Bán nấm kim châm, nấm kim châm, nam kim cham, nấm hương, nam huong, nấm tươi

  • Thread starter themanhdq
  • Ngày gửi
T

themanhdq

Guest




space.gif
Bán nấm kim châm, nấm kim châm, nam kim cham, nấm hương, nam huong, nấm tươi, nam tuoi, bán nấm tươi, ban nam tuoi, nấm rơm, nấm mỡ, nấm sò, nấm đùi gà, nấm hải sản, nấm thủy tiên, nấm li Sa Pa là vùng đất cận ôn đới, nhiệt độ quanh năm mát mẻ, đó là thứ tài nguyên vô giá mà trời đất đã ban tặng cho cuộc sống muôn loài ở nơi này.BÁN NẤM KIM CHÂM, NẤM KIM CHÂM, NAM KIM CHAM, NẤM HƯƠNG, NAM HUONG, NẤM TƯƠI, NAM TUOI, BÁN NẤM TƯƠI, BAN NAM TUOI,NẤM RƠM, NẤM MỠ, NẤM SÒ, NẤM ĐÙI GÀ, NẤM HẢI SẢN, NẤM THỦY TIÊN, NẤM LI
Trong nấm kim châm chứa nhiều vita-min, axit amin, chất lysine có công dụng cải thiện chiều cao và trí tuệ của trẻ nhỏ.
Nấm ngon thường có tai nấm dày và đầy đặn. Với nấm tươi, cần chọn nấm có màu sắc tươi mới, mùi thơm hấp dẫn. Không chọn mua nấm bị dập nát, có mùi ôi hư. Nên đặt nấm ở nơi thoáng mát, tránh buộc kín trong túi nylon. Để bảo quản nấm được lâu, nên nhặt sạch phần rơm rác bám dính trên nấm và cắt bỏ gốc, trụng sơ qua sau đó ngâm trong nước lạnh, rửa sạch và cho vào ngăn mát tủ lạnh.
Với nấm khô, nên chọn loại chắc tay, không bị đứt gãy, không có vết mốc và chọn những nhãn hiệu có uy tín. Nên bảo quản nám nơi thoáng mát, không nên cho vào túi nylon buộc kín. Khi cần sử dụng, ngâm nấm trong nước ấm khoảng 10 phút đẻ nấm nở hẳn, sau đó rửa sạch và cắt bỏ chân nấm.
Ở Trung Quốc, Nhật Bản, nấm hương được dùng như vị thuốc quý từ hàng nghìn năm nay do có tác dụng tăng cường khí lực, kích thích ăn uống, điều hòa khí huyết. Nấm hương chứa nhiều đạm, giàu khoáng chất, vitamin, nhiều enzyme và tất cả các axit amin tối cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra nấm hương còn có tác dụng chống virus (như virus viêm gan B), chống oxy hóa, giảm lão hóa…
Nấm hương do HTXNN Hoa Hồng SX tuy mùi hương ít hơn nấm hương rừng, nhưng ăn giòn hơn và không nhớt. Mặc dù mới xuất hiện mấy tháng nay trên thị trường, nhưng nấm SX ra bao nhiêu tiêu thụ hết bấy nhiêu, nhiều khách hàng mua lẻ đến tận nhà lưới để thu mua. Đỗ Mạnh Hùng cho biết: Sau khi đưa toàn bộ các nhà lưới vào trồng nấm thì HTX phải nhập dây chuyền xấy nấm hương khô bằng hơi nước, còn bây giờ nấm hương tươi SX ra để phục vụ nhân dân trong nước và xuất khẩu.
Mọi chi tiết Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Văn phòng tại Hà Nội:
227 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 375 02476 - Fax: (04) 375 02477
Mr Mạnh: 0972 139 566 - 0902 225 316


Webside: www.dichvuthuongmaiquocte.comwww.dichvuxuatnhapkhau.vn
Email: congtyphatlocdq@gmail.com


<tbody>
</tbody>
 




Back
Top