Bán bán keo bẫy chim sẻ đặc biệt

  • Thread starter anhphuc1988hnvn
  • Ngày gửi
A

anhphuc1988hnvn

Guest
BÁN KEO BẪY CHIM SẺ THẦN KỲ
CỰC RẺ – TỐT NHẤT VIỆT NAM
Liên hệ: 0973143996/01653919998
dc.Hiệu chân,tân hưng,sóc sơn.hà nội
Email: hongphuc13579@gmail.com


(Chuyển phát nhanh qua đường bưu điện giao tận nhà, nhận hàng xong mới phải trả tiền cho nhân viên bưu điện, bạn chỉ cần gửi tin nhắn qua điện thoại hoặc gửi qua địa chỉ mail hongphuc13579gmail.com : ghi rõ họ tên + số lượng + địa chỉ: thôn - xóm - làng - bản - buôn - sóc - xã - huyện - tỉnh tận cùng trong nước Việt Nam là sẽ nhận được hàng trong vòng 1 - 3 ngày với giá cước 30.000đ)
Keo làm bằng máy, 100% hoá chất không độc hại – siêu dính – bẫy chim sẻ - bền trên 1 năm - đựng trong hộp khô rất thuận tiện để vận chuyển.
Loại keo ra đời để chấm dứt (báo tử) keo kiểu cũ làm bằng nhựa cây (mủ) truyền thống (ngâm trong lọ nước) đã hết thời vì rất khó bảo quản – nhanh hỏng vì biến chất (do trong mủ cây còn có đường và protein nên nhanh bị vi khuẩn phân hủy) làm thất vọng người sử dụng.
GIÁ BÁN CỤ THỂ:
Đơn vị tính: Keo đựng trong hộp nhựa trọng lượng 50g/hộp
Mua 1 đến 2 hộp: 70.000 đ/hộp
Mua 3 đến 9 hộp: 50.000 đ/hộp
Mua 10 đến 49 hộp: 40.000 đ/ hộp
Mua 50 đến 99 hộp: 35.000 đ/hộp
Mua 100 đến 149 hộp: 30.000 đ/hộp
Mua trên 150 hộp: 25.000 đ/ hộp


Chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% tiền mua keo, nếu keo hiệu Thần Kỳ không đạt hiệu quả hơn các loại keo khác có trên thị trường.
Đây là một loại keo rất đặc biệt được nghiên cứu bởi một kỹ sư hoá có 30 năm tuổi nghề và rất đam mê với nghề săn bắt.
Sau nhiều năm sưu tầm khắp Bắc - Trung - Nam tìm mua đánh thử để đúc rút kinh nghiệm nhằm khắc phục các nhược điểm của dòng keo cũ nấu bằng nhựa cây (mủ) truyền thống như: Tuổi thọ thấp - bắt dính kém - rơi chim - phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Keo sản xuất trong nam thường không phù hợp với miền Bắc khi trời đông lạnh không khí hanh khô hay tiết trời oi nóng quá v.v...(và ngược lại bắc không hợp với trung nam) . Ngoài ra một số keo rẻ tiền (hàng chợ) không chú ý tới mầu sắc và độ bóng của keo, khiến chim dễ phát hiện nghi ngờ, nên lần sau rất khó bẫy lại đàn chim đã bị dính bẫy lần trước. Đây là thành quả của khoa học thế kỷ 21 với chất bắt dính tổng hợp siêu dính khiến chất dính từ nhựa cây (mủ) lùi về quá khứ.
Hãy làm một thí nghiệm để chứng minh: lấy một ít keo và một cục đất + cát có khối lượng tương đương trộn đều bằng tay, quấn vào que đánh thử thấy keo vẫn dính chim tốt. Chứng tỏ keo này rất đặc biệt: siêu dính - siêu bền ( đã thực nghiệm đánh thử trên 1 năm liên tục trên 300 ngày, nhận thấy vẫn dính chim như ngày đầu. vậy có thể khảng định keo này có độ dính siêu việt, đáng kinh ngạc, đem lại hiệu quả kinh tế rất cao, vượt lên tất cả các loại keo khác có trên thị trường mà bạn đã từng thấy.
Bạn không cần có nghề nhưng sẽ rất đơn giản và dễ dàng bắt sống khoảng 100 con chim sẻ trong vòng vài giờ làm món nhậu ngon tuyệt mời bạn bè hoặc bán lại cho các nhà hàng kiếm trên 500K để làm kinh tế.
Keo này siêu dính trong mọi thời tiết, đánh tốt khắp 3 miền, được điều chế chỉ để dính chân chim nhằm khi gỡ chim ra keo đàn hồi trở lại không bám theo. Vì vậy chân và lồng chim hoàn toàn sạch sẽ.
Cuối buổi bẫy thu hồi keo dễ dàng, rất ít hao hụt, ngày mai đi đánh lại dính như mới. Dùng đi dùng lại được trên 300 lần, lâu lâu mới phải xử lý lại độ dính bằng cách: Ngâm hòa tan trong 0,5 lít xăng A92, sau đó dùng vải thưa lọc bỏ tạp chất  để bay hơi xăng keo lại như mới.

