Bán Cà phê nguyên chất 100% - Light Coffee

  • Thread starter lightcoffee
  • Ngày gửi

Logonho150px.jpg
Với lý tưởng góp phần thay thế dần những ly cà phê pha tạp, lẫn hóa chất độc hại thành những ly cà phê nguyên chất thuần khiết – đảm bảo sức khỏe cho mọi người dân Việt Nam. Dòng sản phẩm cà phê nguyên chất Light Coffee ra đời với mong muốn người yêu thích cà phê không chỉ có thể uống cà phê ngon mà còn được đảm bảo và trau dồi sức khỏe với cà phê không pha tạp.

Với Light Coffee bạn không chỉ thưởng thức một ly cà phê đơn thuần bằng vị giác mà còn cảm nhận những giá trị khác biệt – đó chính là sự an tâm về sức khỏe của bạn với cà phê nguyên chất Light Coffee, và một tinh thần dấn thân mạnh mẽ để kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn.
Dòng sản phẩm đầu tiên thuộc Light Coffee : Never Give Up
Giá bán: 50000 vnd/bịch 220gr.


Hinh5giay.jpg

Never Give Up là dòng sản phẩm cà phê bột pha phin và pha máy đầu tiên của Light Coffee. Với Light coffee, bạn sẽ hài lòng khi chọn mua sản phẩm café bột để pha uống hoặc biếu tặng. Kim chỉ nam “tôn trọng giá trị đích thực của sản phẩm thay vì những giá trị do “phụ gia” tạo nên”, Light Coffee cam kết cà phê được chế biến từ 100% hạt cà phê chất lượng, được sàng lọc bóc tách kỹ lưỡng. ĐẢM BẢO vị thơm ngon tạo ra từ cà phê nguyên chất. Bên cạnh đó, Light coffee còn giúp khách hàng ghiền cà phê giải quyết nỗi lo về sức khỏe khi trong thành phần:

  • không pha tạp bắp và đậu nành.
  • không pha trộn các phụ gia độc hại.
  • không hương hiệu.
  • không hóa chất tổng hợp.



Với dòng sản phẩm café Never give up, Light Coffee mong muốn gửi gắm đến bạn không chỉ là những ly cà phê thơm ngon tinh chất, mà còn là khát khao truyền tải một tinh thần “không bao giờ bỏ cuộc”, dấn thấn để tìm ra lý tưởng của chính mình. Chúng ta hãy cùng nhau tự tin sải bước trên con đường mà mình đã chọn, xây dựng một tương lai vững chắc cho bản thân, gia đình và xã hội !

Hiện tại, Light Coffee hân hạnh phục vụ giao hàng tận nơi cho bạn trong phạm vi Tp HCM (không tính phí). [2 bịch trở lên]


Để tìm hiểu thêm về Light Coffee và tham gia những sự kiện mà Light Coffee tổ chức, mời bạn ghé qua website : http://lightcoffee.vn/san-pham/never-give-up/ , và fanpage facebook https://www.facebook.com/lightcoffee.vn

Liên hệ đặt hàng:
1> Đặt hàng online qua hệ thống website : http://lightcoffee.vn/light-coffee/dat-hang/
2> Đặt trực tiếp qua điện thoại:
Ms. Thùy Linh
Mobi: 0906.454 607
Email: sales@lightcoffee.vn
ADD: 33 Ven Song Xang,Q.8
 


Last edited by a moderator:
LÀM SAO BIẾT CÀ PHÊ NÀY LÀ NGUYÊN CHẤT ?

Để giải đáp băn khoăn của bạn, Light Coffee xin gửi đến Qúy khách hàng những điểm cơ bản để nhận biết cà phê nguyên chất và cà phê pha tạp :
Cà phê nguyên chất:
- Bột cà phê có mùi thơm dịu dàng, quyến rũ.


- Bột cà phê nguyên chất khi rót nước sôi vào phin thì bột cà phê nở bung.


