Bẫy chuột kiểu tây

  • Thread starter udisara
  • Ngày gửi
U

udisara

Guest
Như các bạn đã biết thì chuột là 1 trong những kẻ thù của chim, hôm nay lang thang trên youtube thấy clip bẫy chuột của tụi tây rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả 0 máu me be bét như kiểu của vn mình... Mời các bạn cùng tham khảo:


Nếu trong nhà có chuột, nó sẽ cắn những vật dụng, kêu chí chóe rất khó chịu. Dùng bả thì nguy hiểm cho trẻ nhỏ và những vật nuôi trong nhà. Xin giới thiệu với bạn hai cách bắt chuột đơn giản nhưng khá hiệu quả.

- Lấy nước đổ vào một cái chậu (chú ý không đổ đầy). Chọn lấy một bắp ngô chỉ còn 1/2 hạt, rồi lấy một sợi dây thép xuyên qua chính giữa bắp để nó có thể xoay tròn được, sau đó đặt ngang qua chậu nước. Để chuột có thể bò lên bắp ngô, bạn hãy đặt một cái que làm cầu. Khi nó bò lên chậu ăn ngô, bắp ngô sẽ quay tròn làm cho chuột rơi vào chậu nước và chết.

- Lấy một chai bia thủng đáy, chôn vào góc tường. Chú ý, đáy chai bia ngang hoặc thấp hơn mặt đất. Như thế góc tường nhà bạn đã có một cái hang. Chuột vào nhà, do chẳng có hang nào chui được, đành phải rúc vào hang do bạn tạo ra. Chuột lớn chui vào không quay được đầu, chuột nhỏ quay đầu được nhưng rất khó nhảy ra. Lúc đó, bạn dễ dàng bắt được chúng.

[video=youtube;tJ1CkWbL_Co]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=tJ1CkWbL_Co[/video]


[video=youtube;yC1XNDyxE4c]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=yC1XNDyxE4c[/video]
Mình đã áp dụng thành công và khá hiệu quả, các bạn có thể chế bằng thùng sơn và dùng chai nước rửa bát sunlight loại to tròn để làm quả lăn.
 


Last edited by a moderator:


Back
Top