Bán Bán mật ong ruồi và mối chúa

  • Thread starter matongruoi
  • Ngày gửi
Mật ong ruồi bắt tại rừng, giao hàng vẫn còn nguyên tổ và sáp để đảm bảo chất lượng cũng như cam kết không bán mật giả như những nơi bán mật đóng chai khác vì mật có thể làm giả còn tổ ong thì không thể làm giả được.

Vì bán dạng nguyên tổ và sáp nên thích hợp:
* dùng làm quà tặng biếu người thân bạn bè
* dùng cho trẻ nhỏ
* bồi dưỡng sức khỏe cho người bệnh
* đặc biệt để các chị em làm đẹp
Ngoài ra, mình nhận tìm giúp các loại hàng độc khác như:
* mối chúa
* ong khoái, ong đất...
* bìm bìm, rắn hổ...
Vui lòng đặt hàng trước ít nhất một tuần (vì 1 tuần mình chỉ về quê lấy hàng lên một lần) và chỉ giao được vào ngày chủ nhật: ***** 0907 036 536 *****
______________________________________________________
Cách phân biệt mật ong thật:
* mật ong thật không bị đông thành đá khi để trong ngăn đá tủ lạnh.
* mật ong thật để trong chai qua đêm sẽ có hơi xì ra khi mở nắp.
* mật ong rừng thật để khoảng 3 tháng sẽ bị chuyển sang màu sậm đen
______________________________________________________
 


Last edited by a moderator:
Chào mọi người:
Hiện nay có rất nhiều người buôn bán mật ong trên thị trường. Tuy nhiên, thượng vàng hạ cám đều có cả. Để tránh ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu “mật ong ruồi nguyên tổ” của Liêm, xin có một vài thông tin thêm để mọi người hiểu rõ hơn về mật ong nguyên tổ nhé.
Thứ nhất, hiện nay có nhiều người rao bán mật ong nguyên tổ với giá rất rẻ khoảng dưới 400.000 đồng/lít. Theo bài đăng trên báo danviet thì giá tại rừng là khoảng trên dưới 1 triệu đồng:
“Mật ong ruồi nguyên chất có giá khoảng trên dưới 1 triệu/lít, nó còn tùy thuộc vào thời điểm. Nếu vào mùa mưa giá mật còn cao hơn.”
Do đó nếu mọi người thấy thông tin bán mật vắt ra chai giá rẻ hơn thì nên cẩn thận nhé. Đặc biệt hiện nay đang là mùa mưa bão nên ong thường hút hết mật trong tổ để làm thức ăn vì không kiếm được mật hoa. Do đó tổ ong mùa này rất ít mật, một kg ong còn nguyên tổ chưa được 0,4 lít mật (mùa nắng là khoảng 0,7 lít/kg tổ ong). Do đó giá mật ong ruồi thật phải dao động từ 700.000 - 900.000 đồng/lít. Nếu đó là mật thật thì chỉ có thể là ong mật nuôi. Không phải ong ruồi, vì ong ruồi thì không nuôi được đó là lý do giá cao hơn ong mật.
Vấn đề thứ hai, đó là về thương hiệu mật ong ruồi nguyên tổ của Liêm đã tồn tại hơn 3 năm nay, với nhiều khách hàng ruột (dùng hết lại mua). Liên quan đến việc bán nguyên tổ có một số vấn đề sau:
*Tổ ong để trong tủ lạnh thì có thể giữ rất lâu, tuy nhiên nếu để ở bên ngoài bình thường thì chỉ khoảng 2-3 ngày sẽ xuất hiện nấm mốc mọc xung quanh cây (nằm giữa tổ ong). Do đó không thể vận chuyển xa tới HCM được vì nhiệt độ nóng bức càng nhanh mọc nấm mốc. Đó là lý do một tuần mình chỉ giao được một ngày chủ nhật vì phải về quê lấy hàng lên trong ngày. (quê mình ở Bình Thuận, cách HCM 3 tiếng chạy xe)
** Liêm đi làm công ty, tranh thủ bán mật ong giúp mấy đứa nhỏ ở quê kiếm tiền đi học. Một tuần tụi nó cũng chỉ rảnh thứ 7, chủ nhật để đi bắt ong, đào mối chúa…nên giá đảm bảo tốt (chỉ thua giá mật giả, hihi). Tiện giới thiệu luôn, mình bán cả mối chúa nhé.
***Tổ ong rất mềm, nên rất dễ bị dập nát nếu vận chuyển không cẩn thận. Đặc biệt trong trường hợp gửi xe khách thì sẽ “nát như tương”. Nên những nơi xa thì rất khó giữ tổ ong được nguyên vẹn khi tới HCM. Ngay như bản thân mình mỗi lần về quê đều phải đi hai người, người ngồi sau ôm thùng tổ ong, nâng như nâng trứng mà vẫn bị tổ ong xô qua xô lại, dập nát rất nhiều. Nếu mua để ăn thì không sao, mua làm quà tặng người khác (quà tặng sếp, quà tặng bố mẹ vợ, đồng nghiệp…) thì nhìn không được bắt mắt cho lắm.
****Khách hàng lần đầu mua thường hỏi, “bán nguyên tổ là sao?”. Nguyên tổ tức là để nguyên mật trong tổ ong, không đụng chạm gì tới. Chứ không phải là kiểu xé nhỏ vài miếng sáp ong ra bỏ vào chai lọ gì đó rồi đổ mật vào. Vì như vậy không ai biết mật thật hay không (chỉ biết chắc sáp ong là thật. Hihi)
*****Vì là hàng bắt ở rừng nên không có nhiều (tuần được vài ba kg), tuần có tuần không, do đó khách hàng cũng nên kiên nhẫn chờ đợi, nhiều khách hàng phải đợi cả tháng là chuyện bình thường. Tránh tình trạng tuần nào cũng canh ngày thứ bảy là điện hỏi “có mật chưa em?”


