Bán Bán hạt tiêu thơm ngon một đặc sản cuả TX Hà Tiên - Kiên Giang

  • Thread starter nguyenhatien
  • Ngày gửi
N

nguyenhatien

Guest

Bán hạt tiêu thơm ngon, cay... một đặc sản nổi tiếng của Hà Tiên - Kiên Giang mà hạt tiêu các vùng khác không thể có được. ( Hạt tiêu các vùng khacs thường hạt lớn và không cay, thơm ngon như hạt tiêu Hà Tiên. Giá cả hữu nghị. Bác nào có thu cầu mua dùng, làm quà thì rất tuyệt.

- Gía cả khoảng hơn 200 ngàn đồng/ 1kg loại nhất ( Loại này chỉ có hạt chín cây người ta thu gom rất kĩ lường), loại 2 khoảng 180 ngàn đồng/1 kg. ( Gía c thường lên xuống theo th trường) do mua trực tiếp từ người dân nên giá và chất lượng tốt, không pha chế, không tạp chất...
- Vùng đất Hà Tiên - Kiên Giang có nhiều dân tộc anh em cùng sinh sống như, Kinh, Hoa, Khơmer... trong đó trồng tiêu chủ yếu là đồng bào dân tộc ít người Khơmer do họ trồng trên vùng đất núi, chăm sóc không được kĩ lưỡng,canh tác mang tính thủ công nên hạt rất thơm ngon và rất cay.

- Người dân Hà Tiên rất hiếu khách, hiền hoà, thật thà, đôn hậu. Một vùng đất được mệnh danh là " đất Phật người hiền", một vùng đất " địa linh nhân kiệt" nổi tiếng với những danh thắng như hòn Phu Tử, Thạch Động, Mũi Nai, Đá Dựng... trong "Hà Tiên thập vịnh" của Mạc Thiên Tích.

- Ai có nhu cầu đi du lịch Hà Tiên, tìm hiểu về lịch sử, vùng đất, danh thắng và con người Hà Tiên thì Tôi và đội ngũ giáo viên trẻ trường THPT Hà Tiên sẽ sẵn lòng giúp đỡ nhiệt tình!

-
Địa chỉ: Trường THPT Hà Tiên - Kiên Giang (gặp thầy NGUYÊN)
- Email: TRUONGNGUYEN369@YAHOO.COM.VN
- Điện Thoại: 0972 28 29 66

- Cách thức buôn bán người mua có nhu cầu sẽ gọi hỏi mua giá cả, số lượng, loại... sau khi thoả thuận xong giá cả, số lượng, sẽ đặt cọc một số ít làm tin vào tài khoản ATM ( có họ tên, tuổi, địa chỉ, số CMND của Tôi rõ ràng, Tôi sẽ gửi qua tin nhắn điện thoại cho người mua) khi nhận được tôi sẽ báo ngay cho người mua và gửi qua xe đò ( xe ô- tô), người mua ra nhận và đưa số tiền còn lại cho chủ xe, chủ xe sẽ đưa tiền về cho Tôi.

- Buôn bán đảm bảo uy tín chất lượng, ai đã mua và xài rồi có thể giới thiệu dùm em nhé!

Hi3000nh0906_zps4a9e03f6.jpg







Hi3000nh0908_zps10abe8b6.jpg



Hi3000nh0910_zpsf0630906.jpg



-
Hi3000nh0899_zps8a9ed460.jpg
Cảm ơn mọi người đã theo dõi. Chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng!
 




Back
Top