Bán heo rừng ăn tết Nhâm Thìn

  • Thread starter tuanbuif
  • Ngày gửi
T

tuanbuif

Guest
Trại heo rừng TAM ĐA bán heo rừng cho bà con ăn tết Nhâm Thìn
Trọng lượng từ 8 - 20kg/con, giá 120.000đ/kg.
Trên 20kg/con, giá 100.000đ/kg
Xin liên hệ: Trại heo rừng TAM ĐA, đường Tam Đa, P. Trường Thạnh, Quận 9, TPHCM
DĐ: 0983 686 290 Mr Tuấn
Email: buitrungtuan_butchi@yahoo.com


Agriviet.Com-2.jpg

Agriviet.Com-3.jpg


Agriviet.Com-5.jpg


Agriviet.Com-7.jpg

Agriviet.Com-8.jpg

Agriviet.Com-9.jpg
 


Last edited by a moderator:
Chất lượng sống
[h=1]Hương vị quê nhà: Thịt heo rừng[/h] Nếu bạn nghe người bán hướng dẫn trên da heo rừng có “ba lỗ chân lông chụm vào” là heo rừng thứ thiệt là bạn sập bẫy.
> Chuyên đề: Hương vị quê nhà

Vì có nhiều loại heo có đặc điểm này như heo đen vùng Bù Đăng, Bù Đốp ở Bình Phước, heo sóc Gia Lai, heo Vân Pa ở Quảng Trị, các giống heo nhỏ con ở miền núi phía Bắc thường gọi là heo cắp nách, heo lai giữa heo rừng và heo địa phương. Đây là chưa kể heo nái quá đát xâm kim nung trên bếp cho muội đèn ăn vào da để giả làm chân lông chụm. Bạn chỉ có thể tin heo rừng là heo rừng thứ thiệt khi tận mắt nhìn thấy heo hoặc thịt do nhà sản xuất có uy tín cung cấp.
Thịt heo rừng thứ thiệt thì ba chê rồi. Ngoài lý do ngon, còn một lý do để nên ăn thịt này nữa là hên. Những ngày đầu năm, heo rừng bán đắt vô cùng. Thịt heo rừng bán tự do trên thị trường giờ đây là thịt nuôi như gia súc trong các trang trại.
Thịt heo rừng là thịt nạc, nên cần được nấu ở nhiệt độ thấp. Phương châm để xử loại thịt này là “thấp và chậm”. Không nấu quá chín mà cũng không quá sống vì nghe đâu thịt heo rừng sống lây nhiễm siêu vi gan hepatitis E cho người.
Heo rừng nướng, đặc biệt là nướng mè có thể coi là dạng sơn hào. Nhưng người Ý lại còn chơi sộp hơn khi làm món xúc xích salami heo rừng. Nếu bạn thấy có loại xúc xích này bán ngoài thị trường, thì người viết có thể mách bạn một công thức chế biến xúc xích salami đúng điệu Ý. Người Mã, nơi không có càri thì khó có thể ăn uống gì ngon, có món heo rừng nấu càri. Điều cần nhớ khác nữa là thịt heo rừng không phù hợp với lò vi ba hiện đại. Thịt heo rừng, hay nói chung những loại thịt không chứa tỷ lệ nước cao, nấu bằng lò vi ba sẽ bị khô và xảm, ăn không ngon. Không chỉ nấu, mà cũng không nên rã đông thịt này bằng lò vi ba.
Có năm loại sau: 1. Thịt ba rọi: 200.000đ/500g
2. Thịt nạc thăn – thịt nạc đùi: 190.000đ/500g
3. Thịt nạc vai: 180.000đ/500g
4. Chân giò: 150.000đ/500g
5. Heo nguyên con: 180.000đ/kg

