Bình phước .mua bán sửa chửa các loại máy ấp trứng gia cầm

  • Thread starter tranvanlocninhbinhphuoc
  • Ngày gửi
nhằm đáp ứng nhu cầu lắp ráp và sửa chửa các loại máy ấp trứng gia cầm của bà con nông dân tỉnh bình phước. cùng anh em các tỉnh lân cận .chúng tôi đã tăng cường thêm kỷ thuật viên cùng mở rộng thêm mặt bằng sản xuất.
mục tiêu làm việc của chúng tôi là:đưa thành tựu khoa học kỷ thuật đến với nông dân.luôn nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm phục vụ nông nghiệp đến đỉnh cao nhất.
hiện chúng tôi lấy tên cơ sở là trí việt.với hàng trăm sản phẩm xuất ra thị trường trong và ngoài tỉnh được bà con xử dụng hiệu quả.niềm vui đó chính là động lực cho trí việt phát huy tính sáng tạo của mình.các sản phẩm chủ lực của trí việt là:

1-máy ấp trứng gia cầm .
d0 chủ yếu phục vụ cho nông hộ nông trại nên máy ấp chúng tôi gồm các loại sau.
tv-200.công suất 200 trứng gà.sử dụng điện ac.
tv-400.tv-800.(với những máy ngoài quy cách chúng tôi nhận lắp ráp theo đơn đặt hàng)

đặc biệt trí việt đã nghiên cứu thành công sản phẩm máy ấp trứng xử dụng năng lượng mắt trời. máy có công suất 200 trứng.xử dụng 1 panel pin mặt trời công suất 50-100w. 1 bình accu 12v công suất 75-100ap.đây là sản phẩm chủ yếu phục vụ cho nông hộ nông trại chưa có điện lưới quấc gia.
mọi nhu cầu về máy ấp trứng xin liên hệ với địa chỉ sau:
cửa hàng trí việt. quốc lộ 13 ấp hiệp thành . xã lộc hiệp.huyện lộc ninh tỉnh bình phước. ĐT:0989525739.
xưởng sản xuất : số nhà 289 ấp hiệp thành xã lộc hiệp.huyện lộc ninh tỉnh bình phước. ĐT:01672250889
với bà con nông dân có nhu cầu tự thiết kế máy ấp trứng. hoặc sửa chửa nâng cấp máy ấp trứng. chúng tôi sẳn sàng tư vấn cung cấp tài liệu.vật liệu .xin liên hệ với số ĐT:01672250889

Agriviet.Com-2013_CHINH_SUA.jpg

Agriviet.Com-tv_200_nl.JPG
 


Last edited by a moderator:
Nhận lắp ráp sửa chửa các loại máy ấp trứng gia cầm
 
Last edited by a moderator:
HỘP ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ TV 2013.
với bà con vùng sâu vùng xa, việc chuyện chở một máy ấp trứng vài trăm trứng trở lên là một vấn đề không đơn giản.nhằm đáp ứng nhu cầu tự thiết kế một máy ấp trứng bằng nguyên vật liệu có sẳn tại địa phương.chúng tôi đã lắp ráp hộp điều chỉnh nhiệt độ tự động. tv2013,đây là sản phẩm được nghiên cứu từ thực tế. hộp có sẳn các tính năng chuyên dụng cho ấp nở gia cầm.sau đây là các tính năng chuyên dụng:
1- hộp sử dụng ic cảm biến nhiệt độ. nhiệt độ được kiểm soát tự động, chính xác 100%
2-thao tác tăng giãm nhiệt độ bằng nút vặn, giúp cho thao tác nhanh và đơn giản
3-công tắt chọn chế độ ấp. gồm hai vị trí . vị trí 1 dùng cho trứng mới vào lò. vị trí 2 dùng cho trứng sắp nở hoặc các loại trứng nhỏ như. trứng chim cút.chim trỉ v..v
4-hệ thống cung cấp nhiệt sử dụng linh kiện triac . không sợ hao mòn tiếp điểm như các loại dùng relay
5-hệ thống bảo vệ chính xác. khi có bất kì sự cố về nhiệt trong buồn ấp.vào thời kỳ trứng sắp nở do phôi đã phát triển nên phát sinh năng lượng nhiệt.(nhất là khi ấp trứng ngan với số lượng lớn). vấn đề này sẽ làm tăng nhiệt cục bộ trong buồn ấp.nếu không phát hiện kịp thời sẽ dẩn đến chết phôi hàng loạt.
với hộp điều nhiệt tv 2013 hệ thống xử lí sẽ phát hiện kịp thời và phát tiếng chuôn cảnh báo. đồng thời ngắt hoàn toàn nguồn cung cấp nhiệt cho máy. bảo đãm an toàn cho trứng.
6- phía sau được thiết kế sẳn các ngỏ ra cho quạt. cho hệ thống cung cấp nhiệt. rất dễ dàng thao tác kết nối với các kiểu máy ấp trứng từ nhỏ đến lớn
7-toàn bộ linh kiện đều sử dụng hàng ngoại nhập.boa mạch được thiết kế bằng kỹ thuật vi tính. đãm bảo độ bền cao.kèm theo hộp là tập tài liệu hướng dẩn sử dụng.hộp được bảo hành hai năm.
hộp điều nhiệt tv 2013 được ra đời trong điều kiện rất thực tế.( bản thân gia đình củng hành nghề ấp nở gia cầm) với sự góp ý của anh em đồng nghiệp sau nhiều năm trực tiếp sử dụng .chúng tôi tự tin giới thiệu sãn phẩm hộp điều nhiệt tv 2013 đến với bà con nông dân trong và ngoài tỉnh. mọi nhu cầu xin liên hệ số đt: 01672250889. mail.tranthanhvan327@yahoo.com.vn. hoặc trực tiếp tại địa chỉ.số nhà 298. ấp hiệp thành xã lộc hiệp. huyện lộc ninh tỉnh bình phước.
với bà con ở xa chúng tôi sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để giao hàng tận nơi
 
