Hỏi đáp Băn khoăn, lo lắng

  • Thread starter tranvanthach2009
  • Ngày gửi
Số là thế này, em hiện đang nuôi 500 con gà mái HA1, nuôi được 3 tháng rồi. Em đi hỏi mấy chỗ mua trứng, họ đều nói giống gà này lạ quá, mai mốt nó đẻ không cần biết trứng như thế nào (cho dù là giống trứng gà nòi) họ sẽ không mua trứng. Em hoang mang quá các bác ơi, vốn liếng của em đổ cả vào đây. Mai mốt, 500 con nó đẻ thì em không biết làm sao, nếu không bán được trứng. Nếu bác nào biết chỗ mua trứng gà HA1 làm ơn chỉ giúp em. Trân thành cảm ơn!
Em ở Càng Long, Trà Vinh. Em tên Thắng 30 tuổi sdt 01233882399
mail của em là tranvanthach2009@gmail.com
 


Bác có thể cho biết thông tin về trứng của giống gà đó không ạ? Có ảnh là tốt nhất!

Nói chung bác nên quan tâm đến mã của quả trứng giống gà đó để ra như màu sắc, hình dáng, khối lượng, lượng lòng đỏ/lòng trắng... nó có khác biệt nhiều so với trứng của các giống gà bán trên thị trường của bác hay không? Còn việc bọn mua trứng chưa biết, chưa nhìn trứng của nó thế nào mà đã phán là không mua em nghĩ nó đang hù dọa bác thì đúng hơn! Gì phải hãi.
 
Theo em tìm hiểu thì trứng nó giống hệt với gà Ai Cập bác ạ, tại gà em chưa đẻ.
 
Thế thì bác lo lắng làm gì! Mấy cái thằng mua trứng nó không biết trứng con đó thế nào mà đã dọa nạt bác. Đúng là bọn mất dạy!
 
Kẹt là ở chỗ em ít nơi thu mua quá nên người ta nói em cũng phát hoảng. Nuôi gà mấy tháng rồi mà giờ không tiêu thụ được thật nản quá.
 
QUOTE="tranvanthach2009, post: 868764, member: 114290"]Theo em tìm hiểu thì trứng nó giống hệt với gà Ai Cập bác ạ, tại gà em chưa đẻ.[/QUOTE]
HA là trừng ga ai cập bạn nhé, trứng giống gà ta,thị trường vẫn đag bán ma.nhaf mình đag nuôi bán 3.5k/1qua.còn 100% công nghiệp bán cho lái la 2.2k
 
Bác kienkoi ở đâu vậy?
 



Back
Top