Bán Bán sầu riêng loại 1 đặc biệt tại Hà Nội giá rẻ nhất

  • Thread starter nongsandungha123
  • Ngày gửi
Sầu riêng được coi là vua của các loại hoa quả và được rất nhiều ưa chuộng vì vị thơm ngon độc đáo của nó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, bán sầu riêng tại Hà Nội. Một vấn đề khiến nhiều người đau đầu đó là mỗi đơn vị lại cung cấp một mức giá khác nhau chưa kể đến chất lượng có đi kèm với mức giá đó không?
Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán sầu riêng tại Hà Nội
sau-rieng-e1493774455182.jpg

Bất kì một loại hoa quả nào nói chung và sầu riêng nói riêng đều có các mức giá rất khác nhau trên thị trường Hà Nội. Mỗi bên cung cấp sản phẩm khác nhau về chất lượng cũng như giá cả khiến cho nhiều người tiêu cùng rất khó để chọn được cho mình sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả sản phẩm để có cái nhìn đúng nhất:

+ Sở dĩ giá cả hoa quả và nông sản biến động chủ yếu là do mùa vụ, với những loại hoa quả chính vụ sản lượng nhiều thì do nhu cầu và tâm lý cần bán nên giá cả nông sản cũng như sầu riêng sẽ bị các thương lái ép xuống nên vào chính vụ giá cả sầu riêng sẽ rẻ hơn. Ngược lại, vào mùa trái vụ hoặc trong nước không có mà phải nhập từ nước ngoài thì giá cả sẽ tăng vì nguồn hàng khan hiếm

+ Các đại lý, cửa hàng nhỏ có thể phân phối lẻ nhỏ từ các công ty hoặc tổng đại lý nên việc bán sầu riêng sẽ cao hơn chút so với những đại lý, công ty chuyên mua bán nông sản.

+ Một trong những vấn đề ảnh hưởng đến giá cả nông sản nói chung và sầu riêng nói riêng đó là chi phí vận chuyển và lưu kho cũng như bảo quản. Điều này bạn cũng nên lưu ý, ví dụ như sầu riêng khi chín cần vận chuyển nhanh chóng và cẩn thận tránh dập bẹp mất đi chất lượng. Ngoài ra, khâu phân phối đến tay người tiêu dùng cũng làm cho giá cả sản phẩm tăng cao nếu đơn vị cung cấp bán sầu riêng không tối ưu chi phí ship, vận chuyển cho khách hàng.
sau_rieng-e1493774600432.jpg


Dũng Hà cấp cấp sầu riêng Ri6 giá rẻ chất lượng nhất tại Hà Nội
Nông sản Dũng Hà là đơn vị uy tín chất lượng đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn những sản phẩm nông sản sạch, đặc sản vùng miền trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi luôn luôn tâm niệm mang đến tay khách hàng những sản phẩm tươi- ngon- sạch nhất. Chính vì điều đó mà giá sầu riêng bán tại Dũng Hà luôn có giá rẻ và hợp lý nhất
cover-fb.png


Dũng Hà là công ty cung cấp thực phẩm sạch đã được cấp chứng chỉ an toàn thực phẩm, là đơn vị đầu mối thu mua nông sản nên chúng tôi cam kết đến quý khách chất lượng sầu riêng thơm ngon nhất, giá cả hợp lý nhất.

Ngoài ra chúng tôi áp dụng công nghệ bảo quản kho lạnh hiện đại cho những nông sản như các loại rau, hoa quả được tươi ngon lâu chứ không dùng hóa chất. Điều đó không những làm cho sầu riêng chúng tôi cung cấp luôn giữ nguyên vị thơm ngon đặc trưng của sầu riêng.

Chúng tôi hiểu rằng những sản phẩm nông sản để đạt đến độ ngon tuyệt đối thì cần phải được sử dụng càng tươi sống càng tốt. Chính vì lý do đó chúng tôi đã đầu tư một đội chuyên nghiệp trong vấn đề vận chuyển, ship hàng mà ít phụ thuộc và các đơn vị giao hàng bên ngoài nhằm nhanh chóng mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm tươi, ngon nhất, giảm tối đa chi phí cấu thành lên giá sản phẩm

Chúng tôi lựa chọn giống sầu riêng Ri6 với nhiều đặc điểm ngon, lép không hạt và vì rất đặc trưng với mức giá vô cùng hợp lý:

Giá Sầu Riêng Ri6: 900000đ/kg

Giá Sầu Riêng Dona: 105000đ/kg

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để thưởng thức những trái sầu riêng thơm ngon nhất

Liên hệ: 0901 539 693


Cập nhật giá bán sầu riêng tại đây: https://nongsandungha.com/thuc-pham/sau-rieng
 


Mọi người vào ủng hộ shop e đi ạ, sầu riêng Ri6 hạt lép thơm ngon đây ạ :)
Sầu riêng thơm ngon mọi người mua ủng hộ cửa hàng e đị ạ :)
 
Sầu riêng này là loại hạt lép phải không nhỉ? giá kia bao gồm phí ship chưa bạn chủ shop ơi?
 



Back
Top