<tbody>
</tbody>


Muốn rã đông thịt nên để ra khỏi tủ cấp đông trước một ngày và ướp thịt qua đêm. Nước cốt dứa hoặc rượu vang là chọn lựa hàng đầu để ướp thịt vì các loại này chứa một enzyme làm đứt gãy các sớ bắp thịt. Có thể nói đấy là những chất làm mềm thịt kiến hiệu nhất.
Lớp mỡ mỏng của miếng thịt heo rừng dễ dàng lóc bỏ. Nhưng nhiều món ăn thường cần đến lớp “mỡ ướp” để giúp giữ nước. Khi bạn có dịp tà tụi và đãi bạn bằng thịt heo rừng, bạn cần chuẩn bị các thức gia vị như chanh, tiêu, hành, khoai tây, và kể cả những thứ gia vị hạp khẩu với bạn.
Khi ướp thịt xong đưa vào nấu nên gói kín thịt lại để hơi nước bị chận không cho thoát đi. Xông khói hoặc nướng ở nhiệt độ từ 122 – 150oC. Trở cho cân bằng nhiệt và thời gian nướng hoặc xông khói tuỳ thuộc vào khổ thịt. Cả con heo có thể kéo dài suốt đêm hoặc suốt ngày. Một góc tư thì từ 5 – 6 giờ. Còn nếu như bạn muốn lóc da làm gỏi thì nên chọn thịt heo rừng thứ thiệt hoặc heo bản địa, heo rừng lai da có mỡ ăn không ngon vì nhão không giòn. Nên nấu trong vòng 15 – 25 phút, miếng da mới mềm được

--------
 
Last edited by a moderator:
Chúc mừng năm mới
Happy new year
Hết rượu uống beer
Happy new year
Hết beer mới dzìa.
 
Bác Chủ nói chí phải. hết bia thì còn rượu, hết rượu thì mới về
 
[h=3][/h]...



Món Khai vị:

- Nộm heo rừng – su hào
- Heo rừng bốp thấu + bánh phồng tôm
- Lòng tiết canh



Các món ăn như Heo rừng bóp thấu có tính thanh mát, chua ngọt dễ ăn. Thịt heo được trụng qua nước sôi rồi cắt mỏng, ướp thơm nồng với gia vị trộn chung với Trộn thịt với cà rốt, hành tây, kiệu chua, chuối chát, khế chua, rau răm, ớt, nước mắm chua ngọt, hành phi, tỏi phi, đậu phộng giã nhỏ… làm cho món ăn có vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay chẳng những không ngán mà còn rất đậm đà. Ăn kèm với bánh phồng tôm càng làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn
Món 2: Heo rừng hấp hành gừng( hoặc hấp lá lốt, lá tía tô)

Heo rừng khác với heo nhà ở phần da giòn thơm, khi hấp thịt mềm cộng với hương vị thơm thơm đặc trưng của gừng tạo nên một hương vị rất đặc trưng đánh thức giác quan của bạn

Món 3: Heo rừng nướng
Nếu thử bạn sẽ cảm nhận được cái ngọt của thịt hòa với cái mặn của muối, cái cay của sa tế, cái ngọt của mật ong… tạo cảm giác lạ, thích thú khi thưởng thức thịt heo rừng nướng sa tế

Món nướng này ăn kèm cùng các loại rau thơm để tăng sự hấp dẫn. Vị thơm của rau, sả, vị bùi của mè, đậu phộng kết hợp với độ ngọt tự nhiên của thịt heo rừng tươi ngon sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt khi thưởng thức.
Món heo rừng nướng có cách làm giống như bao món nướng khác, nhưng cái tạo sự đặc biệt chính là ở cách chọn và ướp gia vị. Đầu bếp đã khéo léo hòa quyện chúng với nhau để tạo độ ngậy, độ thơm mang lại món ăn ngon miệng, bổ dưỡng
Món 4: Heo rừng xáo măng (hoặc nấu giả cầy)
Heo rừng xáo măng là sự kết hợp giữa vị béo - ngọt của xương thịt heo rừng, vị bùi đậm, thanh nhã của măng. Sự hoà hợp giữa măng và thịt xương lợn tạo nên hương vị khó quên. Mấy lát măng, vài muỗng nước hầm, thực khách có thể dùng kèm món heo rừng xáo măng cùng với bún, với cơm hoặc chỉ dùng mình nó để cảm nhận.



Trong một bữa tiệc, khi mà thực khách đã chán các món xào, nấu thì một bát canh xáo măng toả ngát hương thơm đủ làm đánh thức các giác quan của thực khách.
....


Sưu tầm
 
Last edited by a moderator:
ngắm mà thích,thích mà thèm,thèm muốn ăn bác ah,chúc bác bán đắt hàng nhé
 
Trại heo rừng TAM ĐA chúc khách hàng và gia đình năm mới vạn sự như ý.
 
Chao ngay moi.
Quí khách có nhu cầu sử dụng thịt heo rừng, xin liên hệ trại heo rừng TAM ĐA.
Tuấnbuif - 0983 686 290
Cám ơn khách hàng đã tin tưởng và mua heo rừng của TAM ĐA trong thời gian qua.

Tuanbuif 0983 686 290

Cứ đi sẽ đến
hãy gõ cửa, cửa sẽ mở.
 
Last edited by a moderator:


Back
Top