bán nhím giá siêu rẻ nhất đây...

  • Thread starter lenhtien
  • Ngày gửi
L

lenhtien

Guest
cần tiền bán 20 đôi nhím giống trên 2 tháng tuổi giá 6.600.000 đ/đôi.Liên hệ ở huyện Hoa Lư -tỉnh Ninh Bình ĐT 0977 515 831.Cảm ơn!
 


Last edited by a moderator:
Với giá này rồi không biết mấy con nhím mình rồi sẽ về đâu?
 
không biêt sao

không biet thực hư con nhím có giá như thế nào.khi ở ninh bình một số hôn bán với giá 4,5 tr.có nơi như thanh hóa bán6tr hay bac ninh hà nội lại bán 13 triệu/cặp.em rât muôn mua nhưng không biêt thực tê giá nhim ra sao,nhím rẻ vì nguyên nhân gì.và bac nào biêt cho em hoi thị trương nhim sắp tới co gì biên động.
cảm ơn cac bác.ah em rât muôn kinh doanh nhim và có ý tuong la chung ta nên thành lâp một mô hình thị trường nông nghiêp quy mô mới ở việt nam.như vây người dân sẽ có một khong gian kinh tê rông mà uy tin hơn.tạo cơ hôi khai thac và phat triên nên kinh tê nông nghiêp theo hướng hiên đại.cac bác ủng hộ và cho em ý kiến...


 

Vote cho anh đồng hương

Giá rẻ đó, bà con mua giúp chủ thớt nhé. Nhà em cũng nuôi nè, 2 năm trước mua 16tr/đôi, giờ nó để nhím con ra bán không được giá, nhà em để nuôi thịt ăn chơi :huh:
 
giá rẻ thật đó em cũng đang buôn nè. bán không nổi chán quá.
đúng đó. giá nhím còn rẻ nữa. tương lai không ai mua nhím, mkhông ai nuôi nhím. tương lai: nhím chỉ được mang tặng cho nhau giống như quà vậy, không mua bán được.


 


Back
Top