MIỀN BẮC Bán hạt măng tây Hà Lan F1, all male, giống nhập khẩu 100%

  • Thread starter chuoithoi
  • Ngày gửi
C

chuoithoi

Guest
Chào các ACE,

Mình yêu thích làm nông nghiệp và đang triển khai trồng măng tây. Mình có nhập một ít hạt giống măng tây từ nước ngoài, đều là hạt F1, "all male" (Giống lai F1, toàn cây đực) về trồng khảo nghiệm. Các giống này được khuyến cáo là năng suất rất cao ở nước ngoài (cao hơn cả UC157 F1 và Jersey F1 tuỳ vùng sinh thái). Ai đã trồng măng tây thì đều biết ở VN hạt cho năng suất tốt nhất và phổ biến hiện nay là UC157 và Jersey nên mình rất hi vọng giống mới này sẽ vượt trội về năng suất, mang lại hiệu quả kinh tế cho bà con. Chính vì vậy dù là giống rất đắt nhưng mình vẫn quyết tâm nhập về trồng thử. Lượng hạt nhập về không nhiều nhưng mình muốn chia lại cho các anh em để trồng thử và cùng khảo nghiệm giống ở nhiều địa điểm để sau này có thể hợp tác/trao đổi thông tin.

Vì mình phải nhập hạt số lượng ít để khảo nghiệm, và phải làm giấy tờ xuất nhập khẩu rất phức tạp nên giá thành hạt khá cao (0.3-0.5 Euro/hạt tuỳ giống). Cũng vì giá bán lẻ hạt cao (giá mua buôn thì sẽ ưu đãi nhiều tuỳ theo số lượng, vui lòng liên hệ) nên mình cũng chỉ chia lại cho mỗi người tối đa 60 hạt (đủ 3 lần nhắc lại x 15 cây/lần) về trồng thử. Mình bán theo gói, Gói: 30 hạt. Giá là 300.000đ (tức 10k/hạt). Hạt đảm bảo có nguồn gốc nhập khẩu, F1 100%. Ưu tiên các ace có kinh nghiệm trồng măng tây rồi.
hatmangViTung.jpg




ACE nào hứng thú vui lòng liên lạc Tùng (sn84) 01666600500 để biết thêm chi tiết. Cảm ơn ACE đã đọc tin và chúc mọi người chăn nuôi trồng trọt thuận lợi.
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top