112; hoặc (0281) 3.600.185.
Địa chỉ: Phường Phùng Chí Kiên – Thị xã Bắc Kạn – Tỉnh Bắc Kạn (Sau Trung tâm đăng kiểm phương tiện giao thông tỉnh Bắc Kạn)
 




Back
Top