Đặc biệt có phai tiếng gọi chim sẻ vô cùng hiệu quả được sưu tầm ghi âm trực tiếp và lọc ghép bằng kỹ thuật audio đã thử nghiệm trên các vùng miền: Bật tiếng lên cả đàn chim sẻ quanh vùng bán kính 200m tụ tập đến ngay trong vòng 2 phút, sau đó là tiếng gọi thúc giục đàn chim sà xuống que keo nên cuộc bẫy thành công rất nhanh chóng và kết thúc trong vòng 6 phút. (Có bán thẻ nhớ tiếng chim sẻ với 2 bài gọi khác nhau dùng để đánh đi đánh lại đàn chim đã bị đánh bẫy nhiều lần, kèm Video hướng dẫn cách đánh xem trên điện thoại). Tặng phai miễn phí tiếng chim sẻ đặc biệt qua mail khi mua keo.
Keo được bán rộng rãi trên toàn quốc. Rất cần mời thêm các đại lý ở các tỉnh thành với giá bán buôn (sỉ) để nhanh chóng phổ biến rộng rãi đến anh em có cùng thú chơi này.
Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp bằng máy năng suất cao (tận gốc) nên cam kết giá bán lẻ và bán buôn sẽ rẻ nhất Việt Nam. Các đại lý cần mua keo cân (kg) để làm thương hiệu riêng nên gọi điện để thương lượng giá cả.
Lời khuyên: Các bạn không có nghề nên mua đồng bộ: keo + thẻ nhớ điện thoại tiếng gọi chim sẻ rất đặc biệt + đài phát nhạc (chuyên nghiệp) để đi thẳng tới thành công bằng con đường ngắn nhất. Còn sau đó muốn phát triển, kinh doanh thêm cho người khác thì chỉ cần mua thêm keo.
Nhận tư vấn cách bẫy - mẹo đánh các loài chim khác như: Chào Mào - Chích Choè v.v...
Hướng dẫn bẫy chim sẻ bằng keo dính
Thần kỳ
Lời bàn: Chim sẻ và chuột là loài gây hại. Chúng phá hoại mùa màng, ăn tranh thức ăn của gia cầm. Nhưng từ bao đời nay vẫn tồn tại sống rất gần và phụ thuộc hẳn vào con người bất chấp sự căm ghét tìm đủ mọi cách bẫy bắt tiêu diệt, thậm chí đã từ lâu coi thịt chim sẻ là thuốc: Cường dương đại bổ (nhiều nước trên thế giới đã phát động nhiều chiến dịch tiêu diệt nhằm hạn chế số lượng không để chúng phát triển quá nhiều).
Những người có kinh nghiệm dễ nhận thấy chim sẻ là loài rất khôn, khó lòng đánh bắt và hiện chúng phát triển quá nhiều sau lệnh cấm sử dụng súng hơi.
Nhưng với kiểu bẫy mới này hy vọng sẽ đóng góp một thú chơi mới hiệu quả, đem lại lợi ích thiết thực.
1. Chọn 1 que gỗ - cây trúc - hoặc vót 1 que tre - cỡ ngón tay cái dài khoảng 1,2m.
2. Dùng khoảng 150g keo dấp ướt trong nước (chống dính tay). Sau đó kéo dãn quấn đều kín suốt chiều dài que khoảng 1m (theo kiểu quấn lò xo).
3. Đợi khoảng 2 phút để nước bay hơi, lúc này trên bề mặt keo sẽ có đủ độ dính để dính chân chim.
4. Treo máy phát nhạc tiếng chim sẻ (đài hoặc điện thoại) lên đầu không quấn keo (Chú ý: Đài phát nhạc dưới que khoảng 20cm).
5. Tìm vị trí có lỗ cắm hoặc buộc que ngang cao khoảng 1,7m, vị trí tốt nhất là tại các cột điện ít người qua lại.
6. Bật tiếng (chim sẻ kêu), sau đó lùi xa khoảng 30m để đợi đàn chim bay đến dính bẫy. Keo tốt đợi chim dính nhiều mới gỡ để lâu không bị rơi (sảy) chim.
7. Mỗi cuộc bẫy không nên kéo dài quá 10 phút để có thời gian di chuyển sang vị trí khác nhằm đạt năng suất cao và đàn chim không bị nhờn tiếng gọi, dành để bẫy lần sau.
8. Thu hồi keo: Dấp nước toàn bộ que keo sau đó dùng tay tụt lộn keo theo chiều dọc que thành một cục rồi ngâm trong tô nước hoặc để trong hộp khô, để lần sau lại đi đánh tiếp.
9. Gặp hôm trời nắng to (nhiệt độ cao) nên thường xuyên dấp nước để làm nguội keo và cuộc bẫy không nên kéo dài quá 6 phút
Mẹo đánh: Nên chọn yếu tố bất ngờ như trong các con ngõ - hẻm nhỏ nhắm vào các đàn chim không cần đông quá, để đánh cơ động bằng 1 que keo (năng nhặt chặt bị). Còn nếu gặp đàn đông hoặc bị bẫy nhiều lần thì nên đánh trên 2 que keo, các que không có đài nên chọn vị trí cao hơn nơi đàn chim bay đến sẽ đậu trước khi xuống que keo chính (các que keo nên treo ngang, đầu ngoài hơi chúc xuống).
Vị trí đánh nên cách nhau khoảng 400m vì mỗi đàn thường có lãnh địa bán kính khoảng 200m.
Khoảng trên 10 ngày sau mới quay lại nơi đã đánh lần trước để đàn chim có đủ thời gian quên bị bẫy và không đánh trùng vị trí lần trước.
Mọi chi tiết liên hệ xin gọi: 0973143996/01653919998
dc.Hiệu chân,tân hưng,sóc sơn.hà nội
Email: hongphuc13579@gmail.com
 


