BÁN NẤM LINH CHI ĐỎ VIỆT NAM

  • Thread starter Phi Dương
  • Ngày gửi
P

Phi Dương

Guest
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if !mso]><object classid="clsid:38481807-CA0E-42D2-BF39-B33AF135CC4D" id=ieooui></object> <style> st1\:*{behavior:url(#ieooui) } </style> <![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->
linhchithuong.jpg

Tác dụng của nấm Linh Chi

Từ hơn 4000 năm trước ở Trung Quốc nấm Linh Chi đã được coi như một loại thần dược, chỉ dành riêng cho các bậc vua chúa, vì thế Linh Chi còn có nhiều tên gọi khác như bất lão thảo, thần tiên thảo, vạn niên, nấm thần linh, cỏ huyền diệu, ...
Vào thế kỷ 16, Lý Thời Trân (1590) định nghĩa Linh chi là loại "Cây cỏ tốt lành, ăn nhiều có thể làm cơ thể nhẹ đi mà không già, sống lâu như thần tiên", với các đặc điểm: tính bình, không độc. Linh chi có tác dụng làm tăng trí nhớ, điều hòa hoạt động tim mạch, hô hấp, an thần, lợi tiểu, bổ thận, trị đau nhức khớp xương, gân cốt,. ..
Theo nghiên cứu của nhiều tác giả trên thế giới nấm Linh Chi có các tác dụng rõ rệt như sau:
1. Đối với hệ tuần hoàn
- Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, lọc sạch máu tăng cường tuần hoàn máu.
- Điều hoà kinh nguyệt
2. Đối với hệ tim mạch
- Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành), làm giảm cholesterol, nhóm lipoprotein tăng cao trong máu và hệ số sinh bệnh giảm dần..
- Điều hòa và ổn định huyết áp cho người có huyết áp cao hay thấp
- Cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim.
3. Đối với hệ tiêu hoá
- Linh Chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hoá, nên chống táo bón mãn tính và ỉa chảy.
- Linh Chi có tác dụng trong việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.
- Chống bệnh béo phì
4. Đối với hệ thần kinh
- Giảm mệt mỏi,chữa bệnh mất ngủ hay quên, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi
- Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt.
5. Đối với hệ miễn dịch
- Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi
- Làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.
- Tác dụng chống dị ứng nhờ các Acid Ganoderic.
- Tác dụng như một chất ôxi hóa khử các gốc tự do trong cơ chế chống lão hóa, chống ung thư.
- Bảo vệ và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ.
- Nấm Linh Chi cũng có tác dụng giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, kể cả các kim loại nặng.
6. Phòng chữa bệnh tiểu đường
Nấm Linh Chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường do trợ giúp quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa acid béo, giảm tiêu hao glucose. Vì vậy phòng chữa bênh đái đường rất tốt.
7. Tác dụng với da
Nấm Linh Chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá...
Ngoài ra, Linh Chi còn có công dụng chống rụng tóc thông qua chức năng điều hòa sinh lí cơ thể. Tác động làm nang lông ở biểu bì được phục hồi, giúp mọc tóc vàngăn ngừa rụng tóc.
Bã linh chi có thể làm nước tắm rất tốt cho da và tóc
8. Tác dụng chống ung thư
Chất germanium loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể.
Theo kết quả nghiên cứu trên bệnh nhân ung thư dạ dày, tử cung, tiền liệt tuyến... của Trung tâm điều trị ung thư (Tokyo - Nhật Bản), tỷ lệ người bệnh dùng nấm Linh chi sống thêm 5 năm cao hơn những người không dùng nấm.
9. Với các bệnh hô hấp
Nấm Linh chi được dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản,sưng cổ họng, suyễn, hiệu quả có thể đạt tới 80%.
10. Với bệnh thấp khớp
Bác sĩ Wilkinson (Anh) cho biết nấm Linh chi tỏ ra rất hiệu quả trong điều trị viêm khớp nhờ các tác nhân chống viêm tên là ftriturpinoids, có tác dụng tương tự corticoid.
11. Với các bệnh gan mật
Chứa nhóm Steroid giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, ức chế nhiều loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…
Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ tãng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể.
12. Ngăn chặn quá trình làm lão hoá, làm cơ thể tráng kiện
Làm chậm quá trình oxi hoá tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ
Nâng cao năng lực vận động, sức bền của cơ thể, giúp cơ thể chống lại chứng lao lực quá độ, đẩy lùi mệt mỏi, phục hồi nhanh rất có hiệu quả.

Cách dùng - Liều dùng
- Ngâm rượu: Nấm Linh Chi khô để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh khoảng 20 ngày (100g linh chi ngâm với 3 – 4 lít rượu). Mỗi lần uống 1 đến 2 chén và nên uống vào buổi tối.
- Linh chi nấu nước uống: lấy khoảng 4 - 12g Linh chi đã xắt thành lát mỏng, thêm 3 chén nước sạch, đun to lửa cho đến sôi, hạ bớt lửa để sôi riu riu đến khi còn khoảng 1 chén nước. Chắt nước riêng ra. Bã còn lại thêm nước, nấu thêm 2 lần nữa. Sau đó trộn chung cả 3 đợt sắc, chia làm 3 lần uống mỗi ngày.
- Trà Linh chi: Nghiền Nấm Linh Chi thành bột, mỗi lần dùng, lấy khoảng 2 - 4g, thêm 200ml nước sôi cho vào ấm hãm (uống như uống trà) trong 5 phút sau đó uống hết cả bã. Hoặc cho Linh Chi thái lát mỏng vào phích nước nóng và để một giờ, sau đó uống dần trong ngày.
- Canh Linh Chi: Có thể đun Nấm Linh Chi lấy nước nấu các loại canh thịt hoặc súp dùng làm thức ăn bồi bổ cho người mới ốm dậy và người già yếu.
- Dùng Nấm Linh Chi để dưỡng da: Nấm Linh Chi nghiền nhỏ, trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da, bã Linh Chi có thể đun làm nước tắm cho da dẻ hồng hào.
Lưu ý:Nấm Linh Chi được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm Linh Chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

Theo TS. Nguyễn Phương Dung (Khoa Y học cổ truyền, ĐH Y dược TP.HCM)

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo sđt: 0906.084.089 hoặc 0904.713.913
Đ/c: Trường Cao Đẳng Nông Nghiệp & PTNT Bắc Bộ - Xuân Mai - Chương Mỹ - Hà Nội​
Hoặc: 0978.760.211 (Trường CĐ Xây dựng số 1 – Phùng Khoang – Từ Liêm – Hà Nội)​
Giá: 649.000 đ/kg(Có giá ưu đãi đối với khách hàng đặt với số lượng nhiều)


================================
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Phi Dương
- Địa chỉ: Trường CĐ NN & PTNT Bắc Bộ
- Tel, Fax: 0906.084.089 / 0904.713.913
- email: Phiduong.nvcard@gmail.com
 


Last edited by a moderator:


Back
Top