Bán van uống tự động cho thỏ

traitho99

Trại thỏ 99
Bán thỏ thịt, thỏ giống Newzealand, van uống tự động cho thỏ

Trại thỏ 99 bán các loại thỏ thịt, thỏ giống Newzealand.
- Thỏ thịt từ 2,2 kg trở lên (giao hàng tận nơi)
- Thỏ giống sau cai sữa, thỏ hậu bị ( từ 1,5 đến 2kg) đã phòng (Ghẻ, bại huyết…) hướng dẫn nhiệt tình quy trình kỹ thuật chăn nuôi theo gia đình/công nghiệp thành công.
- Van uống nước tự động cho thỏ Giá dưới 50 cái = 14.000đ cái, dưới 100 cái = 13.000đ/cái, trên 100 = 12.000đ/cái Các trại thỏ hoặc đại lý bán lẻ mua số lượng lớn có chính sách về giá riêng.
Để giảm công chăm sóc cũng như nuôi dưỡng cho thỏ Trại thỏ 99 đang cung cấp van (núm, vòi) uống tự động cho thỏ nhằm giúp người chăn nuôi giảm thời gian cho thỏ uống nước, đồng thời với hệ thống van uống tự động không chỉ tiết kiệm về thời gian, công sức mà còn giúp thỏ giảm thiểu tối đa bệnh đường ruột (tiêu chảy, cầu trùng, trướng bụng đầy hơi… do thỏ uống phải nước trong khay, bát có tạp chất, nước tiểu cũng như phân thỏ…) qua đường ăn uống.
Đây là loại van chuyên dụng đặc biệt dành riêng cho thỏ, trải qua nhiều loại van, hiện nay trại thỏ khuyên người chăn nuôi dùng loại van đời mới vừa bền, độ cứng cao thỏ không gặm đươc lại có gioăng cao su chống rò rỉ nước, phần đáy van có ren xoáy vào ống nhựa dễ tháo lắp. Đặc biệt là phần thân, lõi (bằng Inox) có thể tháo từng bộ phận để vệ sinh định kỳ. Đây là điểm nổi bật khắc phục được những hạn chế của các loại van đời cũ.
Nguyên tắc hoạt động của van: khi thỏ chạm lưỡi vào đầu van thì bi bên trong được đẩy ngược lên để dẫn nước và từ đó nước xuống theo đường đầu van chảy vào miệng thỏ. Khi thỏ nhả ra thì bi hạ xuống tự đóng van nước lại và nước bị ngăn lại trong van.
Dùng van uống tự động tiết kiệm thời gian chăm sóc, giảm tối đa bệnh đường ruột so với dùng bát, khay uống.
Dễ lắp đặt, tiện dụng, bền và giá thành rẻ cho người chăn nuôi.
Phương thức giao hàng: Nhận hàng trước, trả tiền sau thông qua nhân viên chuyển phát nhanh bưu điện trên toàn quốc.Giao hàng như vậy các bạn không mất thêm tiền chuyển khoản ngân hàng và bên mình dễ theo dõi từng đơn hàng khi gửi cho các bạn thông qua từng mã vạch của mỗi đơn hàng gửi.
Cam kết uy tín và đảm bảo chắc chắn cho người mua hàng, nhận hàng trong tay mới trả tiền.
Giao hàng toàn quốc miễn phí.

Tuấn Anh 0989.986.934 / 0967.986.934
Traitho99@gmail.com
Add: Thị trấn Thứa - Lương Tài – Bắc Ninh

Nuôi thỏ làm giàu, làm giàu từ mô hình nuôi thỏ, nuôi thỏ thu nhập cao, đầu ra cho con thỏ, kỹ thuật chăn nuôi thỏ, nuôi thỏ công nghiệp, tài liệu nuôi thỏ, cách nuôi thỏ đẻ, cách nuôi thỏ thịt nhanh lớn, nuôi thỏ thu nhập cao,
Bán thỏ thịt, mua thỏ thịt, hướng dẫn nuôi thỏ, thỏ giống Newzealand, trại thỏ 99, trại thỏ bắc ninh, bán thỏ thịt tại bắc ninh, bán thỏ giống tại bắc ninh, bán thỏ làm sẵn, thỏ thịt sẵn, thỏ đông lạnh, thỏ móc hàm.Bán dụng cụ chăn nuôi thỏ, đầu ra cho con thỏ, van uống tự động cho thỏ, núm uống cho thỏ, van uống nước, máng uống nước, bệnh cầu trùng ở thỏ, bệnh đi ngoài ở thỏ, bệnh ghẻ ở thỏ, bệnh nấm ở thỏ, tài liệu nuôi thỏ, hướng dẫn nuôi thỏ, cách nuôi thỏ đẻ.


Hướng dẫn lắp van uống nước tự động cho thỏ


Agriviet.Com-201306221526_sam_0272_copy.jpg

Agriviet.Com-201306221603_sam_0275_copy_copy.jpg

Agriviet.Com-SAM_0781.jpg

Agriviet.Com-SAM_0792.jpg
 




Back
Top