Bán sừng hươu làm trang trí nội thất

  • Thread starter nguoimuonlamgiau
  • Ngày gửi
N

nguoimuonlamgiau

Guest
Chào các bạn.

Mình xin tự giới thiệu mình tên là Giang, hiện tại gia đình mình đang kinh doanh sản phẩm lộc nhung hươu, nai. Sau một thời gian kinh doanh gia đình mình đã sưu tầm được một số lượng sừng hươu, nai (dùng để làm trang trí) vì vậy ai có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để biết rõ về sản phẩm nhé.

Quan niệm: Đã từ rất lâu trong dân gian hay truyên miệng nhau về một sản phẩm trang trí trong nhà mang lại sức khỏe và may mắn trong gia đình đó là bộ sừng (gạc) hươu, nai. Người xưa hay nói vì sừng hươu nai mọc từ trên đỉnh đầu, tượng trưng cho quyền lực cao nhất của sinh linh, sừng hươu nai mọc ra và có mũi nhọn hướng lên trời, sừng có độ cứng rất cao tượng trưng cho linh vật có quyền uy cao nhất.

Quý khách đến với chúng tôi sẽ được xuống tận trang trại nơi chúng tôi đang nuôi những đàn hươu nai với số lượng rất nhiều. Hy vọng quý khách sẽ có một niềm tin cao nhất về sản phẩm.

Giá thành của từng cặp sừng hươu nai được quy định dựa vào độ tuổi, cân nặng và hình dáng của cặp sừng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá:

0996 415 451_Mr Vũ Giang<o:p></o:p>
Hình ảnh:
wol_error.gif
Hình ảnh đã bị thu nhỏ, click xem lớn hơn

<tbody>
</tbody>
SungNai.jpg

wol_error.gif
Hình ảnh đã bị thu nhỏ, click xem lớn hơn

<tbody>
</tbody>
SungNai.jpg

6922_1.jpg
 




Back
Top