Bán các loại phân bón , giá thể gieo hạt , đất trồng cây cảnh , bonsai

  • Thread starter chisaicoi
  • Ngày gửi
C

chisaicoi

Guest
các loại phân bón , giá thể gieo hạt , đất trồng cây cảnh , xơ dừa

Cuộc sống càng hiện đại , con người có càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên, chính vì vậy mà những năm gần đây xu hướng mang các loại cây cảnh về nhà ngày càng lan rộng .Nhận biết được nhu cầu của những người yêu thích hoa cây cảnh , Caycanhthanglong đã tiến hành sản xuất và cung cấp cho thị trường các sản phẩm đất trồng , giá thể hữu cơ , phân bón với chất lượng cực kì cao , đảm bảo cho các cây xanh yêu quý của bạn phát triển tươi tốt , khỏe mạnh .

Đặc điểm các sản phẩm phân bón, giá thể , đất trồng của caycanhthanglong

1 . Đất trồng Cây Cảnh

Các yêu cầu cơ bản của đất trồng giúp cây khỏe mạnh bao gồm:
1.Đất thịt tự nhiên nhiều cỡ hạt
2.Giàu chất mùn hữu cơ
3.Hạt thô tạo thoáng khí.
4.Khả năng thẩm thấu và thoát nước
5.Môi trường hữu ích cho hoạt động của các vi sinh vật có lợi.

IMG_984768567154.jpg


Đất trồng Cây của Caycanhthanglong là sản phẩm duy nhất trên thị trường hội tụ các hiểu biết khoa học cây trồng và trồng cây trong bồn chậu, hơn nữa Đất trồng Cây Cảnh là sản phẩm “mọi thứ trong một”: Đất sạch + giá thể mùn + dinh dưỡng phì nhiêu + phân bón hữu cơ ủ sạch. Sản phẩm tiện lợi cho mỗi khi ta nghĩ đến trồng cây cảnh mà không phải mua nhiều thứ (…) tự pha trộn.

Đất trồng Bonsai Hoa Cây Cảnh được sử dụng trồng cho các loại cây cảnh, cây hoa, quả, ươm cây giống, các loại rau màu,… Chỉ khi chúng ta thử dùng sẽ thấy hiệu quả lâu dài, đặc biệt của loại đất trồng này

2 . Giá thể hữu cơ gieo hạt hoa, hạt giống

Giá thể đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh trưởng lâu dài của cây trồng; là nơi tạo điều kiện thích hợp cho sự nảy mầm của hạt, là chỗ bám vững chắc cho sự hình thành rễ cây.Trong quá trình trồng cây, giá thể rất quan trọng trong giai đoạn hạt gieo nảy mầm và cành giâm ra rễ. Như đã biết, cây trồng cần cả oxi và dinh dưỡng tiếp xúc với rễ cây. Giá thể lý tưởng là loại có khả năng giữ nước tương đương với độ thoáng khí. Khả năng giữ nước và độ thoáng khí của giá thể được quyết định bởi những khoảng trống (khe, kẽ) trong nó .

gia_the_1.jpg


Với quá trình nghiên cứu giá thể trong 1 thời gian dài, caycanhthanglong.vn đã tạo nên loại giá thể gieo hạt hoa hơn hẳn những loại giá thể khác ở những đặc tính tơi xốp, giàu chất dinh dưỡng và xử lý sạch mầm bệnh. Hạt sẽ tự phát triển mà không cần bón bất kỳ một loại phân bón nào khác . Chỉ với giá thể caycanhthanglong, bạn đã có trong tay chìa khóa đầu tiên cho việc đưa mảng xanh thiên nhiên về ngôi nhà của mình.

3 . Phân bón nhả chậm (Giá trị tối đa cho cây cảnh trồng chậu)

Các nhược điểm khi trồng cây trong chậu:

1. Lượng đất trồng ít, nhanh bị thoái hóa, cây phát triển thất thường.
2. Thiếu điều độ: Khi nhiều nước (mới tưới) khi khô hạn thiếu nước.
3. Sốc dinh dưỡng: Quá nhiều khi mới bón! ngay sau đó lại quá thiếu dinh dưỡng (đặc biệt là đạm & kali tan nhanhvà bốc hơi).
3. Bị rửa trôi nhanh: Sau mỗi lần mưa (mỗi lần tưới nước sẽ làm hòa tan dinh dưỡng rồi trôi qua lỗ đáy thoát ra ngoài và làm ô nhiễm môi trường.
6. Cây bị lão hóa nhanh do bị đẩy đến các thái cực thừa thiếu dinh dưỡng liên tụcvà đất trồng thoái hóa.

