Bán BÁN VỎ TRẤU (TRẤU SỐNG) – CỦI TRẤU VIÊN-TRO TRẤU

  • Thread starter PhanTien
  • Ngày gửi
P

PhanTien

Guest
Chào các bạn!
Mình ở Tiền Giang, bên mình chuyên cung cấp với số lượng lớn các loại trấu và tro trấu:
- Trấu tươi (trấu sống): sử dụng cho đốt lò hơi công nghiệp hoặc làm nguyên liệu sản xuất củi trấu.
- Trấu tươi (hàng đóng bao, trọng lượng 15-18kg/bao): sử dụng cho các bạn có nhu cầu làm đệm lót sinh học trong chăn nuôi, đốt lò hơi công nghiệp hoặc làm nguyên liệu sản xuất củi trấu.
- Củi trấu thanh: sử dụng cho đốt lò hơi công nghiệp.
- Củi trấu ép viên: sử dụng cho đốt lò hơi công nghiệp.
- Trấu nghiền từ 0,3 zem đến 2-2,2mm: sử dụng đốt lò hơi công nghiệp và chế biến thức ăn chăn nuôi
- Cung cấp các loại tro trấu:
+ Tro từ củi trấu (củi thanh, ép viên) đốt từ lò hơi công nghiệp, sử dụng cho các bạn có nhu cầu phối trộn làm phân bón vi sinh, đóng bao 30kg.
+ Tro trấu cánh: được đốt từ các lò sấy lúa, lò gạch, sử dụng cho các bạn có nhu cầu phối trộn làm phân bón vi sinh, đóng bao 15kg.
+ Tro trấu hun: được đốt thủ công từ trấu tươi, sử dụng cho các bạn có nhu cầu phối trộn làm phân bón vi sinh, đóng bao 12-15kg.
Mình có nguồn hàng với số lượng rất lớn, cung cấp liên tục quanh năm, phục vụ cho các bạn có nhu cầu làm chất đốt lò hơi hoặc xuất khẩu.
Hình thức giao nhận: Các bạn có thể nhận hàng tại Tiền Giang nếu bên bạn có phương tiện vận chuyển, hoặc bên mình giao hàng tận nơi cho bên bạn.
Hãy gọi cho mình khi các bạn có nhu cầu thu mua các mặt hàng trên. 0988.171.867 A Tiến.
Rất vui nếu được phục vụ và hợp tác! Chúc các bạn luôn vui vẽ và kinh doanh thuận lợi !
 


Last edited by a moderator:
CUNG CẤU VỎ TRẤU - TRẤU NGHIỀN - CỦI TRẤU VIÊN - TRO TRẤU-DĂM GỖ Chào các bạn! Mình ở Tiền Giang, bên mình chuyên cung cấp với số lượng lớn các loại trấu và tro trấu: - Trấu tươi (trấu sống): sử dụng cho đốt lò hơi công nghiệp hoặc làm nguyên liệu sản xuất củi trấu. -Trấu tươi (hàng đóng bao, trọng lượng 15-18kg/bao): sử dụng cho các bạn có nhu cầu làm đệm lót sinh học trong chăn nuôi, đốt lò hơi công nghiệp hoặc làm nguyên liệu sản xuất củi trấu. -Củi trấu thanh: sử dụng cho đốt lò hơi công nghiệp. -Củi trấu ép viên: sử dụng cho đốt lò hơi công nghiệp. -Trấu nghiền từ 0,3 zem đến 2-2,2mm: sử dụng đốt lò hơi công nghiệp và chế biến thức ăn chăn nuôi -Cung cấp các loại tro trấu: + Tro từ củi trấu (củi thanh, ép viên) đốt từ lò hơi công nghiệp, sử dụng cho các bạn có nhu cầu phối trộn làm phân bón vi sinh, đóng bao 30kg. + Tro trấu cánh: được đốt từ các lò sấy lúa, lò gạch, sử dụng cho các bạn có nhu cầu phối trộn làm phân bón vi sinh, đóng bao 15kg. + Tro trấu hun: được đốt thủ công từ trấu tươi, sử dụng cho các bạn có nhu cầu phối trộn làm phân bón vi sinh, đóng bao 12-15kg. Dăm gỗ : kích thước từ 1cm - 5cm. Mình có nguồn hàng với số lượng rất lớn, cung cấp liên tục quanh năm, phục vụ cho các bạn có nhu cầu làm chất đốt lò hơi hoặc xuất khẩu. Hình thức giao nhận: Các bạn có thể nhận hàng tại Tiền Giang nếu bên bạn có phương tiện vận chuyển, hoặc bên mình giao hàng tận nơi cho bên bạn. Hãy gọi cho mình khi các bạn có nhu cầu thu mua các mặt hàng trên. 0988.717.867 A Tiến. Rất vui nếu được phục vụ và hợp tác! Chúc các bạn luôn vui vẽ và kinh doanh thuận lợi !
 
cung cấp phân bò khô, tro trấu số lượng lớn giá cạnh tranh
 


Back
Top