Bán Cám chim thương hiệu Hiển Bảo Khánh (HBK) Khu vực Hồ Chí Minh và các vùng lân cận

  • Thread starter Hiển Bảo Khánh
  • Ngày gửi
H

Hiển Bảo Khánh

Guest
Tổng đại lý cám chim thương hiệu Hiển Bảo Khánh (HBK) Khu vực Hồ Chí Minh và các vùng lân cận

Với mong muốn được cung cấp các sản phẩm của thương hiệu cám chim cảnh Hiển Bảo Khánh (HBK) tới tận tay các anh chị em trong cộng đồng chim cảnh khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận một cách nhanh chóng, thuận tiện với giá thành hợp lý nhất.

Hiển Bảo Khánh (HBK) nay đã có tổng đại lý phân phối tại Tp. HCM
với các thông tin để phục vụ ace như sau:
- Tên kênh phân phối: Vũ Đức Quang (Member: HienBaoKhanh SG)
- Hotline bán hàng: 0948.000.333 – 0909.200.031 (Phục vụ 24/24)
- Các địa điểm giao dịch thuận tiện:
1. Nhà riêng: 528 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2 (Gần chung cư 10 mẫu)
2. Số 123 Lê Lợi, Quận 1 (Gần chợ Bến Thành)
3. Số 792 Trường Sa, P14, Quận 3 (Gần cầu Lê Văn Sỹ)
4. Café Tinh Tế Quận 10 gần ngã 4 Sư Vạn Hạnh - 3/2
5. Quận 12, Hoóc Môn gần Điện Lực Đường Tô Ký
6. Và vô số những điểm giao dịch ở các quận khác sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng qua điện thoại ...
- Phương châm để thành công "Nhiệt Tình - Uy tín - Vui vẻ"


http://www.5giay.vn/phu-kien-sinh-vat-canh/6804473-cam-chim-hien-bao-khanh-phan-phoi-nhan-lam-dai-ly-voi-gia-hap-dan.html"]http://www.5giay.vn/phu-kien-sinh-vat-canh/6804473-cam-chim-hien-bao-khanh-phan-phoi-nhan-lam-dai-ly-voi-gia-hap-dan.html

https://www.facebook.com/hien.baokhanh"]https://www.facebook.com/hien.baokhanh

PICTONGHOPCACLOAICHIM_zpsa950feba.jpg
 


Last edited by a moderator:
Giá bán cám HBK

Giá bán cám HBK như sau: Bao bì đóng gói 1 bịch = 2 lạng

1. Cám vành khuyên (khoen)
Cám 15k/lạng (15.000 VND): Là cám dưỡng, đạm vừa đủ để đảm bảo chim khỏe, dùng nuôi bình thường (vẫn lên líu được nhé), thay lông nhanh, ra lông đẹp. Nên dùng cho chim mới, hoặc chim ít tuổi lồng, chim đang thời kì dựng.

Cám 25k/lạng (25.000 VND): Là cám dưỡng, đạm cao, dùng nuôi bình thường (vẫn lên líu được nhé), thay lông nhanh, ra lông đẹp hơn cám 15. Dùng cho chim mới nếu hay, chim có tuổi lồng từ 1 năm trở lên, chim hay, chim thi đấu cần ổn định cao, chim sức khỏe yếu cần vực nhanh.
Ngoài ra, cám 25 này có cùng độ đạm với cám 35, vì thế nếu chim sử dụng cám 35 mà căng quá thì nên pha với 25 này để giảm bớt độ căng, giữ lửa bền chim được lâu. (Chi tiết pha trộn thế nào xem ở dưới)
Ngoài ra, sử dụng cám 25 thay lông xong, đảo sang 35 chim dễ dàng bật lên líu mà không có biểu hiện lạ cám, không làm chim sốc.

Cám 35k/lạng (35.000 VND): Là cám hỗ trợ chim lên líu, chim sẽ có sự thay đổi chậm nhất trong vòng 7 ngày và bật lên líu chậm nhất là 10 ngày, thời gian lên căng tít thì tùy thuộc vào thời kì vào cám của con chim và bản thân tố chất từng cá thể con chim. Cám này có độ đạm khá cao nên mùa đông chim có sức khỏe tốt để chơi như mùa hè, chim chơi bốc bằng chính thực lực của nó chứ không phải bằng sự kích thích nào cả.

2. Cám chào maò, họ chích chòe, họa mi, sơn ca: loại 1: 20k và loại 2 : 30k

Cám chào mào 20k: 20.000 vnd/lạng
Đây là loại cám không ớt, không k chim căng nhanh sử dụng nuôi chim dưới 1 năm lồng vẫn giẫy đành đạch,chim lông lá xấu, chim thời kì thay lông (loại cám này có lượng carotein khá cáo, hỗ trợ sắc lông đỏ của chim)

Cám chào mào 30k: 30.000 vnd/lạng
Đây là loại cám có ớt, kéo chim căng lửa nhanh hơn so với loại CM20. Sử dụng cho chim dưới 1 năm lồng với điều kiện khá thuần hoặc đã có thái độ căng (để thấy hiệu quả) và tất cả chim trên 1 năm lồng trở lên.
Với loại cám này không nên sử dụng để chim thay lông vì ớt không có lợi trong thời kì này và sẽ làm chậm quá trình thay lông lại.
 
Last edited by a moderator:
Up, ace ủng hộ cám HBK nhé!
 



Back
Top