Bán Lá khô, Rể khô Cây Chùm ngây - Dùng làm Trà giải khát, chữa nhiều bệnh!!!!!

hoangleminh

http://caychumngay.com
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2010!!! AN KHANG THỊNH VƯỢNG, NHƯ Ý CÁT TƯỜNG!!!!!!

Theo nghiên cứu của Lương y Nguyễn Công Đức - giảng viên khoa Y học cổ truyền (ĐH Y Dược, TP.HCM), cho rằng Lá khô, Rể khô Cây Chùm ngây ( Cây Thần diệu, Moringa) có một số đặc tính phong phú và quí hiếm như sau:


Công dụng chữa bệnh:
Nhiều nước đã sử dụng chùm ngây làm thực phẩm và làm thuốc, theo Lương y Nguyễn Công Đức cho biết: chùm ngây được dùng chữa các bệnh như:


- Trị u xơ tiền liệt tuyến:
Cách dùng 100gr rễ chùm ngây tươi và 80gr lá trinh nữ hoàng cung tươi (hoặc dùng rễ chùm ngây khô 30gr và lá trinh nữ hoàng cung khô 20gr). Đem nấu với 2 lít nước, nấu còn lại nửa lít thuốc. Uống ấm 3 lần trong ngày.


- Trị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, giúp ổn định huyết áp, ổn định đường huyết, bảo vệ gan.
Cách dùng: Mỗi ngày dùng 150gr lá chùm ngây non rửa sạch, giã nát, thêm 300ml nước sạch vắt lấy nước cốt (hoặc dùng máy xay sinh tố), thêm 2 muỗng canh mật ong trộn đều, chia uống 3 lần dùng trong ngày; trị tăng cholesterol, tăng lipid máu, tăng triglycerid, hoặc làm giảm acid uric, ngăn ngừa sỏi oxalate - bằng cách, mỗi ngày dùng 100gr rễ chùm ngây tươi (hoặc 30gr khô) rửa sạch, nấu với 1 lít nước, nấu sôi 15 phút, để uống cả ngày.


- Công dụng ngừa thai: Được đồng bào người Raglay dùng làm thuốc ngừa thai - cứ 5 ngày thì dùng 2 nắm rễ cây chùm ngây còn tươi (150gr) rửa sạch băm nhỏ nấu với 2 lít nước, nấu còn nửa lít thuốc, chia uống 2 lần trong ngày. Phụ nữ Raglay trong tuổi sinh đẻ nếu uống nước sắc rễ chùm ngây thì sẽ không có thai.
=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=
Cần lưu ý: Phụ nữ đang có thai thì không được dùng cây chùm ngây. Chùm ngây còn được dùng để làm trong nước nước - bằng cách lấy 2 trái chùm ngây tươi đã có hột già, lấy hột giã nát, trộn đều 5 phút với 3 lít nước đục, để lắng 2 giờ thì có nước trong dùng được.
* Lá Cây Chùm ngây khô:
1/ Lá Chùm Ngây 7 lần Vitamin C nhiều hơn trái Cam

Vitamin C tăng cường hệ thống miễn nhiễm trong cơ thể và chữa trị những chứng bệnh lây lan như cảm cúm.
2/ Lá Chùm ngây 4 lần Vitamin A nhiều hơn Cà-rốt
Vitamin A hoạt động như một tấm khiên chống lại những chứng bệnh về mắt , da và tim , đồng thời ngăn ngừa tiêu chảy và những chứng bệnh thông thường khác.
3/ Lá Chùm Ngây 4 lần Calcium nhiều hơn sữa:
Calcium bồi bổ cho xương và răng, giúp ngăn ngừa chứng loãng xương.
4/ Lá Chùm Ngây 0.75 lần chất sắt so với cải bó xôi ,
Chất Sắt là một chất cần thiết đóng vai trò quan trọng trong việc truyền dẫn Oxy trong máu đến tất cả bộ phận trong cơ thể.
5/ Lá Chùm Ngây 2 lần chất đạm (protein) nhiều hơn Ya-ua
Chất Đạm là những chất xây dựng tế bào cho cơ thể, nó được làm ra từ at-xit A-min, thông thường at-xit A-min chỉ có những sản phẩm từ động vật như thịt trứng, sữa… kỳ lạ thay lá Chùm Ngây có chứa những At-xít Amin cần thiết đó.

6/ Lá Chùm Ngây 3 lần Potassium nhiều hơn trái chuối
Potassium là chất cần thiết cho óc và hệ thần kinh./.


=========================
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:
- Tên DN/Cá nhân: CÔNG TY TNHH LÊ HOÀNG ( Giao hàng Toàn Quốc - nhanh nhất )!
[ Cung cấp Hạt, Hom, Rể Cây Chùm ngây]

- Địa chỉ: xã Tân Thuận - huyện Hàm Thuận - Tỉnh Bình Thuận
- Tel, Fax: 0983.86.87.79!
=========================






































 


Last edited:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top