Đây là số điện thoại của Liêm 0969 036 536



Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN
 
Spa tại nhà với mật ong

- Mật ong và nước: Mật ong chứa một lượng lớn các axit amin dễ dàng được hấp thu vào cơ thể người. Bên cạnh đó, các loại vitamin và đường có trong mật ong có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da. Hòa 1 phần mật ong 3 phần nước rồi lấy dung dịch đó để rửa mặt một tuần một lần sẽ tạo một lớp bảo vệ cho da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, giúp da dẻ trở nên mềm mại.
- Mật ong và dấm: hòa 1 phần mật ong với 2 phần dấm, 1 bát ăn cơm nước ấm; mỗi ngày rửa mặt bằng dung dịch đó hai lần. Sau một thời gian sử dụng sẽ giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông.
- Mật ong – trứng – dầu oliu: lấy 100g mật ong và 1 quả trứng đánh bông lên sau đó cho dầu oliu từ từ vào và tiếp tục đánh bông. Để hỗn hợp đó vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút. Sử dụng hỗn hợp này đắp mặt (chú ý không đắp vùng mắt và miệng) khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Một tháng hai lần như vậy sẽ giúp xóa đi nếp nhăn khiến da dẻ căng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Mật ong- táo- kem tươi: táo ép lấy nước sau đó cho mật ong và kem tươi vào đánh đều lên. Sử dụng loại mặt nạ hỗn hợp này 2 lần 1 tuần sẽ giúp bổ sung môt lượng dưỡng chất, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da bạn luôn tươi trẻ.
- Mật ong và lòng trắng trứng gà: đánh đều hỗn hợp 2 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng gà, trước khi ngủ dùng hỗn hợp trên thoa lên mặt sau đó mát xa nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Mỗi tuần 2 lần dành thời gian chăm sóc da mặt như vậy sẽ giúp tẩy đi lớp da chết, loại bỏ những bụi bẩn bám trên da.


