Bán Bán Mật Ong Rừng Nguyên Chất 100% Nguồn Gốc Từ Rừng Tự Nhiên

  • Thread starter aloneofstone
  • Ngày gửi
Mật ong Rừng Sơn Lang - 100% nguồn gốc từ rừng tự nhiên

Xin chào Anh Chị Em Agriviet !

Việc buôn bán mật ong trên mạng quá phổ biến nhưng một thực tế là người dùng muốn tìm mật ong rừng thực sự nguồn gốc tự nhiên ở thành phố quả là rất hiếm. Sau một thời gian ấp ủ thì hôm nay em mạnh dạn giới thiệu sản phẩm Mật ong rừng tự nhiên đến với mọi người.

Mật ong rừng Sơn Lang xuất xứ 100% từ rừng tự nhiên do người dân tộc vất vả lấy được và mẹ em ở quê thu gom lại để bán. Hoàn toàn không phải mật nuôi, mật pha, mật giả nhé. Vì là mật lấy tự nhiên nên đừng hỏi em có bán phấn hoa hay sáp ong không ( Sáp ong sau khi kêu người bán vắt tại chỗ thì họ xin về làm nến luôn rồi ạ).

Quê em ở xã Sơn Lang, huyện Kbang, tình Gia Lai, một xã vùng sâu vùng xa của tỉnh nơi có rừng quốc gia Kon Ka king và Kon Chư Răng và quê hương anh hùng Núp. Diện tích rừng trên em vẫn nhiều nên tới mùa vẫn có mật để bán lai rai nhưng chủ yếu phục vụ người dân quanh xã làm quà biếu.

Nếu anh chị có để ý thì khá nhiều sản phẩm có mặt tại thành phố, hay được các thương lái thu gom bán sang Trung Quốc mà báo chí đã đưa tin thì có phần không nhỏ của những cánh rừng già ở Sơn Lang.

Từ các loại gỗ quí như Gỗ huỳnh đàn( gỗ sưa) Gỗ trắc, cho tới nấm linh chi, lan kim tuyến hay là củ khúc khắc( thổ phục linh) … rồi tới quả xoay vẫn thấy thấp thoáng bán ở sài gòn làm món ăn chơi.


có lẽ công dụng của mật ong rừng chẳng phải bàn cãi. Người dân trên em đi về quê chỉ xách 1-2 lít mật làm quà biếu không có gì quí hơn. Ai bị đau dạ dày, viêm loét thì chăm chỉ uống mật ong rừng cũng khỏi. Em chẳng lấy ví dụ đâu xa vời, bản thân em thời sinh viên ăn uống không điều độ, mỗi khi dạ dày đau lâm râm chỉ cần một ngụm mật ong là thấy êm bụng trở lại.

Ngoài ra mật ong rừng tự nhiên còn dùng làm đẹp, trị mụn và uống hằng ngày duy trì sức khỏe cực tốt. Chả bao giờ bệnh tật.

Công dụng thì người dùng cứ tìm hiểu thêm em chỉ liệt kê những gì mà em đã trải nghiệm.

Một điều người mua sẽ băn khoăn là làm sao phân biệt mật ong thật giả?

Nói thế nào nhỉ, thực sự thì các bài viết trên mạng phân biệt mật ong thật giả trên mạng đó cũng mơ hồ lắm vì rất nhiều website chắc họ còn chưa dùng mật ong, thì nói gì biết cách nhận biết. Mà cách nhận biết cũng chung chung, copy của nhau vậy, Người dùng ít sử dụng , thiếu kinh nghiệm làm sao biết được?

Những cách như, nhỏ mật ong lên giấy, vào nước, hay nhiều cách khách các mẹ tham khảo nhé, em chưa thử mà cũng không thử bao giờ.

Em chỉ có thể nói
thể này, phân biệt chỉ có thể bằng kinh nghiệm, sử dụng vị giác quen thuộc của người sủ dụng mật ong rừng lâu năm. Không phải xứ rừng mà đảm bảo mật rừng đâu ạ, Cũng không ít người ở vùng khác giả đóng bộ đồ dân tộc, tay cầm mật y chang như mới bắt vào nhà em để bán mật nhưng mình thử nếm biết khác lạ biết ngay mật giả liền.

