Bộ trồng rau sạch

  • Thread starter tuoithongminh.com
  • Ngày gửi
T

tuoithongminh.com

Guest
Bộ trồng rau tại nhà là một hệ thống gồm các Module được lắp đặt theo chiều dọc thẳng đứng hoặc theo giá kệ để trồng cây, hoa, trái, lá và rau sạch kết hợp cùng với hệ thống tưới nhỏ giọt tiện lợi.

Bộ trồng rau tại nhà được sản xuất từ nhựa nguyên sinh (không bị gãy, uốn cong hay dòn vỡ khi gặp nắng nóng) và chống tia hồng ngoại UV rất Đẹp – Nhẹ – Sang Trọng và Tiện Lợi, phù hợp trồng cây trong nhà, ngoài trời hay trồng cây giá thể.



Ưu điểm:


-Bộ trồng rau có sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt tự độnghệ thống tưới phun sương tự động tưới nước hằng ngày,có đồng hồ hẹn giờ giúp các bạn đi xa mà vẫn ko lo về rau của mình. Ngoải ra các bạn có thể sử dụng bộ điều khiển tưới tự động khi cần.

-Bộ trồng rau có thể trồng được nhiều loại cây khác nhau với nhiều ý tưởng sáng tạo trong thiết kế cảnh quan. Người sử dụng có thể tự mình lắp đặt tại nhà với diện tích nhỏ từ 0.2 m2 trở lên hay cả những dự án làm xanh phố theo sở thích.

-Việc tự trồng rau sạch trong nhà hay ngoài trời với bộ trồng rau 6 cạnh sẽ tạo một không gian khác lạ. Vừa có rau sạch để ăn – Vừa trang trí căn nhà – Vừa đóng góp tạo O2 cho cuộc sống.

Hiện cửa hàng chúng tôi đang có các module trồng rau như sau:
Bộ kít: BK001



Bộ kít: BK002



Bộ kít: BK003



Bộ kít: BK004



Bộ kít: BK005



Bộ kít: BK006



Bộ kít: BK007



Bộ kít: BK008

để xem chi tiết các sản phẩm, truy cập website: http://tuoithongminh.com/san-pham/bo-trong-rau-trong-nha/
Khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại: 01654594458 để được tư vấn trực tiếp hoặc đến địa chỉ cửa hàng: 171-173 Khương Trung mới, Thanh Xuân, Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm.
 




Back
Top