nó có tự ngắt nguồn nhiệt ko bác, em đang sử dụng 2lò ấp 1cái mới làm sử dụng fox 1004 mới mua hàng chợ trời , 1cái kết nối trực típ với pc kái này do 5anh em điện nhiệt chế ấp dc 15.000trứng phục vụ cho trang trại của ông chú. Tất cả đều tự động ngắt nguồn nhiệt và sử dụng pin mặt trời, tính ra thì mất khá nhiều chi phí do trong tầm nghiên cứu . Anh có thể chia sẻ kinh nghiệm cho anh em tự chế. Àk cho em hoi kái vt2013 hoạt động thế nào mua loại đó ở đâu
 
có chứ bạn.nút chỉnh nhiệt độ cho phép bạn chọn chế độ bạn cần.ví dụ:bạn cần nhiệt độ ấp trứng gà là 37.5 0-c . bạn vặn nút chỉnh đến vị trí 37.5 khi nhiệt độ trong buồn ấp đến 37.5 . nó sẽ ngắt nguồn nhiệt. thao tác trên bạn chỉ làm một lần .
hộp còn trang bị một công tắt chọn chế độ cung cấp nhiệt cho buồn ấp . vị trí 1 dùng cho trứng mới vào lò. ở chế độ này nhiệt trong buồn ấp được kiểm soát rấtsát. ví dụ khi bạn đã chọn chế độ ấp là 37.5 hệ thống xử lý sẽ tự động đóng mở nguồn nhiệt trong lò chính xác 37.5 .vị trí hai dùng cho trứng sắp nở. giai đoạn này trứng đã tự sinh nhiệt nên thường xảy ra hiện tượng gia nhiệt cục bộ.nhất là đối với trứng ngan . khi bạn chọn chế độ 2 nhiệt độ sẽ đến 37.5 bị chặn lại và xả sâu xuống đến 37 0-c nguồn cấp nhiệt mới chạy trở lại.chế độ này anh em dùng xử lý nở rất ok. ( tất cả được hướng dẩn kỷ trong tài liệu đi kèm).
vấn đề 1: bạn đang xử dụng hộp fox 1004 là ok đấy.thị trường có nhiều loại hộp chỉnh nhiệt độ lắm qua thực tế mình nhận thấy fox 1004 là ok nhất. lí do : hợp với túi tiền của nông dân việt nam.dể xử dụng.khi sử dụng fox 1004 bạn lưu ý các điểm sau.hộp xử dụng relay công suất trung bình khi cần sử dụng công suất lớn cần kết hợp với relay hổ trợ.nên mua ở các cơ sở uy tính có chế độ bảo hành và xử lý nhanh khi có sự cố kỷ thuật.gần đây trên thị trường có một số hộp nháy gần giống với hộp fox đa số các hộp này đều có sự cố từ lúc mới mua về. hoặc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
vấn đề 2: các bạn đang thi công máy ấp công suất 15.000 trứng sử dụng năng lượng mặt trời .ý tưởng chính xác nhưng công suất máy ấp của các bạn lớn quá tất nhiên kinh phí sẽ cao.các bạn sử dụng pin mặt trời có công suất là bao nhiêu?
bình accu trử điện bao nhiêu ah?. hệ thống cung cấp nhiệt cho buồn ấp các bạn chọn phương án nào. dây may so. điện trở nhiệt . hay bóng đèn sợi đốt?. quạt cấp nhiệt. quạt xả nhiệt dùng dc hay ac?
xin góp ý với các bạn một số phương án kỷ thuật sau :
1-các linh kiện hổ trợ như. quạt. hộp điều khiểng nhiệt độ nên chuyển sang xử dụng trực tiếp bình accu 12 hoặc 24 vdc. vấn đề này giúp cho giãm tải cho bộ inverter của các bạn.
