Bán Bán tinh bột nghệ vàng, đen nguyên chất đảm bảo chất lượng

  • Thread starter emerald_dawrt
  • Ngày gửi
Nghệ tươi thực sự khó ăn đối với rất nhiều người. Bột nghệ (tức nghệ rửa sạch, cắt nhỏ, phơi khô rồi nghiền mịn) cũng vẫn khó hấp thụ mà vẫn có thể tồn tại nhiều nguy cơ cho đường tiêu hóa. Vậy cách tốt nhất để có thể hấp thụ hết những hoạt chất có lợi từ nghệ mà không gặp khó khăn khi sử dụng, ngày nay chúng ta có thể
sử dụng tinh bột nghệ.

Điểm khác biệt giữa tinh bột nghệ với bột nghệ đơn thuần ở chỗ: Để có được tinh bột nghệ, cần phải rửa sạch và gọt hết vỏ nghệ. Đặc biệt là công đoạn chắt lọc dầu và các chất không cần thiết, các chất bã có trong nghệ. Sản phẩm cuối cùng là nghệ mịn, có khả năng hấp thụ cao và đặc biệt dễ uống hơn rất nhiều so với bột nghệ và nghệ tươi.

Trong nghệ có chứa hoạt chất chính là Curcumin.

Nhiều công trình nghiên cứu thử nghiệm ở các nước trên thế giới đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất Curcumin có tác dụng huỷ diệt tế bào ung thư vào loại mạnh. Tại Mỹ, Đài Loan, người ta đã tiến hành thử lâm sàng dùng Curcumin điều trị ung thư và kết luận: Curcumin có thể kìm hãm sự phát tác của tế bào ung thư da, dạ dày, ruột, vòm họng, dạ con, bàng quang. Curcumin còn là chất bổ cho dạ dày, ruột, gan, mật, lọc máu, làm sạch máu, điều trị vết thương, chống viêm khớp, dị ứng, nấm, chống vi khuẩn có hiệu lực. Từ nǎm 1993, các nhà khoa học thuộc ĐH Harvarrd (Mỹ) đã công bố 3 chất có tác dụng kìm hãm tế bào HIV-1, HIV-1-RT và 1 trong 3 chất đó là Curcumin.

MỘT SỐ ĐẶC TÍNH NỐI BẬT CỦA HOẠT CHẤT CURCUMIN
Trong curcumin có chất chống ung thư, chống ôxi hóa, chống viêm khớp, chống thoái hóa, chống thiếu máu cục bộ và kháng viêm
Khả năng chống ung thư do Curcumin làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn hình thành các tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính bên cạnh. Curcumin can thiệp vào hoạt động sao chép của NF-κB là liên kết các bệnh viêm như ung thư. Một nghiên cứu về tác dụng của Curcumin đối với ung thư năm 2009 cho thấy Curcumin điều chỉnh sự phát triển của các tế bào u, bướu thông qua quá trình phân chia thường xuyên của tế báo
-Hoạt chất curcumin có tác dụng làm chậm quá trình hình thành loại protein có tên "beta amyloids" trong não - đây là một chất gây bế tắc trong não của bệnh nhân Alzheimer và giết chết những tế bào của não.
Hoạt chất curcumin có tác dụng làm gia tăng protein p53.Khi nồng độ của protein p53 gia tăng, thì các tế bào ung thư hay những tế bào bị tổn thương mất khả năng tự phân chia hoặc bị tự phân hủy
Hoạt chất curcumin có tác dụng ngăn chặn hoạt tính của gien NF-kappaB, một trong những "thủ phạm" gây bệnh gan. hoạt chất curcumin không chỉ có tác dụng ngăn chặn hoạt tính của gien NF-kappaB mà còn bảo vệ tế bào gan không bị phá hủy khi có nồng độ cồn cao trong máu.
CÁCH DÙNG TINH NGHỆ
- Lấy 1-2 thìa cafe ( 5-10g ) hòa tan vào một cốc khoảng 100ml nước lọc.
- Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng trong vòng từ 4 tháng đến 6 tháng.
NHỮNG CHỈ ĐỊNH ĐẶC BIỆT :

- Những người mới, sau sinh nở nên dùng tinh nghệ hàng ngày, chỉ cần hòa 1 thìa với nước lọc hay mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản và nên trộn với nước tinh khiết đắp mặt tránh nám da, và sẹo nếu sinh mổ.
- Các chị em phụ nữ có thể trộn tinh bột nghệ với sữa tươi để đắp mặt mỗi ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ.
- Đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể trong uống (với mật ong, mỗi ngày 1 thìa) ngoài đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
- Đối với các em thiếu nhi, tinh nghệ làm giảm thiểu khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo.
Địa chỉ liên hệ trao đổi về tác dụng của tinh bột nghệ trong lâm sàng:
Đại tá Bác sỹ: Hoàng Văn Sỹ
Nguyên phó giám đốc viện y học cổ truyền Quân Đội
Số nhà 07 Phố Trần Hữu Tước- thuộc B11- K14 Tập thể Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội


Địa chỉ bán tinh bột nghệ:

Nhà CT1A- ĐN1 Khu đô thị mới Định Công Hoàng Mai Hà Nội

Điện thoại: 0984.039.282
email: bichngocnguyen87@yahoo.com
Có dịch vụ :
-giao tận nhà , trả tiền luôn
-tư vấn 24/24
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top