Bán Bột yến mạch - Món quà quý cho da của bạn

  • Thread starter bosuaink
  • Ngày gửi

Bột yến mạch - Món quà quý cho da của bạn


vwrijz


Hiện tại mình đang bán Bột Yến Mạch nguyên chất 100%, không pha trộn, hàng nhập khẩu từ Úc. Bảo quản và đóng gói tại Việt Nam, có giấy từ chứng nhận an toàn.

Giá bán:

Loại Hạt nguyên: 25K/100gam, 200K/1kg
Loại bột xay nhuyễn: 30K/100gam, 240K/kg


Mình free ship cho những đơn hàng mua từ 0.5kg và ở gần Ngã 6 Gò Vấp, Thống Nhất, ĐH Công Nghiệp, Hoàng Hoa Thám (BT), Phan Đăng Lưu, Vạn Kiếp. Khoảng cách xa hơn mình chỉ lấy tiền xăng chứ không tính công.

Liên hệ: 0936.747.534 Ms.Hồng



Đc: 84/16/3 Lý Thường Kiệt F7 Gò vấp


Tk vietcombank: 0331 0039 61942
Chủ Tk: Võ Viết Thuận, chi nhánh Quận 3




Bột Yến Mạch nguyên chất là sản phẩm được làm từ mầm của lúa mạch vì vậy rất giàu chất dinh dưỡng , vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khoẻ là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, Phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt dành cho trẻ em từ 5 tháng tuổi trở lên , người ốm và người cao tuổi ... và đặc biệt là công dụng làm đẹp da hiệu quả kể cả những làn da nhạy cảm
Bột Yến Mạch được dùng rộng rãi ở Châu âu , vì rất ngon và bổ dưỡng khi quấy với bột với sữa , trứng , nước xương hoặc thịt (tôm,lươn,…) bằm cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên , người ốm , người cao tuổi bởi vậy Bột Yến Mạch được sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn của nhà trẻ, trường học , bệnh viện hay ở các gia đình có em bé , người già .

Những công dụng bất ngờ của bột yến mạch


Bột yến mạch không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, mà còn có những công dụng khá bất ngờ đối với sức khỏe.

Chăm sóc da mặt


Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ ffice:smarttags" />New York, mặt nạ bột yến mạch có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da.
Pha 1/2 ly bột yến mạch với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.
có thể dùng bột yến mạch (như cám gạo) trộn cùng sữa tươi ko đường, sữa chua ko đường, nước hoa quả ..... để làm mặt nạ dưỡng da cho mặt và body

Tự chế sửa rửa mặt bằng Yến mạch


Yến mạch đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong công thức làm sạch da mặt của nhiều phụ nữ trên thế giới. Sữa rửa mặt từ yến mạch rất dễ thực hiện và có thể làm một cách nhanh chóng. Lấy ½ tách bột yến mạch, thêm vào một chút loại sữa đông làm pho mát để có hỗn hợp đặc quánh, thoa đều hỗn hợp lên mặt sau đó rửa sạch với nước ấm. Sau đây là một số công thức tự chế sữa rửa mặt trắng da từ yến mạch


Sửa rửa mặt Yến mạch và dâu tây tươi


Làm sạch, căng mịn da, làm da trắng sáng tự nhiên, giảm thiểu các sắc tố gây sạm da. Thành phần gồm 2 thìa bột yến mạch, 3 quả dâu tây tươi

Cách làm:
1. Rửa sạch dâu tây, bỏ cuống, cho vào máy xay nhuyễn.
2. Dùng vải hoặc bộ lọc chuyên dụng để lọc lấy nước.
3. Cho bột yến mạch trộn đều vào nước dâu tây lọc được, điều chỉnh độ sánh của hỗn hợp này phù hợp.

Cách dùng:
1. Xông hơi cho da mặt hoặc rửa mặt bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp trên lên khắp khuôn mặt và phần cổ, dùng ngón tay trỏ ấn nhẹ đều quanh mặt.
2. Sau 3 phút, dùng nước ấm để rửa sạch mặt.

Mặt nạ chanh tươi và bột yến mạch

Chanh tươi có tác dụng làm se lỗ chân lông và làm da dầu tươi sáng hơn. Bạn có thể dùng máy xay sinh tố để trộn đều 1 muỗng nước cốt chanh với 1 tách bột yến mạch, thêm 1 muỗng sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lên da và để từ 10 – 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

vwrijx


Bột yến mạch và sữa chua

Sữa chua rất tốt cho da khô. Trộn bột yến mạch với sữa chua, bôi hỗn hợp lên mặt và cổ, nhẹ nhàng massage theo đường vòng tròn từ trong ra ngoài, để hỗn hợp trên da khoảng vài phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Loại sữa rửa mặt này hiệu quả với tất cả loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.



Bột yến mạch và mật ong

Trộn bột yến mạch với mật ong rồi nhẹ nhàng xoa lên da mặt theo các động tác vòng tròn, tránh vùng mắt, để hỗn hợp lưu lại trên da trong vài phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bột yến mạch có tác dụng làm sạch da, trong khi đó, mật ong sẽ cung cấp cho da dưỡng chất và độ ẩm cần thiết, giúp cải thiện cấu trúc da, làm da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Bột yến mạch và bột đậu xanh


Trộn bột yến mạch, bột đậu xanh với vài giọt chanh và vài giọt nước hoa hồng. Bôi hỗn hợp này lên mặt. Khi lớp bột này khô thì rửa sạch mặt.

Lưu ý:
Nếu không dùng hết trong một lần, nên để hỗn hợp vào trong hộp thủy tinh sau đó cất vào tủ lạnh để bảo quản. Thời gian bảo quản tối đa là 3 ngày.

Thực phẩm ăn kiêng

Từ bột yến mạch, có thể chế biến rất nhiều món ăn ăn kiêng ngon miệng như bánh nướng, bánh kếp, bánh mỳ nướng…Bạn sẽ hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi so với hàm lượng mà các chất bột khác mang lại, nhưng lại chứa rất ít calo.

Tăng khả năng vận động của cơ bắp


Bạn có cơ sở để tin rằng ăn bánh làm từ bột yến mạch giúp bạn làm việc lâu hơn, sự vận động của cơ thể dẻo dai hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch 3 tiếng trước khi làm việc, đặc biệt là công việc đòi hỏi vận động nhiều. Bột yến mạch sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.

Chống ung thư

Ăn sáng với bột yến mạch mỗi ngày sẽ giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư vú. Đặc biệt đối với phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh, có hiện tượng thừa chất xơ từ các loại ngũ cốc, thì bột yến mạch sẽ giúp giảm nguy cơ tăng lượng chất xơ trong cơ thể, điều hòa nội tiết.

vwrijo


Liên hệ: 0936.747.534 Ms.Hồng



Đc: 84/16/3 Lý Thường Kiệt F7 Gò vấp


Tk vietcombank: 0331 0039 61942
Chủ Tk: Võ Viết Thuận, chi nhánh Quận 3
 


bột yến mạch nguyên chất tốt cho làn da của bạn

--------

up lên cho buổi chiều đắt khách hjhj
 
Last edited by a moderator:
bột yến mạch nguyên chất tốt cho làn da của bạn
 

bột yến mạch nguyên chất tốt cho làn da của bạn

--------

bột yến mạch nguyên chất tốt cho làn da của bạn liên hệ 0936747534
 
Last edited by a moderator:
bột yến mạch nguyên chất tốt cho làn da của bạn liên hệ 0936747534

lên trên nè...mọi người ủng hộ mình nha hjhj
 


Back
Top