2-do lò có công suất lớn hệ thống cấp nhiệt bắt buột phải sử dụng điện thế 220vac. cần tính toán hợp lí công suất tải để giãm tiêu hao năng lượng.
3-ngoài ra do lò có công suất lớn vấn đề vật liệu làm vỏ lò cần lưu ý các điểm sau.giử nhiệt tốt.hệ thống quạt xả cần bố trí hợp lí. đề phòng hiện tượng gia nhiệt khi thời tiết môi trường cao,hoặc giữa trưa,và nhất là khi trứng sắp nở.
dùng năng lượng mặt trời cho việc ấp trứng là một ý tưởng tuyệt vời . nhất là khi giá điện việt nam đang trên đà tăng tốc.nhất là khi vận hành độc lập không lệ thuột vào lưới điện ta giải quyết rất nhiều vấn đề then chốt.nhưng vấn đề đặt ra là vấn đề kinh phí đầu tư ban đầu.nếu nguồn kinh phí bạn lớn đầu tư panell quan điện . bình accu trử điện. inverter đổi điện . tất cả đều đủ hoặc dư tải thì vấn đề vận hành một lò ấp trứng bằng năng lượng mặt trời không có gì là không thể.
hiện bọn mình đang ngiên cứu máy ấp sử dụng năng lượng công suất nhỏ.100-200 trứng vì đối tượng xử dụng là các nông hộ chăn nuôi gà ta thả vường có nhu cầu tự sản xuất con giống.
máy chạy thử nghiệm khá tốt. vấn đề còn lại là ngiên cứu giảm công suất của pin quan điện đến mức thấp nhất. để giảm chi phí đầu tư cho bà con.(hiện máy đang xử dụng pa nell 100W)
hộp điều chỉnh nhiệt độ tv 2013 là sản phẩm do mình thiết kế.lúc đầu chỉ dùng cho nhu cầu gia đình. sau do sự khích lệ của anh em đồng nghiệp mình mới bắt tay vào sản xuất trên tinh thần đưa khoa học kỷ thuật đến với bà con nông dân là chính.bạn có thể mua nó ở địa chỉ.cửa hàng vi tính trí việt (gần trung tâm thương mại chợ lộc hiệp . huyện lộc ninh tỉnh bình phước). hoặc liên hệ số đt:01672250889.gặp vân.0989525739 (gặp tiệp cửa hàng trí việt).cần tư vấn trao đổi kỷ thuật
liên lạc với địa chỉ emall:tranthanhvan327@yahoo.com.vn qua địa chỉ trên mình có thể gửi tư liệu hình ảnh đến các bạn . trên tinh thần học hỏi .san xẻ kỷ thuật với nhau là chính . mến chào bạn
 
hiện do số lượng anh em gửi mail và điện thoại về xin tài liệu tự thiết kế máy ấp trứng ngày càng tăng.chúng tôi xin lưu ý các điểm sau.khi cần tài liệu anh em ghi rỏ họ tên cùng địa chỉ.và gửi tinh nhắn về số 01642378706.chúng tôi sẽ tạo điều kiện gửi đến anh em bằng đường bưu điện.chúng tôi không nhận gửi qua email .riêng anh em dọc tuyến quấc lộ 13.có thể nhận tài liệu hoặc linh phụ kiện bằng đường xe dịch vụ . thời điểm nhận vào buổi chiều khoảng 2-3 .giờ tài xế sẽ liên hệ bằng điện thoại để thống nhất điểm giao nhận hàng .
 
