MIỀN BẮC Bán khuôn bưởi hồ lô ép hình hồ lô giá rẻ

Bán khuôn bưởi hồ lô chữ Tài-Phúc-Lộc-Thọ dùng ép bưởi thành hình hô lô bắt mắt trưng Tết

Giá quả bưởi được tạo hình hồ lô đắt hơn gấp chục lân lần so với bưởi thương phẩm. Cũng trong cùng một khoản thời gian sản xuất nhưng mang lại giá trị kinh tế cao thị trương tiêu thụ ưa chuộng không gập tình trạng dội chợ dịp Tết. Nên mấy năm gần đây nhiều nhà vườn tìm cách học hỏi và tiến hành ép bưởi hồ lô cho vườn bưởi nhà mình.

13510891_1606311779660399_8427029237539273213_n.jpg


Việc tạo hình bưởi hồ lô đòi hỏi người trồng phải có hiểu biết kỹ thuật và bỏ ra thời gian công sức chăm sóc hơn bưởi thường. Để bắt đầu cần trang bị khuôn bưởi hồ lô có bán tại Dungcunongnghiep.vn áp dụng đúng kỹ thuật ốp khuôn cho bưởi, tin chắc rằng công sức bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Khuôn bưởi hồ lô: Tài-Phúc-Lộc-Thọ đang được Dungcunongnghiep.vn cung cấp, độ bền cao, có thể dùng 2-3 lần, dễ sử dụng và đầy đủ bộ phụ kiện cho việc ốp khuôn bưởi.

Để bưởi hồ lô bán ra thị trường có giá không chỉ cần có mẫu mã đẹp mà cần phải canh bưởi thu hoạch ra đúng dịp Tết. Nhà vườn nên lưu ý về việc nắm bắt thời vụ của quy trình sản xuất bưởi hồ lô chưng Tết. Hiện tại đang là thời điểm xử lý bưởi hồ lô cho vụ Tết hãy nhanh tay mua khuôn bưởi hồ lô về xử lý cho bưởi vườn nhà.

Đặt hàng khuôn bưởi hồ lô tại website : dungcunongnghiep.vn nhân viên của công ty sẽ liên hệ để tư vấn cho bạn những khuôn bưởi đẹp, độc và chất lượng nhất. Khuôn bưởi hồ lô rất dễ sử dụng, bạn đừng lo vì sợ không biết phải làm gì nếu lần đầu tiên thực hiện nên vào http://dungcunongnghiep.vn/ban-khuon-buoi-ho-lo-gia-re-id170.html đọc tiềm hiểu trước.

Bộ Khuôn bưởi hồ lô: Tài-Phúc-Lộc-Thọ của Dungcunongnghiep.vn sẽ giúp nhà vườn tao nên những trái bưởi hồ lô đẹp hút hồn đắt hàng thắng lợi!

1.jpg


Hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY HOA MAIĐại chỉ HCM: 107AT Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ Tiền Giang: 17 Ngô Quyền, Phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0888.542.612 - 0902 202 130
Website: dungcunongnghiep.vn
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top