Mật ong rừng có điểm đặc biệt là khi rót từ can lớn ra nghe mùi thơm dịu ngọt thoang thoảng, rất hấp dẫn. nếm ngay một thìa cảm giác dịu ngọt lan tỏa rất nhanh, nhưng cũng có thể cả
m nhận khắt khe trong cổ sau khi nuốt.


mat-ong-rung-song-lang-5_zps6466d101.jpg

Điều dễ thấy là có bọt khí rất nhiều, như rót bia vậy. Như hình trên em rót vô can chỉ dám rót lưng không dám rót đầy sẽ trào hết cả ra ngoài. Một can rót phải để cả ngày mới lắng hết lớp bọt xuống trở thành mật. phải rất khéo, nhẹ nhàng mới không để tạo nhiều bọt.

Khi mở nắp sẽ nghe hơi gas phát ra như khui chai nước ngọt vậy. Để một thời gian mở nắp lại vẫn có hơi gas phát ra.

Gì nữa nhỉ à, khi không dùng tới để một thời gian sẽ thấy lượng mật hao hụt đi mọt chút so với mức ban đầu có lẽ do mật ong bốc hơi hay sao đó, cứ để ý sẽ thấy.

Mật ong có đóng đường hay không? Nhiều người bảo không vì họ có nắm hết đâu ạ. Mật ong để thời gian 2-3 năm vẫn đóng đường nhưng là đường tảng nha anh chị. Nhớ hồi nhỏ nhà em trữ mấy chục lít để 2-3 năm trong nhà sau lấy ra nó đóng đường từng tảng, ăn giòn rum rúm.

Khi mua Mật Ong Rừng chỗ em sẽ được đảm bảo:

- Mật ong rừng 100% tự nhiên ( không nuôi, không pha, không làm giả). Nếu sai xin bồi thường gấp 10 lần giá trị Anh chị bỏ ra bỏ ra. Và em cũng chả dại mang danh dự đi lừa được.


- Nguồn dưỡng chất tự nhiên, dùng để bồi dưỡng sức khỏe phù hợp với nhiều độ tuổi. Ai cũng dùng được.

- Cân đủ kg.


- Để bao lâu cũng được.


mat-ong-rung-song-lang-10_zpsbbacd70b.jpg


Lan man vậy đủ rồi, tới phần quan trọng ạ. Em biết là mình bán sẽ khó phù hợp với đại trà nên mọi người cũng đừng nói mất lòng nhau ạ. Được thì mua vừa thì bán.

Em chỉ muốn giới thiệu để mọi người biết rằng vẫn có mật ong rừng nguyên chất tự nhiên tồn tại ở TPHCM và dành cho ai thực sự có nhu cầu muốn sử dụng loại mật tự nhiên, hòan toàn không có một chút nhân tạo nào hết.

Thay vì sử dụng thực phẩm chức năng thì dùng hàng tự nhiên chất lượng để giữ sức khỏe vẫn hơn nhiều.

Giá em đưa ra 660 000/ lít. Em sẽ cân đủ 1kg3 như trên quê mẹ em vẫn bán. Mọi người có thể kêu em rót trước để bọt lắng đọng. còn muốn xem em rót mật trực tiếp cũng được nhưng sẽ phải chờ rất lâu nó mới lắng xuống đấy ạ.

Anh chị em có nhu cầu vui lòng liên hệ em theo số 01664 055 066 - Số này sẽ giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn cho Anh chị nhưng không giao hàng được vào ban ngày, chỉ có thể giao vào buổi tối. Vì em còn phải đi làm.

Hoặc mọi người liên lạc theo số này 0164 341 8089 Gặp Mss Dung. Số này lại chỉ gọi được buổi chiều vì buổi sáng hơi bận. để tới tận nhà xem, nếm thử và cân đo đong đếm luôn ạ.

Địa chỉ nhà: A19 Nguyễn Huy Điển P.7 Gò Vấp.

Facebook của em: https://facebook.com/Matongrungsonlang

Mời mọi người xem thêm một số hình ảnh


mat-ong-rung-song-lang-1_zpsc58d5882.jpg

Mật rót ra để chiết sáng can. Vì mua lại người dân tộc thiểu số chỉ vắt sơ qua nên còn lẫn sáp.


mat-ong-rung-song-lang-3_zps091c95a9.jpg

Em lọc sáp cặn đây ạ, mật ong rừng trên em màu nhìn bên ngoài vàng tươi rất đẹp nhưng vào can lại trông sẫm màu phải không ạ.
Smiling.gif

mat-ong-rung-song-lang-4_zpsec454157.jpg

Với mật ong rừng tự nhiên trên em, bọt khí rất nhiều. Điểm nhận biết mật ong thật dễ nhất cho mọi người.

