MIỀN BẮC Bán măng Trúc Yên Tử rẻ nhất Hà Nội

  • Thread starter buiphuongthao234
  • Ngày gửi
Từ xa xưa măng trúc đã nổi tiếng bởi chế biến được nhiều món ngon , hương vị thơm ngon đảm bảo sạch được người dân bản xứ nơi đây hái lượm trên núi yên tử. Đó còn là món ăn được các nhà tu sĩ thời xưa và các vị khách đến thăm quan đều không thể bỏ qua.

Lợi ích của măng trúc Yên Tử

mang-truc.jpg



Măng là mầm non của cây trúc, còn được gọi bằng nhiều tên khác nhau như trúc duẩn , trúc nha. Đối với các nước phương Đông, măng là món ăn thông dụng đem lại khẩu vị lạ miệng, kích thích vị giác . Măng trúc Yên tử là một món đặc sản mà khách du lịch phải dừng lại khi đến yên tử. Càng lên cao măng lại càng ngon hơn so với măng mọc dưới chân núi. Trong măng trúc có rất nhiều chất dinh dưỡng, là một món ăn giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó măng trúc còn giúp kiểm soát cholesteron trong máu ngăn ngừa ung thư , tăng cường chất xơ và giúp tiêu hóa tốt.

Xem thêm ẤN TƯỢNG CÁCH CHẾ BIẾN MĂNG TRÚC ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG CÒN ĐỘC

Giống như các loại rau tươi khác, măng trúc cũng có khá nhiều chất dinh dưỡng, lợi ích của măng nhiều mà nhiều người không biết lại bỏ qua nó. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng và sử dụng một cách hợp lí và biết chế biến theo khoa học thì đây sẽ là một liệu thuốc quý.

Trước đây mọi người thường sợ rằng ăn măng độc ăn nhiều có thể bị rụng tóc, bị ung thư, hay bị thiếu máu…. Nhưng những quan niệm đó là sai lầm ngày nay khoa học đã chứng minh đây là một thực phẩm bồi bổ được cơ thể. Chúng ta có thể dùng chúng làm món ăn hàng ngày giúp bữa cơm gia đình thêm đậm đà.

Giá măng trúc yên tử bao nhiêu?

m%C4%83ng-tr%C3%BAc-y%C3%AAn-t%E1%BB%AD.jpg


Người ta có thể chế biến măng bằng nhiều cách khác nhau. Măng trúc có tính ngọt nên chúng ta có thể luộc, xào thịt bò, nộm măng trúc, măng trúc ngâm muối ớt, rất là tuyệt vời đúng không ạ? ….

==> Cách ngâm dấm măng trúc tại nhà.

Theo tôi được biết khi hội chùa Yên tử ở đó sẽ không có thịt thú rừng hay giết mổ bán tràn lan nên măng trúc rừng ở đây trở nên món ăn chay đặc sản mang đậm hương vị núi rừng.

Giá bán ngày thường măng trúc chỉ có giá từ 20.000đ – 30.000. Còn dọc chân núi yên tử mỗi mùa lễ hội người dân vùng núi thường bán măng trúc giá cao chênh lệch hơn ngày thường 50.000đ dao động đến 100.000đ.

Khi mùa lễ hội tại Yên tử các bạn sẽ thấy hình ảnh măng trúc ở khắp nơi dọc khắp chân núi. Các bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn những cây măng ngon và tươi nhất để đem về làm quà và tự mình chế biến măng thành những món ăn ngon nhất để đãi cả nhà khi đi du lịch về.

Vậy các bạn muốn ăn măng trúc Yên tử thì sẽ mua ở đâu Hà Nội? Tại cửa hàng Nông sản Dũng Hà chuyên cung cấp thực phẩm sạch đặc sản vùng miền trong đó có Măng trúc Yên tử.
Hiện măng trúc Yên Tử đang được bán với giá 70.000/kg

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn nhất với măng trúc Yên Tử :
Hotline : 01664345863 – 0901539693

Cập nhật giá măng trúc Yên Tử liên tục tại https://nongsandungha.com/thuc-pham/mang-truc
 


Nhìn măng đều và đẹp, không bit ăn có ngon không nhỉ? :)
 
Măng Trúc Yên Tử rất ngon ạ. Nhà mình có bán măng trúc muối không ạ?
 


Back
Top