MIỀN NAM Các mô hình nhà lưới che nắng trồng rau

  • Thread starter HNQ group
  • Ngày gửi
H

HNQ group

Guest
Nhà lưới che nắng là một trong những biện pháp canh tác rau sạch, rau an toàn được triển khai rộng rãi tại các nông trại trên toàn quốc. Vì vùng khí hậu quanh năm nóng ẩm, chỉ có hai mùa mưa và nắng, nên mô hình trồng rau trong nhà lưới ở ngoại thành TP. Hồ Chí Minh cũng đã góp phần giúp cho một số hộ trồng rau ăn lá làm ăn có hiệu quả, tăng được vòng quay của thời vụ trồng rau.
Các kiểu nhà lưới trồng rau hiện nay ở ngoại thành:
Loại nhà lưới kín: Là loại nhà lưới được phủ hoàn toàn bằng lưới cả trên mái cũng như xung quanh, có cửa ra vào cũng được phủ kín bằng lưới. Được sử dụng để che chắn ngăn ngừa côn trùng thâm nhập
mygarden931-500x375.jpg

Nhà lưới che nắng dạng kín
Loại nhà lưới này có ưu điểm là do nhà lưới kín ngăn ngừa được côn trùng phá hoại nên giảm được tối đa lượng thuốc trừ sâu sử dụng, sản phẩm rau an toàn hơn. Tăng được số vòng quay thời vụ cho rau ăn lá do trồng được cả mùa mưa mà chất lượng mẫu mã rau vẫn đảm bảo. Phù hợp với những diện tích canh tác nhỏ < 500m2.

Loại nhà lưới hở: là loại “ nhà lưới ” chỉ được che chủ yếu trên mái hoặc một phần bao xung quanh.
Mục đích sử dụng: chủ yếu để giảm bớt tác hại của mưa và gió giúp cho cây rau trồng được cả vào mùa mưa. Không có tác dụng ngăn ngừa côn trùng. Quy mô diện tích từ 500 m2 – 1,0 ha theo từng hộ hoặc nhóm hộ liên kết cùng nhau sử dụng cho việc trồng rau.
slarge_19-500x375.jpg

Nhà lưới che nắng dạng hở
Mô hình trồng rau sạch trong nhà lưới là một mô hình kinh tế hiệu quả và dễ làm. Rất phù hợp áp dụng cho các vùng nông thôn ở Việt nam. Để tư vấn cho bà con sử dụng loại lưới che nắng phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 093 210 4939
Hoặc truy cập website: www.hnqgroup.vn để tham khảo các sản phẩm lưới che nắng phù hợp
 


Mình có vườn rau trên sân thượng khoảng 50 m2, tư vấn giúp mình dùng loại lưới nào cho phù hợp
 
Trồng rau trên sân thượng là mô hình mới đó bạn. CHủ yếu bạn chuẩn bị dụng cụ trồng thật kỹ như thùng xốp hoặc khung màng phủ tốt để tránh ảnh hưởng đến trần nhà nhé.
Còn lưới thì bạn nên chuẩn bị sẵn 4 trụ kẽm hoặc sắt để căng 4 góc, vì diện tích nhỏ nên bạn có thể căng bằng dây thép, dây cước cũng được. Lưới của mình rất nhẹ nên thi công cũng dễ thôi. bạn cho mình email mình gửi báo giá nhé :Bop::Bop::Bop:
 
ban vui long tu van va bao gia cho minh nhe. vuon minh khoang 50m2 . vi tri nam tren mai ton. minh muon mua luoi de phu hop trong rau sach thuy canh. ban bao gia cho minh loai luoi chi che khoang 20 den 30 % nang va che duoc nuoc mua anh huong den he thong thuy canh cua minh. ban bao ve email cua minh. bao luon gia bao gom giao hang va khong giao nha ban . onlythienphuc@gmail.com. thanks
 


Back
Top