up...........................
 

mình có cái ấp nhưng ấp số lượng nở không đạt, mình ở buôn ma thuột, bác có dịp nào lên đây không vậy?
 
mình có cái ấp nhưng ấp số lượng nở không đạt, mình ở buôn ma thuột, bác có dịp nào lên đây không vậy?
mình có thể giúp bạn tự khắc phục ( nếu bạn có thời gian).hầu hết các kiểu máy đều có thể khắc phục.tỷ lệ nở cao và luôn ổn định.vì bạn ở xa quá chỉ có thể giúp bạn qua mail. nhiều anh em khắc phục thành công lắm rồi ,mến chào bạn.
 
Last edited by a moderator:
em có thằng bạn nhờ tìm mua cái máy ấp từ 120-160 trứng anh cho e biết mấy thông tin sau nhé
1) giá tiền là bao nhiêu
2) nếu thêm thiết bị dùng cho khi bị cúp điện ( ko gồm ắcqui) thì thêm bao nhiêu vậy anh?
mong câu trả lời của a, thanks
 
em có thằng bạn nhờ tìm mua cái máy ấp từ 120-160 trứng anh cho e biết mấy thông tin sau nhé
1) giá tiền là bao nhiêu
2) nếu thêm thiết bị dùng cho khi bị cúp điện ( ko gồm ắcqui) thì thêm bao nhiêu vậy anh?
mong câu trả lời của a, thanks
hiện minh đang có các dòng máy thương phẩm sau:200- trưng -400trứng-800 trưng.(hiện đang nghiên cứu máy 100 trứng cho anh em nuôi gà kiển).máy 200 trứng .khung sường nhôm vách nhựa.sử dụng hộp điều nhiệt hai chế độ. điều áp và onff. (hộp điều chỉnh bảo hành 2 năm). giá hiện nay là 1,8 triệu.do sàn xuất phục vụ hổ trợ bà con chăn nuôi nên giá còn tùy biến .(tùy chất liệu làm vỏ) .dòng máy hai trăm trứng có đời máy tự động chuyển sang chế độ bình accu dự phòng khi mất điện. nhưng chỉ làm theo đơn đặt hàng. riêng các đời máy khác khi cúp điện đột xuất chỉ cần mở hé cửa ra không ảnh hưởng nhiều đến trứng.ngoài ra để hổ trợ cho anh em có nhu cầu tự thiết kế.chúng tôi có cung cấp hộp chỉnh nhiệt độ tự động. bóng halogen.quạt.cùng đầy đủ tài liệu +bảng vẽ thiết kế. các kiểu thùng ấp từ nhỏ đến lớn. nếu cùng huyện em lên tham quan trực tiếp sẽ ok hơn. tiêu chí chúng tôi luôn hướng đến. hiệu quả. chất lượng.giá thành hạ vì ..đối tượng phục vụ là nông dân.
 
Máy ấp trứng tv- 400

máy ấp trứng tv-400. xử dụng hộp điều nhiệt. tv-2013.chạy được hai chế độ.điều áp.on-of.
công suất ấp của máy :400 trứng gà.
chuyên dụng ấp các loại trứng . ga , ngan vịt ngổng, chim trỉ .
mọi chi tiết xin liên hệ . đt:01672250889
Agriviet.Com-P1012799.JPG

nhận giao hàng tận nơi (khu vực tỉnh bình phước). va giao hang tan noi trong ca nuoc.(ngoai tinh thi gui xe chatluong cao gui tan noi.)
 
Last edited by a moderator:
hiện trên anh có máy 120 trứng và 200 trứng .chuyên dụng cho anh em chăn nuôi nông hộ nhỏ và gà kiểng . em ở lộc thái có thể lên tham quan trực tiếp .
 
Last edited by a moderator:
em moi tap nuoi ga

em muon hoi gia may ap trung 800 trung la bao nhiu, ma may co ban hanh ko anh
 
em muon hoi gia may ap trung 800 trung la bao nhiu, ma may co ban hanh ko anh
toàn bộ máy và các sản phẩm phục vụ nông nghiệp chúng tôi đều có bảo hành. thời gian bảo hành là 12 tháng.
em liên hệ với số đt:01672250889.sẽ có giá cụ thể.
hoặc địa chỉ mail:tranthanhvan567@gmail.com chúng tôi sẽ gửi hình ảnh và tư liệu đến cho em.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top