Bệnh cầu trùng, nhờ các bác cho đơn thuốc

  • Thread starter dien.3042449
  • Ngày gửi
Đầu tiên, hôm nay là ngày 21/09/2012. Một con gà đông tảo của mình bị bệnh cũng đã 1 tháng nay tính từ lúc muỗi thuốc đầu tiên tiêm vào người nó mà vẫn chưa chết. Mình tiêm không biết bao nhiêu thuốc rùi. Nào là kháng sinh, có thời gian nghi ngờ bị newscastle mình còn tiêm kháng thể nữa chứ.

3uHWj5cem.jpg


Đây là hình em nó, gà gù gù, ăn uống thì ít, đi đứng như ông già vậy, lọm khọm, nó sợ lạnh, cứ vô bóng tối.

Thêm 1 tấm nữa nè

rKfZNTzQ0.jpg


Hôm trước, có thời gian nó đi phân lỏng, phân lỏng vàng có chứa máu đặc đặc nhầy nhầy. Giờ là phân mới nhất của em nó:approve:

c80TDg5xBO.jpg

Thêm 1 tấm nữa

OvaptDL7UQ.jpg


Với phân này không biết gà sắp gần hết bệnh chưa, hôm trước mình có đọc trên diễn đàn này, có bạn chỉ dùng Kanamycin, vitamin K, vitamin C, vitamin B1. Mình có trộn với nhau, chích đã 3 lần tính từ ngày hôm nay ( Được 2 ngày). Không biết sao nữa, nhờ các bác giúp.:2cat:

Kẻo em nó chết mất, sụt gần 500g rùi. Hiccc...:bash::bash::bash:
 


Thông thường gà mình bị bệnh Cầu Trùng mình pha thuốc vitamin C+ Esp3 cho vào bình nước cho nó uống, có thể cộng thêm 1bịt nước biển khô để gà không bị mất nước, niếu bạn sợ nó không tự uống thì bạn bơm thuốc vào ống tiêm bơm vào miệng nó để nó uống, theo mình thì vậy bạn có thể hỏi ý kiến thêm các bác khác nữa xem có cách nào hay k? Chúc bác thàng công.!
 
Last edited by a moderator:
Bệnh không hết rùi

Không biết sao, trị gà gần 1 tháng rùi, chỉ toàn thấy nó sụt cân, đi đứng loạng choạng. Hic....
 
Giúp mình với, gà mệt lắm ròi

các bạn xem có liều thuốc nào cứu nó ko. gà em mêt lắm rồi, nằm không hà
 
vậy cho gà uống nước biển khô vào tránh tình trạng gà bị kiệt sức rồi hỏi các bạn khác để trị cho nó, mình không thể giúp bạn duoc roi, thong cảm nhe.
 
gà k hết bệnh

chắc gà mang trùng luôn rùi, thấy không hết, cứu mình với
 



Back
Top