mat-ong-rung-song-lang-2_zpsacfa3daf.jpg

Sau khi vào can xong đậy nắp lại, bọt khí tiếp tục dâng cao và phải ngâm ngay vào chậu nước lạnh để tránh trào cả ra ngoài
mat-ong-rung-song-lang-7_zps7007c565.jpg


mat-ong-rung-song-lang-6_zps6ab5ccc7.jpg

Đây là sau khi em ngâm nguyên buổi sáng mà mới lắng được từng này
mat-ong-rung-song-lang-11_zps0792ee7a.jpg

Phải ngâm rất lâu hơn 6-7 tiếng mới lắng bọt được như dưới đây ạ
mat-ong-rung-song-lang-8_zps2777fbe9.jpg

Sau 12 tiếng mới đỡ lo bị trào ra ngoài đây ạ.

mat-ong-rung-song-lang-9_zps8d8d069d.jpg

 


Last edited by a moderator:
CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN

- Mật ong là phương pháp tốt nhất để giảm cân . Uống ít nhất 10 gram mật ong với nước ấm. Đây là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho bệnh béo phì.

- Một phương pháp đã được chứng minh khác dành cho người bị béo phì là ăn bắp cải.

- Ăn cà chua sống vào buổi sáng trong khoảng thời gian ba tháng sẽ giúp bạn giảm cân.

- Uống ba muỗng cà phê nước cốt chanh và thêm vào tiêu đen và mật ong. Làm điều này ít nhất là trong thời gian bốn tháng.
 
Bán mật ong đảm bảo 100% mật ong rừng tự nhiên, không phải mật nuôi nhé mọi người.
 
Ở TPHCM hiện tại thì mọi người đã có thể mua mật ong rừng thứ thiệt rồi nhé, hòan toàn không phải mật nuôi và giá trị khác hẳn.

--------
 
Last edited by a moderator:
Những giọt mật được kết tinh từ ngàn hoa của núi rừng cộng hưởng với hấp thu khí đất trời, hương cây cỏ của sơn cước làm cho giá trị của mật ong rừng luôn ở một đẳng cấp khác xa vời so với mật nuôi là chỗ đó.Những giọt mật ong rừng được kết tinh từ ngàn hoa của núi rừng, hấp thu thêm khí trời, hương cây cỏ của vùng sơn cước làm cho giá trị của no luôn ở một đẳng cấp khác xa với mật ong nuôi là ở chỗ đó.
 
MẬT ONG – TRỨNG GÀ – NGHỆ TƯƠI

Một bài thuốc có thể chữa được một số bệnh như:

Đau tức ngực, thiếu máu, mặt xanh vàng.

Hen suyễn, viêm phế quản mạn, ho lâu ngày, viêm họng hạt, ho lao, phổi có nước, cảm lạnh.

Viêm đa khớp, đau khớp gối, bệnh gút, đau vai cổ gáy, tay chân lạnh thường xuyên, đau lưng, yếu sinh lý.

Biếng ăn, gầy ốm sụt cân, đau dạ dày.

Viêm đại tràng mạn. Đau gan vàng da, trĩ.

Kinh nguyệt không đều, rong kinh, đau bụng kinh khí hư bạch đới, sa tử cung.

Suy nhược cơ thể, thần kinh, đau đầu mất ngủ.

Mụn, lở loét da, viêm xoang, viêm tai có mủ, viêm họng, viêm mũi dị ứng, rụng tóc, tóc bạc sớm.

Cách làm:

Một củ nghệ bằng ngón chân cái, rửa sạch cạo vỏ, giã nhỏ, cho vào ít nước sôi, lọc lấy nước nghệ, bỏ xác.

Cho lòng 1 đỏ trứng gà và 2 thìa cà phê mật ong trộn đều rồi đem chưng cách thủy, khi chín như bánh bông lan, ăn rất ngon.

Nên ăn lúc 8-9 giờ tối, ngày ăn 1 lần, ăn liên tục. nam ăn 7 ngày, nữ ăn 9 ngày là một đợt điều trị.

Chưa hết bệnh thì sau 7 ngày lại ăn tiếp, khi thấy bệnh khỏi thì thôi. Nếu ăn 3 đợt mà chưa khỏi bệnh thì nghỉ một tháng lại ăn tiếp như các đợt trước.
 
