Bán trọn đàn gà Pháp Chân Lông Sumo nhập khẩu

  • Thread starter hoang khang
  • Ngày gửi
GIống gà này mình tạm gọi là gà Pháp Chân Lông. Mình xin cam đoan chỉ duy nhất mình tôi có ở thời điểm hiện tại. Do thời gian eo hẹp, thêm phần đất trang trại cần sang nhượng để kinh doanh nên bán đi bầy gà đã gầy công tạo dựng hơn 1 năm nay. Nay mình xin nhượng lại cho anh em nào có điều kiện chăm sóc tốt.
GIống này rất thân thiện, không nhát người. Giống khỏe mạnh, hầu như mình chưa dùng một viên thuốc nào cho bầy gà này. Tiêu chuẩn gà trống 6-8kg, gà mái 3-5kg. Hiện tại gà trống 1 năm tuổi đã đạt gần 5kg, gà mái 9 tháng tuổi gần 3kg.
Đặc điểm mình rất thích ở giống gà này là gà lông rất mềm và mịn màn, bước đi khoan thai không vội vã, thần sắc gà rất hay, đặc biệt gà trống gáy 5 tiếng rất hay. Khuôn mặt gà rất có thần sắc.
Số lượng hiện có : 1 gà trống, 5 gà mái . Lúc trước mình có 2 trống nhưng không may bị chó nhà vật chết một con tiếc vô cùng.
Giá bán cả bầy 1 trống 5 mái : 30 triệu đồng. Giá này còn rất rẻ so với những gì mình đã bỏ ra để sở hữu được giống này và nuôi dưỡng tới bây giờ
Các anh chị, chú bác nào có sân vườn rộng dạng biệt thự, cần một vật nuôi đặc biệt không đụng hàng thì hoàn toàn thích hợp nuôi giống này.
Liên hệ Hoàng Khang 0907 129 629
Hình gà:








 


Last edited by a moderator:


Back
Top