- Màu nước cà phê nâu nhạt, không sánh đặc
- Mùi vị khi uống: đắng dịu, chua thanh, sâu lắng, tự nhiên, cảm giác miệng và lưỡi sạch.


-Tách cà phê luôn có hậu vị lưu luyến thuần túy từ nguyên liệu là hạt cà phê nguyên chất.

Cà phê pha tạp :
- Bột cà phê có mùi thơm nồng gắt, hăng hắc của hương liệu.


- Bột cà phê pha tạp khi rót nước sôi vào phin thì bột cà phê không nở bung.


- Màu nước cà phê đen đậm, sánh đặc, nhiều bọt trên mặt ly.
- Mùi vị khi uống: đắng gắt, đậm đặc, mùi hương liệu nông nặc, cảm giác miệng và lưỡi nhờn.
- Tách cà phê khi ra đá cuối cùng vẫn màu đen, nhưng hương vị trở nên nhạt nhẽo vì không có nhiều chất cà phê.

Light Coffee
 
chào buổi sáng , cà phê nào mọi người ! Chỉ 100% cà phê thôi nhé, không bắp, ko đậu nành, không hương liệu, hóa chất :lol:
 
Cà phê nguyên chất giúp bạn giữ gìn và tăng cường sức khỏe​

Ngoài tác dụng giúp chúng ta tỉnh táo, tăng cường các hoạt động về tâm thần và trí tuệ, tạo sự sảng khoái tích cực về tâm lý, cà phê làm chúng ta dễ tính hơn. Cà phê nguyên chất còn có 10 ích lợi chính đối với sức khỏe:

1.Cà phê giúp chậm lão hóa: Hạt cà phê chứa một số chất khoáng như Mg, Ca, K và hàm lượng cao những hợp chất polyphenols là những chất chống oxy hoá hữu ích. Chất chống oxy hoá giúp trung hoà những gốc tự do để ngăn chặn quá trình hư hại tế bào và DNA trong các loại bệnh tim mạch, ung thư và quá trình lão hoá, khiến lâu già.

2. Cà phê giúp giảm cân :Cà phê giúp bạn giảm béo và có thân hình thon gọn hơn. Sử dụng một ly cà phê nguyên chất vào buổi sáng sẽ giúp bạn làm tăng quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy calo.

3.Cà phê đối với hệ tim mạch: Là thực phẩm giàu chất chống ôxy hóa tự nhiên, cà phê có tác dụng giữ cho máu sạch, ngăn ngừa bệnh cao huyết áp và bệnh tim mạch. Cà-phê chứa các hợp chất phenol với tính chống oxy hóa có thể ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Một số lợi ích cho sức khỏe có thể vươn xa đến ngừa tai biến mạch máu não.

4. Cà phê làm giảm nguy cơ bệnh đái tháo đường: Các hợp chất điều tiết Insulin có trong cà phê sẽ giúp ngăn chặn bệnh đái tháo đường tuýp II. Theo một nghiên cứu ở Singapore cho biết uống từ 4 cốc cà-phê nguyên chất trở lên hàng ngày sẽ giúp bạn giảm 30% nguy cơ bệnh đái tháo đường.

5. Cà phê giúp ngăn ngừa ung thư: Theo nghiên cứu do các chuyên gia ĐH Harvard, Mỹ thực hiện thì những người uống cà phê có hàm lượng cafein thấp điều độ và đều đặn sẽ giảm được tới 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư, nhất là ung thư vú, ung thư gan, tiền liệt tuyến, trực và đại tràng.

6. Cà phê giảm thiểu bệnh Parkinson: Một nghiên cứu dài 30 năm của các nhà khoa học trường Đại học Nam Florida cho thấy những người có thói quen uống cà phê thì có rủi ro mắc bệnh Parkinson thấp hơn so với người không uống hoặc uống ít. Những người trung niên thường dùng cà phê với lượng trung bình từ 3 đến 5 ly mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ bị bệnh suy giảm trí nhớ ở tuổi già.

