bán máy ấp đảo tự động và đảo tay các loại đây

  • Thread starter babygirl89
  • Ngày gửi
Chào các bạn hiện nay phong trào nuôi gà cảnh ở 1 số địa phương đang có những bước phát triển mạnh nhằm đưa phong trào đến mọi người chúng tỗi xin giới thiệu đến mọi người 1 thế hệ máy hoàn toàn mới .
Với các tính năng điều khiển nhiệt độ , đảo tự động và đảm bảo các thông số kỹ thuật về õi và cacbon trong máy .
Đặc biệt máy còn có các tính năng ưu việt như : Tự động chuyển nguồn khi mất điện lưới 220V , rất có tác dụng với những nơi điện lưới không ổn định .
Giá thành máy lý tùy theo ưu cầu sử dụng của từng khách hàng . Đáp ứng đc nhu cầu sử dụng của các hộ chăn nuôi .
Ngoài các dòng máy nhỏ phục vụ nhu cầu nuôi gà kiểng chúng tôi còn cung cấp các loại máy to với số lượng trứng ấp không giới hạn .

Sau đây là 1 số hình ảnh máy :

Máy đảo tay loại nhỏ
Picture008-3.jpg


Picture011-6.jpg


Máy ấp đảo tự động loại to

Picture033-5.jpg


Các dòng máy trên đã đc sử dụng hiệu quả trên khắp cả nước . Để phục vụ nhu cầu khách hàng ở xa muốn đặt các máy ấp to chúng tôi có cung cấp riêng bộ phận máy và sơ đồ thiết kế tiện cho việc vận chuyển .
 


Last edited by a moderator:
không thấy máy của bạn có gì đặc biệt cả
Vậy theo bạn máy thế nào mới là đặc biệt " ấp trứng không nở sao ? "
Dòng máy của mình khác với các dòng máy khác là có hỗ trợ khi mất điện lưới mà không cần sử dụng đến máy nổ . Có kèm các trức năng an toàn như cồi báo động khi có sự cố . Hiện mình chỉ có những trức năng đó thôi nếu bạn nghĩ ra gì hay hơn thì cứ nói nếu hợp lý mình sẽ làm theo .
 
máy mini dành cho ấp gà kiểng nhỏ nhất là bao nhiêu vậy bạn? Mình chỉ chăn nuôi gia đình nên kg cần máy to đâu. Ở Sg làm sao mua?
 
máy mini dành cho ấp gà kiểng nhỏ nhất là bao nhiêu vậy bạn? Mình chỉ chăn nuôi gia đình nên kg cần máy to đâu. Ở Sg làm sao mua?

Máy nhỏ nhất thì hiện giờ mình làm là máy 50 trứng . Giá thành thì tùy theo yêu cầu của bạn về loại máy tốt hay chỉ cần ấp nở . Giá máy đảo tay loại 50 từ 800k-1000k . Đảo tự động là 1,8 -2 triệu . Máy cùng loại 100 trứng giá thành thêm 300k so với 50 . Chưa bao gồm hệ thống chuyển nguồn.
 
Giá này là chuyển vô SG luôn hay sao bạn? Bạn cho mình kích thước máy 50 trưng nha. Kg có nhận làm máy nhỏ hơn ah?Nuôi gà kiểng nên lượng trứng kg nhiều.Thanks
 
Giá này chưa có phí vận chuyển đâu nếu bạn mua mình sẽ đưa bạn số đt của anh Đảnh ở trong Nam anh ý chuyên nhận vận chuyển bắc-nam . Nếu bạn làm máy 50 đảo tay thì kich thước máy bằng 2 thùng mỳ tôm đè lên nhau thôi .
Máy nhỏ hơn mình cũng có làm nhưng thực sự giá cũng không rẻ hơn là bao nhiêu đâu . Nên theo tính kinh tế mình khuyên bạn nên làm máy ít nhất là 50 trứng .
 

Giá của bạn cung cấp như vậy là tốt lắm, chúc bạn bán được nhieeuf hang. Nếu bạn cung cấp cho mọi người biết thêm về tỉ lệ ấp nở của máy bạn thì hay biết mấy. Trong TPHCM có DHNL thủ dức cũng có máy ấp loại nhỏ, mình thấy máy đó cũng đẹp lắm, giá rẻ nữa, khong biết của bạn với bên đó nếu so sanh thì ai có lợi ích kinh tế hơn
 