Nhà em nhiều chim sẻ đến quấy phá mấy con chim bồ câu quá thể ... bác báo giá đầy đủ cho em 3 hộp cả phí ship luôn ... cùng số tài khoản,file chim sẻ kêu vv ... em cần tiêu diệt hết cho khỏi nợ ... 5 giờ sáng đang ngủ cả đàn hàng chục con kêu nhức tai quá .......
 
3 hop+phi chuyen la 180k bac ak,stk.3160205351235 nguyen van phuc ngan hang agribank soc son ha noi
 
đã chuyển tiền cho bác ... khác hệ thống nên cuối giờ chiều hoặc sáng mai mới tới ... địa chỉ nhận hàng

Vũ Nhật Trường

Tổ 58 - Khu 5b - Cửa Ông - Cẩm Phả - Quảng Ninh

Tel: 0919.057.868

Bác chuyển VNPT hoặc Viettel ... mấy cái tín thành ko có chi nhánh... nó lại ra bưu điện chuyển thêm lần nữa mất công chờ ...
 
ok cảm ơn bạn nhiều
 

Bác xem lại dùm em nhé ... Em đã gửi tiền,ko thấy bác xác nhận đã nhận đủ,hoặc đã gửi cho em ... Hôm nay cũng được 6 hôm rồi ... em muốn nhận sớm để nghịch tí đầu năm cho vui ...
 
Nhà em nhiều chim sẻ đến quấy phá mấy con chim bồ câu quá thể ... bác báo giá đầy đủ cho em 3 hộp cả phí ship luôn ... cùng số tài khoản,file chim sẻ kêu vv ... em cần tiêu diệt hết cho khỏi nợ ... 5 giờ sáng đang ngủ cả đàn hàng chục con kêu nhức tai quá .......
chào các bạn. mình up lish tất cả những tiếng chim sẻ mỗi chuẩn nhất lên youtueb, các bạn có thể vào copy link sang audio joine tải tiếng chuẩn. Các bạn không lên mua những tiếng 300k trên mạng được quảng bá là cực mạnh và mới. thực tế là những tiếng đó là họ ghép tiếng cũ với tiếng sẻ tạp vào đánh không hiệu quả. Những tiếng chuẩn mình đã ghi chú lại. Ở lish của mình có đầy đủ các tiếng chuẩn. Các bạn có thể vào đây để tải:


Ngoài ra các bạn cũng có thể vàoaudio-joine.comđể cắt và ghép các đoạn tiếng lại với nhau. thường người ta dùng 4-5 tiếng khác nhau ghép lại 1 file khoảng 5 phút mỗi tiếng dài khoảng 30s
 


Back
Top