IMG_6314.jpg


Ưu điểm khi bón phân rã chậm cho cây trồng trong chậu.

1. Bón một lần kéo dài 3 – 4 tháng mới phải bón lại.
2. Dinh dưỡng luôn điều hòa từ viên phân nhả ra với tỉ lệ dinh dưỡng cần thiết cung cấp cho cây.
3. Không bị thất thoát dinh dưỡng do bị bay hơi hay rửa trôi.
4. Không gây chết cây do sốc dinh dưỡng khi mới bón.
5 Tiết kiệm và giúp cây sinh trưởng điều hòa.
6. Phân rã chậm Delta coated cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng Đa – Trung, vi lượng cao. Tất cả trong một viên phân có lớp màng bọc,phân giải dần nên được coi là thế hệ phân bón thông minh.
Như vậy các cây trồng bồn, chậu cần thiết được bón các loại phân thông minh nhằm giúp cây phát triển điều hòa, đều đặn đạt được hiệu quả như ý muốn và giúp bảo vệ được môi trường.

4 . Xơ dừa và mụn xơ dừa

Xơ dừa được chế biến từ vỏ của trái dừa bao gồm cả phần bụi xơ dừa và sợi xơ dừa . Xơ dừa có nhiều tác dụng: Phủ bề mặt chống nóng , chống xói mòn, trộn với đất tăng độ ẩm, tạo điều kiện cho đất xốp, kích thích rể ra nhiều , nhưng chú ý kỹ phải chọn lọai đã được để lâu vì chất chát trong xơ dừa dễ làm suy cây. Môi trường sẽ không bị tổn hại khi sử dụng xơ dừa để trồng trọt.



Xo-dua-va-mun-xo-dua-5.jpg

Các công nhân vui vẻ làm việc bên đống xơ dừa


Mụn xơ dừa là xơ dừa đã được sàng lọc lấy thành phần bụi. Những thành phần này hoàn toàn tự nhiên được dùng để trộn cùng đất và trấu tạo thành giá thể ươm hạt rất tốt , giàu dinh dưỡng . Đây là sản phẩm hữu cơ thân thiện môi trường.

Ưu điểm của Xơ dừa:

- Cải tạo tình trạng hoang hóa - xơ chai của đất;
- Duy trì độ ẩm và tăng dinh dưỡng cho đất;
- Tăng cường sự thông khí của đất;
- Thúc đẩy sự phát triển bộ rễ và giúp tăng trưởng cây;
- Chứa các chất hữu cơ tự nhiên tốt cho đất và cây trồng;
- Không tác hại đến môi trường.


Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp cho môi trường sống những sản phẩm sạch, tiện ích trong việc trồng rau, trồng hoa, cây cảnh. Những sản phẩm tốt nhất thuận lợi cho mọi người mỗi khi trồng cây và làm cây khỏe mạnh nhanh trong thành phố.

Liên hệ:

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ : Liên hợp thể thao Bộ Công an - Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà nội
ĐT: (04) 632 87 450 - (04) 632 87 461
Mail: Vuontrenmai@gmail.com
Website : http://caycanhthanglong.vn/

Xem thêm :

Cây cảnh, Siêu thị hoa ,Chậu hoa treo , Hoa ban công , cây hoa leo ,Chậu thông minh tiết kiệm công tưới
Dịch vụ cung cấp đất trồng , giá thể , phân bón
 


Last edited by a moderator:
Đất trồng Bonsai hoa cây cảnh

Một lượng hỗn hợp đất trồng nhất định sẽ giúp cây đứng vững, ổn định phát triển được gọi là giá thể đất trồng. Giá thể đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh trưởng lâu dài của cây trồng.