hiện nay 1 số người sử dụng máy của mình đã có hồi âm về hoạt động của máy với tỷ lệ nở trên 95% với đk trứng bảo quản tốt có trống và làm đúng yêu cầu hướng dẫn khi ấp . sđt liên lạc để xác nhậnn lại thông tin : 0969778086 tên người mua thì mình không nhớ :D chỉ nhớ là đã bán máy và họ nhắn tin lại báo máy ấp đạt tỉ lệ nở trên 95% .
Đối với việc bạn nói là so sánh thì mình cũng không biết thông tin gì về dòng máy trên nhưng dòng máy của mình có ưu điểm vượt trội hơn là có thể khắc phục sự cố mất điện mà vẫn đảm bảo tính năng của máy hoạt động bình thường . Còn về giá cả mình đã tham khảo thị trường rồi mới báo giá . Máy làm theo yêu cầu nên giá từng loại là không cố định .
 
cho minh hoi chut

nghe qua về máy của bạn tôi cũng muốn mua 1 cái 50t
tôi ở tiên yên quảng ninh
làm cách nào để mua hàng của bạn
 
sao bạn không lưu số điện thoại của khách hàng
nếu họ thấy tốt bạn có thể nhờ họ quảng cáo dùm mà
và sao chi có mỗi một khách hàng hồi âm vậy
bạn chưa bán được nhiều à?
 
nghe qua về máy của bạn tôi cũng muốn mua 1 cái 50t
tôi ở tiên yên quảng ninh
làm cách nào để mua hàng của bạn
Bạn cứ gọi điện cho mình mình sẽ tư vấn cho bạn về máy mà bạn yêu cầu và sẽ có giá cụ thể . Nếu ok bạn có thể chuyển khoản cho mình và mình sẽ chuyển máy xuống cho bạn bằng xe khách hoặc bạn có thể đến nhà mình coi trực tiếp và đặt hàng . Việc chuyển khoản và nhận máy với các bạn ở xa mình đảm bảo hoàn toàn yên tâm vì mình đã vận chuyển nhiều nơi thậm chí vào Sài gòn và Vũng tàu .
 
Last edited by a moderator:
sao bạn không lưu số điện thoại của khách hàng
nếu họ thấy tốt bạn có thể nhờ họ quảng cáo dùm mà
và sao chi có mỗi một khách hàng hồi âm vậy
bạn chưa bán được nhiều à?
Thực ra số đt của khách hàng hầu hết mình ko lưu lại nhiều vì bạn biết đấy mình bán hàng mà lên hầu như mình chỉ lưu lại những số đt của khách hàng ở xa và những khách hàng gọi điện và đặt hàng mà không đến tận nơi vì lúc đó cần nhớ tên để giao hàng . Còn hầu hết mình rất ít lưu chỉ dặn lại là có vấn đề gì về kỹ thuật sẽ bảo hành và sau khi ấp lượt đầu báo lại cho mình về hoạt động của máy và tỷ lệ nở .
Mình sẽ đưa thêm 2 số đt nữa cho bạn 1 người ở Vũng tàu và 1 người nữa ở Hà nội nếu như bạn có nghi ngờ gì về thông tin cũng như hoạt động buôn bán của mình có thể gọi điện hỏi . 2 Người này sau khi mình cung cấp thông tin và giá cả đều chuyển tiền luôn 100% tiền máy ngay trong ngày hôm đó. Thậm chí tên mình cũng chưa kịp hỏi :))
Vũng tàu : 1000 trứng yêu cầu máy không kèm thiết kế về khung và vỏ máy
số đt : 0955055069
Hà nội , Kiên mua máy 100 trứng
sdt : 01683041517
 
Máy cùa bạn tự động từ A->>Z không.Tôi muốn tham khảo một máy 500 trứng một mè giá bao nhiêu.

giao nhận hàng và tiền như thế nào.ĐT vào số 0935917143.
 
tôi muốn tham khảo máy khoảng 200 trưng bạn có thể cung cấp giá cho tôi đc không? Tôi tên Tính ở Đồng Nai 0985938431. tên người ở Vũng Tàu bạn nói tên là Tịnh.
 
Mua máy ấp trứng

Tôi muốn mua 1 máy ấp trứng ( 100 trứng gà ). Đảo trứng tự động. Tự chuyển nguồn khi mất điện. Xin bạn báo giá về nuingoi@yahoo.com.vn . Hoặc nhắn tin về 0982059909 . Máy bảo hành bao lâu / Cám ơn.
 
tôi ở Bình Dương đã có một máy đảo bằng tay. nay muốn thay đổi đảo tự động. bác có cung cấp bộ phận đó không .máy tôi có hai khay,khoảng gần 150 trưng. bác có thể gửi vào mail tôi: armnguyen@yahoo.com.vn
thanks!
<input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden">
 


Back
Top