Liên hệ với Liêm nhé: 0969 036 536. Liêm bán nguyên tổ ong. Giao hàng chủ nhật hàng tuần (đặt trước 1-2 tuần)

Agriviet.Com-mat_ong_1.JPG

Agriviet.Com-mat_ong_2.JPG

Agriviet.Com-mat_ong_3.JPG

Agriviet.Com-mat_ong_4.JPG

Agriviet.Com-mat_ong_5.JPG
 
Liêm bán nhộng ong chuyên danh cho chim ăn.Ong của mình la ong ruồi nha mọi người.Hàng được bắt vào thứ 6 thứ 7 hàng tuần và được giao hàng tới tay bạn vào ngày chủ nhật.
Vì hàng ít nên các bạn đặt hàng trước một tuần nhé. Sau khi gom đủ hàng mình sẽ giao hàng cho mọi người. Trường hợp không đủ hàng giao thì mình sẽ báo trước.
Các bạn liên hệ trực tiếp nha 0969 036 5361. Khi nói tới mật ong rừng thì cần phải mua mật ở dạng còn nằm nguyên trong tổ mới đảm bảo không phải mật giả. Vì mật vắt đóng chai thì không biết được thật giả.
2. Mật thật sinh gas rất mạnh. Để qua đêm là có khí gas trong chai khi mở nắp sẽ có tiếng xì.
3. Mật thật để ngăn đá trong tủ lạnh không bị đông đá. Mật giả sẽ bị đông thành đá.

Một số khách hàng rất cẩn thận đến nỗi khi mang tổ ong tới vẫn mang "đồ nghề" ra thử, nào là cọng hành, nào là ly nước...Cẩn thận là đúng nhưng cận thận một cách máy móc như vậy thì có lẽ không cần thiết. Vì mật còn nằm trong tổ ong thì thử hỏi giả như thế nào??? Nhiều khách hàng đưa ra lý do là cái gì cũng làm giả được. Đúng. Nhưng nếu tổ ong mà làm giả được thì thử hỏi vài cách thử như cọng hành hay ly nước thì có ý nghĩa gì.

Có tình huống khác là khách hàng sau khi mua tổ ong dùng hết lại mua tiếp và khen rằng "Đúng là mật thật em ạ, anh để 1 tuần không mở ra, tới khi mở nó xì như sâm banh vậy". Tự tay mình vắt từ tổ ong ra mà vẫn còn khái niệm thật hay giả. Chẳng khác nào bà ngoại lại nghi ngờ không phải là cháu mình. Hihi

Nhiều khách hàng khác thì sau khi mua nhiều lần rồi lại hỏi " mật ong rừng sao nhiều quá vậy?" Một tuần bán 4-5kg thì đâu có thể gọi là nhiều. Cả tuần 5-6 đứa nhỏ tìm bắt mới được nhiều đó ong thì có thể gọi là quá ít. Giờ không chỉ ong mà tất cả các sản vật rừng đều trở nên khan hiếm. Nếu bạn mua được hàng thật thì may mắn lắm rồi. Sợ nhất là bỏ tiền ra mua hàng giả. Vì có những thứ hầu như khách chỉ mua lần đầu nên không thể biết được thật giả như thế nào. Chẳng hạn như nhung hưu, sừng tê giác...

Liêm chỉ bán nguyên tổ ong, không bán dạng mật đóng chai 0969 036 536

mat+ong+4.JPG


Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN,mật ong nguyên chất tại hà nội, mật ong nguyên chất mua ở đâu, mật ong nguyên chất hà nội, giá mật ong nguyên chất,giá mật ong rừng, mật ong rừng lamchame, bán mật ong rừng nguyên chất, giá bán mật ong rừng, địa chỉ bán mật ong rừng, gia mật ong rừng, shop mẹ đạt mật ong rừng
ban mật ong rừng cách thử mật ong nguyên chất, mua mật ong nguyên chất tphcm, giá mật ong rừng nguyên chất, mật ong nguyên chất có tác dụng gì, tác dụng của mật ong, mật ong kỵ gì, mặt nạ mật ong, mật ong trị mụn, giảm cân bằng mật ong, mật ong trị ho, tác dụng mật ong, mật ong chanh, mật ong thật giả, mật ong thật có bị kiến bu không, mật ong thật mua ở đâu, thử mật ong thật, cách nhận biết mật ong thật, bán mật ong, cach nhan biet mat ong,mật ong rừng nguyên chất
phân biệt mật ong rừng và mật ong nuôi, mật ong rừng có tác dụng gì, mật ong hoa rừng, giá mật ong rừng, thử mật ong rừng, tác dụng của mật ong rừng, mật ong rừng u minh
 


Back
Top