bao%20dat23472.jpg



khodanglam.jpg

Đất trồng Cây giàu dinh dưỡng cho mọi loại cây trồng


Các yêu cầu cơ bản của đất trồng giúp cây khỏe mạnh bao gồm:
1.Đất thịt tự nhiên nhiều cỡ hạt
2.Giàu chất mùn hữu cơ
3.Hạt thô tạo thoáng khí.
4.Khả năng thẩm thấu và thoát nước
5.Môi trường hữu ích cho hoạt động của các vi sinh vật có lợi.
Bộ rễ cây khỏe mạnh luôn nhờ các thành tố có tính kỹ thuật tương tác lẫn nhau trong giá thể trồng:
- Chất thô: Đất thịt, cát, sét,..
- Chất làm thoáng, xốp: Hạt thô, chất mùn, phân bón hữu cơ, …
- Chất dinh dưỡng: Bao gồm các thành phần đa lượng N,P,K hợp lý cũng như độ phì nhiêu được gia tăng bởi lượng chất xơ,mùn, các hàm lượng trung, vi lượng phong phú như Cu, Zn, Cr, Mg, Fe, bo…
Đặc biệt nếu đất trồng được sử dụng là đất thịt đã từng được canh tác thì nhiều loại Hooc môn sinh trưởng tự nhiên, phong phú vi sinh vật hữu ích hoạt động sẽ giúp cây tươi tốt sinh trưởng vượt bậc.

* Ghi chú:

Nhiều người lầm tưởng đất phù xa rất tốt cho trồng cây nhưng không phải vậy: Đây là loại đất mới, pha cát nhiều, hạt đất (phần tử đất) quá mịn làm cho rễ cây bị ngạt, chậm phát triển.

Khi khô đất, tưới vào: Nước lâu thấm xuống sâu.
Khi ướt: Nước rất lâu se làm thoáng đất trồng, bộ rễ bị ngạt, ngoài ra do lượng cát nhiều nên đất trồng rất nhanh bị nóng, nghèo chất mùn các vi sinh vật khó phát triển làm phì nhiêu cho đất



Công ty cổ phần VƯỜN ĐÔNG PHƯƠNG là một đơn vị có bề dày trong lĩnh vực Bonsai vườn cảnh nên đặc biệt am hiểu cây và đất trồng vì vậy chúng tôi đẩy mạnh các nghiên cứu, thử nghiệm các sản phẩm cho cây trồng, đặc biệt là “Đất trồng bonsai hoa cây cảnh”. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường hội tụ các hiểu biết khoa học cây trồng và trồng cây trong bồn chậu, hơn nữa đây là sản phẩm “mọi thứ trong một”: Đất sạch + giá thể mùn + dinh dưỡng phì nhiêu + phân bón hữu cơ ủ sạch. Sản phẩm tiện lợi cho mỗi khi ta nghĩ đến trồng cây cảnh mà không phải mua nhiều thứ (…) tự pha trộn.

Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp cho môi trường sống một sản phẩm sạch, tiện ích trong việc trồng rau, trồng hoa, cây cảnh. Một sản phẩm duy nhất thuận lợi cho mọi người mỗi khi trồng cây và làm cây khỏe mạnh nhanh trong thành phố.

Đất trồng Cây Cảnh được sử dụng trồng cho các loại cây cảnh, cây hoa, quả, ươm cây giống, các loại rau màu,… Chỉ khi chúng ta thử dùng sẽ thấy hiệu quả lâu dài, đặc biệt của Đất trồng Cây Cảnh.


Chi tiết sản phẩm

Tỷ lệ: Thành phần NPK đồng đều - bền vững
Dinh dưỡng hữu cơ tự nhiên
(Tổng hợp trung - Vi lượng vàTE)
Thích hợp trồng các loại cây hoa cảnh trong mọi điều kiện khắc nghiệt

Giá bán:

- Trọng lượng: 35kg/1bao , bán lẻ : 60.000 , trên 30 bao giảm xuống 50.000
- Trọng lượng: 18kg/1bao, bán lẻ : 30.000, trên 50 bao giảm xuống 25.000
- Giá thể ươm gieo hạt hoa, rau sạch trọng lượng : 8kg/1 bao , 30.000đ/ bao

Mua buôn liên hệ: Văn Phòng Công Ty SĐT(04).632.87.450
 
Last edited by a moderator:
Giá thể hữu cơ gieo hạt hoa, hạt giống

Tên gọi giá thể là cách gọi chung cho tất cả các hỗn hợp của các vật liệu có thể giữ nước , tạo độ thoáng cho sự phát triển của cây, hỗn hợp này được dùng đơn lẻ hoặc trộn lại để tận dụng ưu điểm từng loại (ví dụ như lớp trên là xơ dừa cho rễ, lớp dưới là sỏi để rút nước). Giá thể đơn giản trước đây bao gồm các loại đá sỏi, cát, rơm rạ, đá bọt núi lửa,… thường thấy trong làm giá đỗ thủ công, trồng nấm, hay trồng cây trong bể thủy canh,…tuy nhiên chúng không được sử dụng phổ biến cho tất cả loại cây trồng, cũng như trong các phương pháp ươm cây, gieo hạt thông thường, mà chỉ chuyên dùng cho những trường hợp cụ thể. Ngày nay, việc sử dụng giá thể có sự khác biệt khá nhiều, giá thể được dùng phổ biến hơn cho tất cả các phương pháp trồng cây.

