Bán hệ thống, thiết bị kiểm nghiệm nước phục vụ nuôi thuỷ sản....

  • Thread starter acapella142003
  • Ngày gửi
Phòng Điện tử ứng dụng thuộc Viện Vật lý TP.Hồ Chí Minh là đơn vị nghiên cứu, sản xuất các loại máy đo chính xác và thiết bị tự động hóa tại Việt Nam. Mục tiêu của Phòng Điện tử ứng dụng là phát triển các loại thiết bị đo chính xác sử dụng đơn giản, phẩm chất tốt với giá thành hợp lý, phục vụ nhiều ngành nghề lĩnh vực trong cuộc sống như công nghiệp, công nghiệp chế biến thực phẩm (nước mắm, nước tương, rượu bia…), nông nghiệp (nuôi trồng thủy sản), môi trường, khai thác công trình thủy lợi, sản phẩm phục vụ đời sống (lò nung gốm sứ, sản xuất nước đá…), dự báo khí tượng thủy văn, nghiên cứu và đào tạo.Các máy đo được thiết kế với linh kiện chọn lọc, bộ cảm biến đạt trình độ hiện đại trên thế giới. Các loại máy do Phòng Điện tử ứng dụng sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng sau khi đem đi hiệu chuẩn tại Quatest 3/ Tổng cục đo lường chất lượng và đạt các yêu cầu về EMC (Electromagnetic Compatibility) theo tiêu chuẩn EU. Điều đó cho thấy kết quả đo đạt độ chính xác và bền bỉ cao.Các máy đo chính xác được nghiên cứu chế tạo có thể phân làm ba nhóm chính:Các máy đo nước như máy đo độ dẫn điện dung dịch, máy đo tổng khoáng hòa tan, máy đo độ mặn, máy đo pH, máy đo nồng độ oxy hòa tan trong nước.
ah.jpg
Máy đo độ mặn SM-802, PH-506 và DO-802
Các máy đo nhiệt độ được thiết kế với cảm biến bằng vật liệu bán dẫn, cặp nhiệt điện như DTM-92K, KTM-607, KTM-905, các thiết bị đo và khống chế nhiệt độ TC-150 và TC-500, phần mềm đo ghi nhiệt độ 8C-TMR-601
hà.jpg
Máy đo nhiệt độ KTM-607
Các loại máy đo độ ẩm tương đối không khí được thiết kế với bộ cảm biến số (sensor digital) như máy chỉ thị độ ẩm gỗ và beton ABG-01, máy đo độ ẩm tương đối và nhiệt độ của không khí HTM-1004, HTM-807, HTM-310. Máy đo và khống chế độ ẩm của không khí HC-904.
ha.jpg


Máy đo độ ẩm và nhiệt độ HTM-807
Qua thời gian sử dụng trong thực tế tại nhiều cơ quan doanh nghiệp như các đài khí tượng thủy văn, các trung tâm khai thác công trình thủy lợi, các cơ quan thuộc Bộ Tài nguyên Môi trường, Viện Thủy điện-Năng lượng tái tạo Hà Nội, Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên…, các loại máy đo do Phòng Điện tử ứng dụng sản xuất đã chứng tỏ được ưu thế của mình so với các thiết bị ngoại nhập như giá thành rẻ hơn, khi hư hỏng có thể được sửa chữa nhanh chóng, trong khi các máy ngoại nhập thường khó sửa chữa, thời gian sửa chữa kéo dài hoặc không thể sửa chữa. Đặc biệt có loại máy có thể được thiết kế theo những yêu cầu riêng của khách hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Anh Nghĩa - 0946188198 - 0976626777.
 




Back
Top