Bán Ngỗng Trời Giống-Ngỗng Trời Thương Phẩm-Ngỗng Trời Thuần Chủng 100%

  • Thread starter trangtraivuonchim
  • Ngày gửi
T

trangtraivuonchim

Guest
Trang trại Vườn Chim Việt giới thiệu với quý khách hàng một sản phẩm mới của chúng tôi đó là Ngỗng Trời.Nói đến Ngỗng Trời chắc hẳn nhiều người đã nghe qua nhưng việc tận mắt nhìn thấy loài này chắc cũng chưa có nhiều.Trên thị trường hầu như là loại Ngỗng Trời lai,quý khách có thể phân biệt được chúng qua hình dáng màu sắc và những đặc tính chung của loài này.Với sản phẩm được niêm yết trên website http://vuonchimviet.com/ chúng tôi cam kết là hàng thuần chủng 100% bảo đảm tại trang trại.Hiện trang trại đang có con giống Ngỗng trời hơn 1 tháng tuổi,và thương phẩm.Sau đây VƯờn Chim Việt xin giới thiệu qua một vài đặc điểm chung của Ngỗng Trời



Chi Ngỗng (danh pháp khoa học: Anser) bao gồm các loài Ngỗng Trời,ngỗng xámngỗng trắng. Nó thuộc về phân họ chứa các loài ngỗng thật sự và thiên nga, với tên khoa học gọi là Anserinae. Chi này có sự phân bố ở Bắc bán cầu, với ít nhất 1 loài sinh sản tại bất kỳ môi trường sinh sống ẩm ướt và thưa cây cối cận Bắc cực và ôn đới lạnh của Bắc bán cầu về mùa hè. Một vài loài còn sinh sản xa hơn về phía nam, đạt tới vùng ôn đới ấm. Chúng chủ yếu di trú về phía nam khi mùa đông tới, thông thường là tới các khu vực vùng ôn đới có đường đẳng nhiệt trong tháng 1 nằm trong khoảng từ 0 °C (32 °F) tới 5 °C (41 °F). Tên gọi của chúng là ngỗng hay nhạn, với tên gọi nhạn là sự vay mượn từ tiếng Trung, đặc biệt sử dụng nhiều trong văn chương.



Chi này hiện nay được coi là chứa 10 loài còn sinh tồn. Loài có kích thước lớn nhất là ngỗng xám cân nặng 2,5-4,1 kg (5,5-9 pao) và nhỏ nhất là ngỗng Ross chỉ nặng 1,2-1,6 kg. Tất cả các loài có chân màu hồng hay da cam và mỏ màu hồng, da cam hay đen. Chúng có lông bụng và mặt trên lông đuôi màu trắng, một số loài có các vệt màu trắng trên đầu. Cổ, thân, cánh có màu xám hay trắng, với lông bay chính (và thông thường cả lông bay phụ) màu đen hay ánh đen. Các loài ngỗng “đen” có quan hệ họ hàng gần, thuộc chi Branta, khác chúng ở chỗ có chân đen và bộ lông nói chung sẫm màu hơn.

Các loài ngỗng chủ yếu là động vật ăn cỏ ở các vùng đất lầy lội, với khả năng bơi lội tốt nhờ các chân màng, mặc dù chúng cũng tích cực gặm cỏ tại các vùng đất khô. Khi kiếm ăn trong nước, chúng thường lặn cắm đầu xuống để tìm kiếm các loại cỏ mọc ngầm dưới nước.



Các cặp sinh sản thường là chung sống cả đời. Tổ của chúng thường gần với ao hồ hay các nguồn nước khác, phổ biến nhất trên các đảo nhỏ để có sự bảo vệ tốt hơn trước những loài thú ăn thịt, nhưng một số loài cũng làm tổ trên các vách đá hay núi đá dốc và lởm chởm, gần với mặt nước, hặc đôi khi là các lỗ trên thân cây. Tổ được lót khá dày bằng lông vũ mềm, được con mẹ rỉa ra từ ngực và bụng nó. Mỗi lần chúng đẻ từ 3 tới 8 trứng và ấp trong vòng 21-30 ngày. Ngỗng non được cả ngỗng bố lẫn ngỗng mẹ dẫn xuống nước để kiếm ăn trong ao hồ hay trên mặt đất gần với bờ ao hồ nơi mà chúng có thể nhanh chóng rút lui nếu bị đe dọa; cả ngỗng bố lẫn ngỗng mẹ đều rất hung hãn trong việc bảo vệ các con của chúng. Ngỗng con được ngỗng bố mẹ nuôi trong vòng 40-60 ngày. Ngỗng non thuần thục sinh học khoảng sau 2 năm tuổi và đôi khi có thể sinh sản ở tầm tuổi này, nhưng nói chung chúng không sinh đẻ cho tới khi đạt 3-4 năm tuổi.
Trang trại Vườn Chim Việt đang cần mở rộng và liên kết mô hình chăn nuôi với các hộ và các trang trại chăn nuôi trên cả nước.Hợp tác đầu tư cùng phát triển ,hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ

  • Hà Nam :Xóm Đòng Xã Nhân Thịnh – Huyện Lý Nhân – Hà Nam
  • Tại Hà Nội : Khu Sinh Thái Xã Đông Mỹ-Thanh Trì -Hà Nội
  • Mobile : 0977774677 hoặc 0977774776
  • Website : http://vuonchimviet.com
  • Emai :vuonchimviet@gmail.com
 




Back
Top