Buổi gặp mặt ngày 24/3- Một cuộc hẹn lịch sử

Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
Hai nhân vật chính của ngày hôm nay:

Agriviet.Com-IMG_1884.jpg


Agriviet.Com-IMG_1886.jpg


Agriviet.Com-IMG_1889.jpg


Agriviet.Com-IMG_1890.jpg


Agriviet.Com-IMG_1891.jpg


Agriviet.Com-IMG_1887.jpg


Agriviet.Com-IMG_1888.jpg


Agriviet.Com-IMG_1897.jpg


Agriviet.Com-IMG_1898.jpg


Agriviet.Com-IMG_1900.jpg


Agriviet.Com-IMG_1899.jpg


Agriviet.Com-IMG_1902.jpg
 


Đúng là phong cách Lão Độc Vật từ bản chất đến hiện tượng y chang nhau..bái phục tôn sư
 
Ôi, mới về nhà vài tiếng mà bác Hiếu đã mau chóng up hình lên rồi!
Hôm nay chúng ta đã tổ chức thành công chương trình "Cặp đôi hòan hảo"
bác thuy-canh vs bác Tám Lúa, cùng những các vị kỳ cựu từ khi diễn đàn mở cửa.
 
Hôm nay đúng là một buổi gặp gỡ thật bất ngờ. một buổi chiều thật vui . Kính chúc Bác Tám và Bác ThuyCanh ngày càng nhiều sức khỏe thêm nhiều bài viết hay thiết thực để đóng góp cho diễn đàn . mong sớm có dịp gặp lại hai Bác!
Agriviet.Com-IMG_1902.jpg
 
Bác Tám trông Hippy quá phải không bà con ?
 

Jen được biết thêm bác Tám nhà mềnh là chú của tay trống kiêm ca sĩ Khắc Triệu, chồng ca sĩ Cẫm Vân. Chú Tám với Khắc Triệu giống nhau như đúc.
jen chúc 2 anh trai luôn vui, khỏe để góp sức cùng Agriviet thêm vững mạnh

Agriviet.Com-IMG_1891.jpg


Anh Phụng đâu rồi..Chuẩn bị chầu nhậu tới bến đi...Ai cũng đang mong nhân vật danh trấn giang hồ thứ ba xức hiện nỳ.
 
Agriviet.Com-IMG_1884.jpg




Vui nhất là 2 ma đầu TC và Tám lúa đã gặp nhau, trực tiếp đối thoại sẽ thấy ai cũng dễ thương để cho mọi ngộ nhận sẽ mau chóng qua đi
Sau mỗi cuộc gặp gỡ là khởi đầu…rất mới
Lão TC lần này đắc thắng…
Lão điên lần này thua thảm thiết.. còn bị cô Jen truy nợ nữa
 
Tôi thích nhất hình ảnh này:
Agriviet.Com-IMG_1884.jpg




Hí hí...! "Lão ma đầu" bị "lão độc vật" cho "mọc sừng" kìa:
Agriviet.Com-IMG_1899.jpg




Agriviet.Com-IMG_1902.jpg


Hôm qua lúc đang "ngồi trước biển" thì được điện thoại của binh dan và được nói chuyện với "lão ma đầu" và "lão độc vật". Cảm xúc là tiếc không thể nào tả xiết, đồng thời cũng mừng vô kể! Hỏi thăm thì biết là không có "lão tà", thêm "chắp hít" tiếc nữa! (xót cho lão tà mất một chầu "lật bánh").

Những hình ảnh này đúng là lịch sử của agriviet.

--------

Ôi Jen ơi! Bị "chèn ép" thế này "làm sao sống"! Nhìn hai lão dương dương tự đắc "tức quá" đi thôi!

Agriviet.Com-IMG_1891.jpg
 
Last edited:
Tấm hình này bác Tám chuẩn bị tung cước với bác TC , còn bác TC chuẩn bị lấy ghế phang lại...
Agriviet.Com-IMG_1884.jpg

Cô Jen nhảy vào can
Agriviet.Com-IMG_1891.jpg

Và hòa bình trởi lai
Agriviet.Com-IMG_1899.jpg
 
Cả Agriviet đang trông chờ cuộc gặp mặt"thượng đỉnh" của 3 vị hảo hán Phụng Điên _ Thuycanh _ Liêm Trần . Mong 3 chư vị không để mọi người thất vọng.
Jen đang đòi nợ lão tà Phụng Điên ráo riết cho bà con đây. Lão bay lên trời Jen dí theo lôi chân lại. lão chui xuống đất jen nắm tóc kéo lên..Nhưng mừ..Nghe nói lão tà tu cạo đầu trọc lóc sao nắm tóc đây..???

 
Last edited by a moderator:
Buổi gặp mặt hôm qua là một dự định nhỏ được nhen nhóm từ một số thành viên khu vực Đồng Nai, muốn giao lưu với anh Thuy Canh tại nơi mà nhóm hay nhậu trước khi anh về lại bên Úc. Từ ý tưởng này tôi đã phát triển thêm, cố tình tạo sự bất ngờ cho hai nhân vật chính gặp nhau.

21 giờ ngày thứ 6, tôi may mắn lấy được số đt của người quen anh Tám, qua số đt này, tôi liên lạc được với ảnh và mời ảnh đến tham dự buổi gặp mặt, rất bất ngờ và rất vui khi anh nói rằng: OK sẽ đến, và những gì đã diễn ra như các bạn đã thấy qua hình ảnh.