Giá thể đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh trưởng lâu dài của cây trồng; là nơi tạo điều kiện thích hợp cho sự nảy mầm của hạt, là chỗ bám vững chắc cho sự hình thành rễ cây.Trong quá trình trồng cây, giá thể rất quan trọng trong giai đoạn hạt gieo nảy mầm và cành giâm ra rễ. Như đã biết, cây trồng cần cả oxi và dinh dưỡng tiếp xúc với rễ cây. Giá thể lý tưởng là loại có khả năng giữ nước tương đương với độ thoáng khí. Khả năng giữ nước và độ thoáng khí của giá thể được quyết định bởi những khoảng trống (khe, kẽ) trong nó. Giá thể lý tưởng phải có những đặc điểm:

gia_the_1.jpg

Giá thể gieo hạt hoa, hạt giống các loại - caycanhthanglong.vn


• Có khả năng giữ ẩm cũng tốt như độ thoáng khí.
• Có pH trung tính và có khả năng ổn định pH
• Thấm nước dễ dàng.
• Bền, có khả năng tái sử dụng hoặc phân hủy an toàn cho môi trường.
• Nhẹ, rẻ và thông dụng.
• Là loại đất sạch hữu cơ sinh học, không có chất độc, vi sinh vật gây hại, không dùng phân và thuốc trù sâu hóa học, đã có đủ dinh dưỡng.

Với những đặc điềm như vậy, caycanhthanglong.vn đã tạo nên loại giá thể gieo hạt hoa hơn hẳn những loại giá thể khác ở những đặc tính tơi xốp, giàu chất dinh dưỡng và xử lý sạch mầm bệnh. Hạt sẽ tự phát triển mà không cần bón bất kỳ một loại phân bón nào khác.

Giá thể trồng hoa caycanhthanglong.vn áp dụng phương pháp làm giá thể cơ bản, đặc biệt sử dụng nguyên liệu hữa cơ tự nhiên. Giá thể caycanhthanlong.vn vận dụng đầy đủ các chức năng như bảo vệ hạt giống khỏi tác động của ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, kích thích quá trình thủy phân xảy ra trong hạt, các dinh dưỡng được bổ xung đầy đủ phù hợp sinh lý hat giống trong chu kỳ nảy mầm và phát triển. Nhờ những ưu điểm như vậy, giá thể ươm trồng của caycanhthanglong.vn trở thành sự lựa chọn thích hợp cho bất kì loại hạt giống khó tính nào. Chỉ với gía thể caycanhthanglong, bạn đã có trong tay chìa khóa đầu tiên cho việc đưa mảng xanh thiên nhiên về ngôi nhà của mình.

Thành phần,đặc điểm, cách sử dụng sản phẩm:

* Thành phần:
- Chất hữu cơ, ủ vi sinh sạch.
* Đặc điểm:
- Giữ ẩm, thoáng xốp, phì nhiêu.
- Giàu dinh dưỡng đa, trung, vi lượng.
* Công Dụng:
- Ươm trồng các giống hoa khó tính, ươm gieo các loại
rau sạch.
- Đáp ứng yêu cầu cho các loại hạt giống ươm trồng, gieo hạt.
- Có thể trộn bổ sung độ tơi xốp, dinh dưỡng cho các loại
đất trồng hoa, cây cảnh.
* Hướng dẫn sử dụng:
- Phun làm ẩm giá thể bằng nước sạch.
- Trải giá thể đều lên mặt khay có độ dày từ 5-10 cm.
- Gieo hạt vào các lỗ có độ sâu gấp hai lần đường kính hạt (hoặc rải hạt đều lên mặt rồi rắc phủ lại một lớp giá thể mịn thật mỏng và nhẹ tay).
- Tưới phun nhẹ cho đẫm giá thể( Kiểm tra: Nắm chặt giá thể
không có nước ứa ra là vừa).
- Tùy thời tiết phun tưới nhẹ từ 2-4 lần trong ngày.
- Sau 30 ngày cần phải ra bầu mới cho cây giống.

Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp cho môi trường sống một sản phẩm sạch, tiện ích trong việc gieo các loại hạt giống hoa khó tính, rau mầm, rau thủy canh, vườn ươm, cây con, thảm cỏ,cây ăn trái,cây cảnh hoặc trộn với các loại đất thông thường như phân hữu cơ…

Giá sản phẩm:

Trọng lượng 7kg/bao - giá: 30.000đ
 
Last edited by a moderator:
Cần bán các loại phân bón , giá thể gieo hạt , đất trồng cây cảnh ,xơ dừa

Xơ dừa và Mụn xơ dừa

1 . Xơ dừa được chế biến từ vỏ của trái dừa bao gồm cả phần bụi xơ dừa và sợi xơ dừa . Xơ dừa có nhiều tác dụng: Phủ bề mặt chống nóng , chống xói mòn, trộn với đất tăng độ ẩm, tạo điều kiện cho đất xốp, kích thích rể ra nhiều , nhưng chú ý kỹ phải chọn lọai đã được để lâu vì chất chát trong xơ dừa dễ làm suy cây. Môi trường sẽ không bị tổn hại khi sử dụng xơ dừa để trồng trọt.


Xo-dua-va-mun-xo-dua-4.jpg
Xơ dừa gồm sợi xơ dừa và bụi xơ dừa
Xo-dua-va-mun-xo-dua-5.jpg

Các công nhân vui vẻ làm việc bên đống xơ dừa


2 . Mụn xơ dừa là xơ dừa đã được sàng lọc lấy thành phần bụi. Những thành phần này hoàn toàn tự nhiên được dùng để trộn cùng đất và trấu tạo thành giá thể ươm hạt rất tốt , giàu dinh dưỡng . Đây là sản phẩm hữu cơ thân thiện môi trường.


xo-dua-va%20mun-xo-dua-3.JPG

Mẫu mụn xơ dừa khi đã được sàng lọc hết các sợi


Xơ dừa là chất nền tuyệt vời cho sự phát triển của rễ cây. Và vì thế, chúng ta có thể cấy ghép trực tiếp trong mụn dừa mà không phải qua bất kỳ quá trình xử lý hay sử dụng tác nhân nào khác.


Không giống với việc trồng cây trong môi trường đất sạch, Xơ dừa giữ áp suất không khí cao, thậm chí khi được bão hào hoàn toàn.Mặc dù Xơ dừa có nhiều áp suất không khí hơn khi bị bão hào hoàn toàn nhưng độ ẩm của Xơ dừa vẫn cao hơn nhiều so với nhiều môi trường trồng trọt có pha chất dinh dưỡng (trừ Xơ dừa nhuyễn).

Theo thời gian, Xơ dừa sẽ làm tăng công suất của vùng đệm nhằm giúp cây trồng chống chịu được khi thiếu phân và nước trong thời gian ngắn.


xo-dua-va-mun-dua.jpg

Xơ dừa và mụn xơ dừa đã đc đóng bao sạch sẽ , cẩn thận
Ưu điểm của xơ dừa:

- Cải tạo tình trạng hoang hóa - xơ chai của đất;
- Duy trì độ ẩm và tăng dinh dưỡng cho đất;
- Tăng cường sự thông khí của đất;
- Thúc đẩy sự phát triển bộ rễ và giúp tăng trưởng cây;
- Chứa các chất hữu cơ tự nhiên tốt cho đất và cây trồng;
- Không tác hại đến môi trường.



Giá Sản Phẩm : xơ dừa 60.000 đ / bao , mụn xơ dừa giá 75.000 đ /bao


Mọi thông tin xin liên hệ :


Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Khu Trưng bày Bonsai: Liên hợpthể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0988.716591
 
Last edited by a moderator:
Đất trồng Bonsai Hoa Cây Cảnh được sử dụng trồng cho các loại cây cảnh, cây hoa, quả, ươm cây giống, các loại rau màu,… Chỉ khi chúng ta thử dùng sẽ thấy hiệu quả lâu dài, đặc biệt của loại đất trồng này
 
Giá thể đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh trưởng lâu dài của cây trồng; là nơi tạo điều kiện thích hợp cho sự nảy mầm của hạt, là chỗ bám vững chắc cho sự hình thành rễ cây.Trong quá trình trồng cây, giá thể rất quan trọng trong giai đoạn hạt gieo nảy mầm và cành giâm ra rễ. Như đã biết, cây trồng cần cả oxi và dinh dưỡng tiếp xúc với rễ cây. Giá thể lý tưởng là loại có khả năng giữ nước tương đương với độ thoáng khí. Khả năng giữ nước và độ thoáng khí của giá thể được quyết định bởi những khoảng trống (khe, kẽ) trong nó. Giá thể lý tưởng phải có những đặc điểm:
 
Đất trồng Bonsai Hoa Cây Cảnh

Một lượng hỗn hợp đất trồng nhất định sẽ giúp cây đứng vững, ổn định phát triển được gọi là giá thể đất trồng. Giá thể đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh trưởng lâu dài của cây trồng.