Mật ong rừng sơn lang, cam kết chỉ bán mật ong rừng tự nhiên 100%

--------

Buổi tối trước khi đi ngủ hoà 2 – 3 thìa mật ong vào một cốc sữa ấm, uống từ từ từng ngụm nhỏ sẽ giúp ngủ rất nhanh và sâu. Rất nhiều người dùng phương pháp này thay cho thuốc ngủ cho hiệu quả rất tốt mà hoàn toàn không bị tác dụng phụ. - Hãy chăm sóc sức khỏe của mình bằng cách bổ sung dưỡng chất tự nhiên để nâng cao đề kháng, phòng trừ bệnh tật, theo nguyên tắc phòng bệnh hơn chữa bênh.
 
Last edited by a moderator:
Đây là một cách giảm cân hữu hiệu dành cho những người lười vận động. Nó có thể đốt cháy hàng trăm calo ngay cả khi bạn chỉ ngồi hàng giờ trước máy tính.

Nó cũng giúp làm tăng sự trao đổi chất và do đó giúp bạn giảm cân.

Bạn cần:

2 muỗng cà phê mật ong

1 muỗng cà phê bột quế

237 ml nước

Hướng dẫn:

1) Sử dụng bột quế và mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 1-2. Khuyến khích dùng 1 muỗng cà phê quế với 2 muỗng cà phê mật ong.

2) Đun sôi 237 ml nước.

3) Hoà bột quế và nước sôi, đậy lại và để cho nguội.

4) Thêm mật ong vào khi hỗn hộn đã nguội hoặc còn ấm. Không bao giờ cho thêm mật ong khi hỗn hợp còn nóng bởi vì nhiệt độ cao sẽ phá hủy các enzym và các chất dinh dưỡng khác trong mật ong nguyên chất.

5) Uống 1/2 hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Nửa còn lại nên được đậy kĩ và cho vào tủ lạnh để uống vào buổi sáng. Không nên làm nóng lại vào buổi sáng.

Không thêm bất kỳ hương vị nào vào hỗn hợp này. Và công thức này chỉ hiệu quả nếu bạn uống nó khi dạ dày đang trống rỗng.

--------

Ngày xưa mỗi khi bị ho, mẹ mình thường hãy lấy một quả chanh tươi, khía kiểu múi khế ở lớp vỏ ngoài, sau đó cho một vài thìa cà phê mật ong, hấp cơm cho chín, sau đó lấy ra uống nước, đỡ ho ngay.
 
Last edited by a moderator:
Mật ong giúp bổ sung nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể luôn trong tình trạng dồi dào sinh lực, khả năng miễn dịch cao, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật và có được cơ thể cường tráng. Chính nhờ vậy mà những người ăn mật ong thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe và tuổi thọ.

--------

Bạn có thể bôi một chút mật ong lên bất cứ nốt mụn nào và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch. Đặc tính kháng khuẩn của mật ong có thể chống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ những nốt mụn khó chịu ấy. Hãy thử phương pháp này hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.
 
Last edited by a moderator:
Axit béo có trong mật ong có tác dụng thúc đẩy tăng nhu động ruột. Các vitamin và khoáng chất cũng giúp điều chỉnh chức năng của bộ máy tiêu hóa, giúp đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, cải thiện tình trạng táo bón.


Các glucose và fructose trong mật ong cũng không được cơ thể hấp thụ trực tiếp nên không lo về việc tích lũy chất béo trong cơ thể. Ngoài ra lượng calo trong mật ong rất ít,100g mật ong chỉ chứa 294 calo nên có tác dụng giảm cân rất tốt


Một tách mật ong với nước ấm trước khi đi ngủ giúp giải độc, thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể giúp cho bụng bạn thon gọn. Bạn có thể pha mật ong với một chút nước ép dưa chuột để tăng hiệu quả giảm cân.
 
Mật ong giúp bổ sung nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể luôn trong tình trạng dồi dào sinh lực, khả năng miễn dịch cao, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật và có được cơ thể cường tráng. Chính nhờ vậy mà những người ăn mật ong thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe và tuổi thọ.

Dùng thường xuyên cho người lớn và trẻ em lớn hơn 1 tuổi rưỡi, pha 2 thìa mật ong với nước ấm không quá nóng, không quá lạnh), uống vào buổi sáng khi chưa ăn gì vào bụng. Tốt nhất khoảng 10 – 15 phút sau thì ăn sáng. Người ta cũng thấy rằng mật ong đánh kèm với lòng đỏ trứng gà, ăn mỗi ngày một quả sẽ giúp da dẻ hồng hào, khoẻ mạnh.

