Bán Bò câu, bồ câu sống, bồ câu làm sạch, bồ câu nguyên con, Giá cực tốt

  • Thread starter vietnamfoods
  • Ngày gửi
V

vietnamfoods

Guest
Bồ câu làm sạch, đóng gói an toàn. Trọng lượng con còn sống: 280 – 300g/con.

Ăn thịt chim bồ câu có thể kích thích ăn uống, tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp tinh thần sảng khoái, thể lực sung mãn, da dẻ mịn màng, phòng chống được lão hoá và tóc bạc sớm...

Thịt bồ câu ăn ngon, bổ dưỡng, nhất là chim non ra ràng. Do thịt chim bồ câu dễ tiêu hoá hơn các loại thịt gia cầm khác nên đối với người cao tuổi chức năng tiêu hoá kém và trẻ em, tác dụng bổ dưỡng của chim bồ câu càng rõ rệt. Thành phần chủ yếu của thịt bồ câu có protein 22,14%, lipit, các chất canxi, photpho, sắt, nhiều loại muối khoáng khác và vitamin. Ngoài giá trị dinh dưỡng, bồ câu còn là vị thuốc quí được Đông y dùng từ lâu đời để chữa nhiều bệnh. Thịt chim bồ câu có tên thuốc là cáp điểu nhục là một vị thuốc bổ dưỡng quý, có vị mặn, tính bình, hơi ấm, không độc, có tác dụng bổ ngũ tạng, tăng cường khí huyết, mạnh dương, trừ cam tích, kích thích tiêu hoá. Thịt bồ câu thích hợp với thể tạng người cao tuổi, phụ nữ và trẻ em, dùng dưới dạng nấu cháo chim ăn nóng ngon và bổ.

Vietnamfoods chuyên cung cấp bồ câu sống, bồ câu làm sẳn, nguyên con, tươi cho các nhà hàng, quán ăn, hộ gia đình, ... với số lượng lớn không giới hạn tại HCM. Giá cả phải chăng, Giao hàng miễn phí tại HCM

Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY CP THỰC PHẨM SẠCH VÀ AN TOÀN VIỆT NAM
161/21 Đường HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12
Hotline: (08) 6255 2679 - 0909 593 255
Yahoo: vietnamfoods01
Skype: thanhsuongtt
Website: vietnamfoods.com.vn
Email: thanhsuong@vietnamfoods.com.vn

 


Quý công ty cho em hỏi đã có chi nhánh tại miền bắc chưa ạ.nếu có xin quý công ty cho em xin địa chỉ.
"Trại bồ câu sạch tuấn vũ" chuyên cung cấp bồ câu giống pháp các lứa tuổi. Con giống khi giao cho bà con đã được tiêm phòng văcxin. Trại chúng tôi nằm cạnh quốc lộ 5A rất thuận tiện cho việc đi lại của bà con. mọi chi tiết bà con liên hệ theo địa chỉ sau: xóm chùa - thôn bình an - xã tân việt - huyện bình giang - tỉnh hải dương. sdt: 0164.399.0355.=>Mr.
 
Công ty mình chưa có chi nhánh ở ngoài Bắc bạn ah, khi nào cty mình mở chi nhánh ngoài đó mình liên hệ lại với bạn nghen.
 
Vâng, tuy mình mới phát triển trong HCM nhưng cũng có một số mặt hàng mình cũng chuyển ra HN đó bạn ah.
 


Back
Top