IMG_984768567154.jpg


Đất trồng Cây Cảnh giàu dinh dưỡng cho mọi loại cây trồng
bao%20dat23472.jpg


Đất trồng giàu dinh dưỡng cho mọi loại cây trồng
Nghien-phan-huu-co.jpg


Đất trồng giàu dinh dưỡng cho mọi loại cây trồng

khodanglam.jpg

Đất trồng giàu dinh dưỡng cho mọi loại cây trồng


IMGweb.jpg





dattrongBonsai_3.jpg



dattrongBonsai_4.jpg




dattrongBonsai_2.jpg





dattrongBonsai_1.jpg




Vấn đề đặt ra
Các yêu cầu cơ bản của đất trồng giúp cây khỏe mạnh bao gồm:
1.Đất thịt tự nhiên nhiều cỡ hạt
2.Giàu chất mùn hữu cơ
3.Hạt thô tạo thoáng khí.
4.Khả năng thẩm thấu và thoát nước
5.Môi trường hữu ích cho hoạt động của các vi sinh vật có lợi.
Bộ rễ cây khỏe mạnh luôn nhờ các thành tố có tính kỹ thuật tương tác lẫn nhau trong giá thể trồng:
- Chất thô: Đất thịt, cát, sét,..
- Chất làm thoáng, xốp: Hạt thô, chất mùn, phân bón hữu cơ, …
- Chất dinh dưỡng: Bao gồm các thành phần đa lượng N,P,K hợp lý cũng như độ phì nhiêu được gia tăng bởi lượng chất xơ,mùn, các hàm lượng trung, vi lượng phong phú như Cu, Zn, Cr, Mg, Fe, bo…
Đặc biệt nếu đất trồng được sử dụng là đất thịt đã từng được canh tác thì nhiều loại Hooc môn sinh trưởng tự nhiên, phong phú vi sinh vật hữu ích hoạt động sẽ giúp cây tươi tốt sinh trưởng vượt bậc.

* Ghi chú:


Nhiều người lầm tưởng đất phù xa rất tốt cho trồng cây nhưng không phải vậy: Đây là loại đất mới, pha cát nhiều, hạt đất (phần tử đất) quá mịn làm cho rễ cây bị ngạt, chậm phát triển.
Khi khô đất, tưới vào: Nước lâu thấm xuống sâu.
Khi ướt: Nước rất lâu se làm thoáng đất trồng, bộ rễ bị ngạt, ngoài ra do lượng cát nhiều nên đất trồng rất nhanh bị nóng, nghèo chất mùn các vi sinh vật khó phát triển làm phì nhiêu cho đất


Công ty cổ phần VƯỜN ĐÔNG PHƯƠNG là một đơn vị có bề dày trong lĩnh vực Bonsai vườn cảnh nên đặc biệt am hiểu cây và đất trồng vì vậy chúng tôi đẩy mạnh các nghiên cứu, thử nghiệm các sản phẩm cho cây trồng, đặc biệt là đất trồng cây: “Đất trồng Cây Cảnh”. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường hội tụ các hiểu biết khoa học cây trồng và trồng cây trong bồn chậu, hơn nữa Đất trồng Cây Cảnh là sản phẩm “mọi thứ trong một”: Đất sạch + giá thể mùn + dinh dưỡng phì nhiêu + phân bón hữu cơ ủ sạch. Sản phẩm tiện lợi cho mỗi khi ta nghĩ đến trồng cây cảnh mà không phải mua nhiều thứ (…) tự pha trộn.

Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp cho môi trường sống một sản phẩm sạch, tiện ích trong việc trồng rau, trồng hoa, cây cảnh. Một sản phẩm duy nhất thuận lợi cho mọi người mỗi khi trồng cây và làm cây khỏe mạnh nhanh trong thành phố.

Đất trồng Cây Cảnh được sử dụng trồng cho các loại cây cảnh, cây hoa, quả, ươm cây giống, các loại rau màu,… Chỉ khi chúng ta thử dùng sẽ thấy hiệu quả lâu dài, đặc biệt củaĐất trồng Cây Cảnh.