Một tác dụng nữa của mật ong là khi trộn mật ong trộn bột tam thất ăn mỗi bữa một chén còn có tác dụng hồi phục sức lực sau khi ốm dậy.
 
Thức uống giúp bạn đốt cháy chất béo, thúc đẩy sự trao đổi chất, giảm cân, chống lại bệnh tiểu đường và huyết áp thấp.

Thành phần

1 ly nước ( 12-16 oz . )
2 muỗng canh giấm táo
2 muỗng canh nước cốt chanh
1 muỗng cà phê quế
1 muỗng canh mật ong rừng nguyên chất

Pha trộn tất cả các thành phần với nhau

Giấm táo có đầy đủ các enzyme và vi khuẩn tốt . Nó có chứa axit axetic đã được chứng minh làm giảm huyết áp lên đến 6 % . Nó cũng có thể giúp tiêu hoá tinh bột nếu bạn ăn các loại ngũ cốc trong chế độ ăn uống của bạn.

Nước chanh giúp cân bằng lượng đường trong máu và có tác dụng kiềm trên cơ thể giúp điều chỉnh pH . Nó có chứa Vitamin C.

Quế là một trong những chất chống oxy hóa tốt nhất trên hành tinh. Nó là thảo mộc / gia vị số một cho cân bằng lượng đường trong máu .

Mật ong rất giàu các chất có lợi khác nhau và có thể được sử dụng ngay cả đối với giảm cân. Trong nhiều thế kỷ nó được dùng điều trị vết thương, bệnh phổi , phụ khoa , da và tim . Một muỗng cà phê mật ong làm giảm đau họng, và thậm chí có thể làm dịu thần kinh và có thể rất hữu ích để giảm cân . Nó có chứa các enzyme kích thích quá trình tiêu hóa và thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn , góp phần giảm trọng lượng .
 
Mật ong rừng tự nhiên có thể để bao lâu tùy thích. Em còn nhớ có một bài nói rằng họ tìm được lọ mật ong 3000 năm tuổi mà chất lượng không hề khác biệt.

Với mật ong tự nhiên những ai đau dạ dày sử dụng sẽ thấy ngay sự khác biệt.

 
THỨC UỐNG GIẢM CÂN VỚI MẬT ONG RỪNG

1 cốc nước ép bưởi hoặc nước cam

2 muỗng cà phê giấm táo

1 muỗng cà phê mật ong

Khuấy đều và uống trước mỗi bữa ăn. Thức uống này giúp phá vỡ các tế bào chất béo nhanh hơn và hỗ trợ trong việc giảm cân! Nó cũng thúc đẩy sự trao đổi chất tự nhiên.

Hãy thử thức uống ngon miệng này trong một tuần xem, bạn sẽ giảm cân và có thật nhiều năng lượng.
 
Mật ong chứa nhiều calo hơn đường tinh chế, nhưng bạn lại cần ít hơn vì nó ngọt hơn. Hơn nữa, mật ong có chứa một loại en-zim đặc biệt chia chất ngọt tự nhiên này thành 2 loại đường: fructose và glucose, dễ dàng được cơ thể hấp thụ.

Không giống như đường, mật ong cũng được khuyên dùng bởi vì nó có hai lợi tính: kháng khuẩn và chống vi trùng. Nó cũng chứa 22 a-xít a-mi-nô và các khoáng chất cần thiết cho việc giảm cân. Những khoáng chất từ mật ong này cũng có thể ngăn ngừa béo phì.

Mật ong cũng đóng vai trò trong việc cải thiện quá trình tiêu hóa của cơ thể.
 
Mật ong có vị ngọt, nhưng những người bị tiểu đường cũng có thể thưởng thức nó mà không có vấn đề gì. Mật ong có thể điều hòa lượng đường trong máu do sự kết hợp của glucose và fructose. Một số loại đường có hàm lượng hypoglycemic thấp.

Điều này có nghĩa là khi mật ong được tiêu thụ, nó sẽ không làm lượng đường trong máu tăng lên đột ngột.


Những ai bị bệnh tiểu đường loại 1 nên ăn 1 muỗng canh mật ong mỗi ngày. Cùng một lúc, các khoáng chất, vitamin và chất chống ô-xi hóa trong mật ong đem lại lợi ích rất cao. Thêm vào đó, vì mật ong ngọt hơn đường nên bạn sẽ chỉ cần tiêu thụ một lượng nhỏ là đủ.
 


Back
Top