Anh Tám đến trễ, khi buổi tiệc đã diễn ra khoảng hơn 1 giờ. Một điều cũng thú vị là những hình ảnh đầu tiên khi anh Tám xuất hiện đã được chụp và ghi lại hết sức chân thật, tự nhiên. Tôi đã nhìn thấy ánh mắt của hai anh khi gặp nhau, tôi k diễn tả được, chỉ có thể nói rằng có một nét xúc động vô hình nào đó đã thoáng qua trên hai đôi mắt khô cằn đang nhìn nhau.

Rồi cả hai cùng ôm nhau như hai anh em lâu ngày mới gặp lại, chúng tôi tất cả đều đứng lên, im lặng nhìn chờ đợi một cái gì đó sắp xãy ra, rồi vui vẽ cười, rồi cùng vỗ tay...

Như vậy đó, dù cho chuyện gì đã xãy ra, dù cho sóng gió bao lần nổi phong ba làm cho diễn đàn Agriviet bao lần dậy sóng, nhưng cuối cùng trời cũng yên, biển cũng lặng, đọng lại cuối cùng vẫn là những tình cảm sâu lắng mà mỗi con người chúng ta luôn luôn chứa đựng nơi sâu thẩm của tâm hồn, và cũng bởi vì chúng ta cùng là những người Việt Nam, có quê hương, xứ sở, có nghĩa tình đồng hương.

Tôi chúc cho hai anh, luôn luôn dồi dào sức khỏe, luôn luôn bắt tay nhau trong nghĩa tình anh em. Mong hai anh luôn là tấm gương cho thế hệ đi sau về tất cả các mặt: kiến thức và nghĩa cử.

Agriviet.Com-IMG_1894.jpg


Agriviet.Com-IMG_1905.jpg
 
Last edited:
gặp các chuyên gia

Anh Hiếu
tiếc quá hôm qua không cùng các Anh gặp off line với các chyen gia Thủy canh
hôm nào có diep alo Em nhé Hùng K17 CB 0919708044
hen gặp Anh Hiếu ngày gần nhất
 
bận cv bên CPC nên ko đi được, buồn quá!-_-
 
Cuộc hội ngộ thú vị!
Trong lần Nam tiến thứ 10 này em tình cờ gặt hái được khá nhiều điều bất ngờ mà đầy ý nghĩa. Từ mảnh đất miền trung đầy nắng và gió, với quyết tâm đứng lên từ chính đôi chân của mình đã đưa em đến cuộc hội ngộ này.
Một lời khó nói hết và cũng không thể diễn tả được cảm xúc thật sự cũng như lòng biết ơn đến ban quản trị Agriviet cùng toàn thể các anh chị thành viên từ mọi miền tổ quốc.
Xin gởi lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng nồng nhiệt đến tất cả mọi người
Đó là một cuộc hội ngộ của những cái tên dường như chỉ mới nghe qua mà chưa một lần em được biết đến. Và đúng như bác "Botienthi" có nói "Nhà nông tụ họp quen từ lạ; Diễn đàn tranh luận cãi rồi thân" từ những cái tên đó "may mà chưa cãi" cuối cùng đã trở nên thân quen như chính những người thân trong gia đình vậy. Em có định minh hoạ bằng vài bức ảnh nhưng vì "sinh sau đẻ muộn" lại thêm cái nữa là được "phát triển" trên vùng đất khô cằn nên không thể tranh kịp với các bác được. Vậy nên chỉ xin được góp thêm một "giọt nước" vào "đại dương bốn bể" (Không giám góp nước vào sa mạc đâu vì chưa rơi được xuống đất đã bị hoá hơi mất tiêu rồi).
Cảm ơn bác Hiếu cùng các anh chị ở Đồng Nai đã tổ chức và tạo cho em cơ hội được giao lưu với mọi người. Mong rằng trong hành trình đứng lên bằng đôi chân của mình em sẽ còn gặp và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các bác. Mong rằng các bác sẽ mãi là niềm tự hào cho các anh chị em yêu mến nông nghiệp ở khắp mọi miền tổ quốc và còn xa hơn nữa (như bác Thuỷ Canh và bác Tám vậy) để những anh em trẻ như bọn em có thêm cơ hội để giao lưu học hỏi lẫn nhau trên con đường phát triển của bản thân nói riêng và nông nghiệp nói chung.
Em luôn tin rằng nếu chỉ một giọt nước rơi xuống sa mạc thì chẳng những không giúp được gì mà còn làm tan nát cả giọt nước kia. Nhưng nếu nhiều giọt nước cùng rời (mưa) thì ngay cả trên mảnh đất khôcằnh (như sa mạc) mầm xanh và sự sống vẫn có thể được hình thành và phát triển.
Mong rằng mỗi người hãy phát huy sức mạnh của mình để cùng nhau phát triển các bác nha
Còn mấy đoạn Clip thì để em nghiên cứu cách đưa lên đã. Em chưa biết phải làm thế nào vì nó nặng quá 121mb
Chúc cả nhà luôn sức khoẻ, đẹp đẻ, tươi trẻ, vui vẻ (ăn ở sạch sẻ, khỏi sinh ghẻ)!!!!
:6^:
 
Last edited:
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận


Back
Top