Chi tiết sản phẩm


Tỷ lệ: Thành phần NPK đồng đều - bền vững
Dinh dưỡng hữu cơ tự nhiên
(Tổng hợp trung - Vi lượng vàTE)
Thích hợp trồng các loại cây hoa cảnh trong mọi điều kiện khắc nghiệt
Giá:
(Trọng lượng: 35kg/1bao)
- Bán lẻ 60.000đ/1bao
- Nếu mua từ 30 bao trở lên: 50.000đ

(Trọng lượng: 18kg/1bao)
- Bán lẻ 30.000đ/1bao
- Nếu mua từ 50 bao trở lên: 25.000đ
Giá thể ươm gieo hạt hoa, rau sạch trọng lượng : 8kg/1 bao
- Giá: 30.000đ

- Mua buôn liên hệ: Văn Phòng Công Ty SĐT(04).632.87.450
 

Cuộc sống càng hiện đại , con người có càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên, chính vì vậy mà những năm gần đây xu hướng mang các loại cây cảnh về nhà ngày càng lan rộng .Nhận biết được nhu cầu của những người yêu thích hoa cây cảnh , Caycanhthanglong đã tiến hành sản xuất và cung cấp cho thị trường các sản phẩm đất trồng , giá thể hữu cơ , phân bón với chất lượng cực kì cao , đảm bảo cho các cây xanh yêu quý của bạn phát triển tươi tốt , khỏe mạnh
.



 
Xơ dừa là chất nền tuyệt vời cho sự phát triển của rễ cây. Và vì thế, chúng ta có thể cấy ghép trực tiếp trong mụn dừa mà không phải qua bất kỳ quá trình xử lý hay sử dụng tác nhân nào khác.
 
Đất trồng Cây Cảnh của Caycanhthanglong là sản phẩm duy nhất trên thị trường hội tụ các hiểu biết khoa học cây trồng và trồng cây trong bồn chậu, hơn nữa Đất trồng Cây Cảnh là sản phẩm “mọi thứ trong một”: Đất sạch + giá thể mùn + dinh dưỡng phì nhiêu + phân bón hữu cơ ủ sạch. Sản phẩm tiện lợi cho mỗi khi ta nghĩ đến trồng cây cảnh mà không phải mua nhiều thứ (…) tự pha trộn.
 
giá thể gieo hạt của Caycanhthanglong là sản phẩm tuyệt vời , gieo hạt hoa hạt giống mọc vù vù
 
Ưu điểm của xơ dừa:

- Cải tạo tình trạng hoang hóa - xơ chai của đất;
- Duy trì độ ẩm và tăng dinh dưỡng cho đất;
- Tăng cường sự thông khí của đất;
- Thúc đẩy sự phát triển bộ rễ và giúp tăng trưởng cây;
- Chứa các chất hữu cơ tự nhiên tốt cho đất và cây trồng;
- Không tác hại đến môi trường.

 
Đất trồng Cây Cảnh của Caycanhthanglong là sản phẩm duy nhất trên thị trường hội tụ các hiểu biết khoa học cây trồng và trồng cây trong bồn chậu, hơn nữa Đất trồng Cây Cảnh là sản phẩm “mọi thứ trong một”: Đất sạch + giá thể mùn + dinh dưỡng phì nhiêu + phân bón hữu cơ ủ sạch. Sản phẩm tiện lợi cho mỗi khi ta nghĩ đến trồng cây cảnh mà không phải mua nhiều thứ (…) tự pha trộn.
 
[h=1]Giá thể hữu cơ gieo hạt hoa, hạt giống[/h]
Tên gọi giá thể là cách gọi chung cho tất cả các hỗn hợp của các vật liệu có thể giữ nước , tạo độ thoáng cho sự phát triển của cây, hỗn hợp này được dùng đơn lẻ hoặc trộn lại để tận dụng ưu điểm từng loại (ví dụ như lớp trên là xơ dừa cho rễ, lớp dưới là sỏi để rút nước). Giá thể đơn giản trước đây bao gồm các loại đá sỏi, cát, rơm rạ, đá bọt núi lửa,… thường thấy trong làm giá đỗ thủ công, trồng nấm, hay trồng cây trong bể thủy canh,…tuy nhiên chúng không được sử dụng phổ biến cho tất cả loại cây trồng, cũng như trong các phương pháp ươm cây, gieo hạt thông thường, mà chỉ chuyên dùng cho những trường hợp cụ thể. Ngày nay, việc sử dụng giá thể có sự khác biệt khá nhiều, giá thể được dùng phổ biến hơn cho tất cả các phương pháp trồng cây.
Giá thể đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh trưởng lâu dài của cây trồng; là nơi tạo điều kiện thích hợp cho sự nảy mầm của hạt, là chỗ bám vững chắc cho sự hình thành rễ cây.Trong quá trình trồng cây, giá thể rất quan trọng trong giai đoạn hạt gieo nảy mầm và cành giâm ra rễ. Như đã biết, cây trồng cần cả oxi và dinh dưỡng tiếp xúc với rễ cây. Giá thể lý tưởng là loại có khả năng giữ nước tương đương với độ thoáng khí. Khả năng giữ nước và độ thoáng khí của giá thể được quyết định bởi những khoảng trống (khe, kẽ) trong nó. Giá thể lý tưởng phải có những đặc điểm:

gia_the_1.jpg



Giá thể gieo hạt hoa, hạt giống các loại - caycanhthanglong.vn

• Có khả năng giữ ẩm cũng tốt như độ thoáng khí.
• Có pH trung tính và có khả năng ổn định pH
• Thấm nước dễ dàng.
• Bền, có khả năng tái sử dụng hoặc phân hủy an toàn cho môi trường.
• Nhẹ, rẻ và thông dụng.
• Là loại đất sạch hữu cơ sinh học, không có chất độc, vi sinh vật gây hại, không dùng phân và thuốc trù sâu hóa học, đã có đủ dinh dưỡng.
Với những đặc điềm như vậy, caycanhthanglong.vn đã tạo nên loại giá thể gieo hạt hoa hơn hẳn những loại giá thể khác ở những đặc tính tơi xốp, giàu chất dinh dưỡng và xử lý sạch mầm bệnh. Hạt sẽ tự phát triển mà không cần bón bất kỳ một loại phân bón nào khác.
Giá thể trồng hoa caycanhthanglong.vn áp dụng phương pháp làm giá thể cơ bản, đặc biệt sử dụng nguyên liệu hữa cơ tự nhiên. Giá thể caycanhthanlong.vn vận dụng đầy đủ các chức năng như bảo vệ hạt giống khỏi tác động của ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, kích thích quá trình thủy phân xảy ra trong hạt, các dinh dưỡng được bổ xung đầy đủ phù hợp sinh lý hat giống trong chu kỳ nảy mầm và phát triển. Nhờ những ưu điểm như vậy, giá thể ươm trồng của caycanhthanglong.vn trở thành sự lựa chọn thích hợp cho bất kì loại hạt giống khó tính nào. Chỉ với gía thể caycanhthanglong, bạn đã có trong tay chìa khóa đầu tiên cho việc đưa mảng xanh thiên nhiên về ngôi nhà của mình.


anh-nhieu-bao-gia-the.jpg


Giá thể gieo hạt hoa, hạt giống các loại - caycanhthanglong.vn​


Thành phần,đặc điểm, cách sử dụng sản phẩm:
* Thành phần:
- Chất hữu cơ, ủ vi sinh sạch.
* Đặc điểm:
- Giữ ẩm, thoáng xốp, phì nhiêu.
- Giàu dinh dưỡng đa, trung, vi lượng.
* Công Dụng:
- Ươm trồng các giống hoa khó tính, ươm gieo các loại
rau sạch.
- Đáp ứng yêu cầu cho các loại hạt giống ươm trồng, gieo hạt.
- Có thể trộn bổ sung độ tơi xốp, dinh dưỡng cho các loại
đất trồng hoa, cây cảnh.
* Hướng dẫn sử dụng:
- Phun làm ẩm giá thể bằng nước sạch.
- Trải giá thể đều lên mặt khay có độ dày từ 5-10 cm.
- Gieo hạt vào các lỗ có độ sâu gấp hai lần đường kính hạt (hoặc rải hạt đều lên mặt rồi rắc phủ lại một lớp giá thể mịn thật mỏng và nhẹ tay).
- Tưới phun nhẹ cho đẫm giá thể( Kiểm tra: Nắm chặt giá thể
không có nước ứa ra là vừa).
- Tùy thời tiết phun tưới nhẹ từ 2-4 lần trong ngày.
- Sau 30 ngày cần phải ra bầu mới cho cây giống.


Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp cho môi trường sống một sản phẩm sạch, tiện ích trong việc gieo các loại hạt giống hoa khó tính, rau mầm, rau thủy canh, vườn ươm, cây con, thảm cỏ,cây ăn trái,cây cảnh hoặc trộn với các loại đất thông thường như phân hữu cơ…

Giá sản phẩm:

Trọng lượng 7kg/bao - giá: 30.000đ
 


Back
Top