7. Cà phê ngừa bệnh xơ gan: Một số nghiên cứu được thực hiện gần đây cho thấy những người uống cà phê thường xuyên và điều độ, giảm được tới 80 % khả năng phát triển bệnh xơ gan

8. Cà phê giúp giảm bệnh hen suyễn:Thực tế, các loại thuốc trị hen suyễn đều có chứa caffeine vì vậy, uống cà phê điều độ có tác dụng tích cực trọng việc ngăn ngừa căn bệnh này.

9. Cà phê Lợi tiểu và làm sạch dạ dày: Cà phê không chỉ được xem là thức uống lợi tiểu mà còn có tác dụng sạch dạ dày và hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, những người có vấn đề về dạ dày, dễ phản ứng với cà phê thì không nên uống nhiều cà phê.

10. Cà phê làm giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi mật: Theo nhiều nghiên cứu lâm sàng, cà phê có tác dụng giảm cholesterol trong mật dạ dày, giúp ngăn ngừa nguy cơ tạo sỏi túi mật.

Những lợi ích trên đây đều do cà phê nguyên chất mang lại, tuy nhiên cà phê có lợi nhưng không hẳn sẽ không có hại. Light Coffee trên phương châm “bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho khách hang” có một vài lưu ý nhỏ như sau:
- Chất Cafein trong cà phê có tác dụng trên hệ thần kinh trung ương và cả hoạt động của hệ thống tim mạch. Những người bị rối loạn tim mạch hoặc không dung nạp cafein thì không nên uống nhiều cà phê.
- Cafein có tác dụng lợi tiểu, vì vậy, cần tránh uống cà phê vào ban đêm để không bị mất ngủ.
- Cafein có tác dụng kích thích làm tăng tiết acid dịch vị, vì vậy, tránh uống cà phê vào lúc đói. Người đã yếu dạ dày nếu uống cà phê lúc đói sẽ có hại cho niêm mạc dạ dày. Một số người chỉ uống cà phê vào buổi sáng mà không dùng điểm tâm, sẽ dễ gây ra các chứng bệnh dạ dày, nên bỏ đi thói quen này.
- Cafein có thể gây tương tác với một số dược phẩm, chẳng hạn làm mất tác dụng an thần của thuốc an thần gây ngủ. Vì vậy, nên tránh uống cà phê với thuốc.

Light Coffee

Bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ : http://lightcoffee.vn/ca-phe-nguyen-chat-giup-ban-giu-gin-va-tang-cuong-suc-khoe/
 
cà phê nguyên chất ngoài để uống còn có thêm những tác dụng khác trong việc làm đẹp như: làm mượt tóc, làm đẹp da, trị sưng và thâm quầng mắt, khử mùi cơ thể.
Anh chị em có thể tham khảo thêm tại : http://lightcoffee.vn/lam-dep-tu-ca-phe-nguyen-chat/
 

Chào mọi người, vừa qua Light Coffee có tư vấn bài viết cho chuyên đề Health của Tạp chí Young - thuộc Công ty TNHH Young Media.
Với chủ đề "Lợi ích và cách nhận biết cà phê nguyên chất", bài viết giới thiệu với độc giả tác dụng của cà phê cũng như những mẹo nhỏ để nhận biết cà phê nguyên chất từ cách thử bột, thử khi pha, thử nước cà phê.
Theo đó, Light Coffee có biên tập lại bài viết trên website lightcoffee.vn để các bạn quan tâm dễ theo dõi: http://lightcoffee.vn/loi-ich-va-cach-nhan-biet-ca-phe-nguyen-chat/
Ngoài ra, ấn phẩm Tạp chí Young kỳ này được phát hành tại nhiều quán cafe trong khu vực TP. HCM, các bạn đi cafe có thời gian hãy đón đọc tạp chí nhé ;)
 
Chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10. Chúc cho anh em doanh nhân thuận buồm xuôi gió trong công cuộc kinh doanh của mình. :lol:
 


Back
Top