Bán Cần bán bầy gà lai mỹ 50 6-7 tháng tuổi

  • Thread starter Phải Đâm Cựa
  • Ngày gửi
P

Phải Đâm Cựa

Guest
Tình hình là mình dang cần tiền mua 2 con gà mái pêru lai mỹ nhưng giờ laoị gà này rất mắc nên muốn bàn bấy gà lai 50 này. Bố là gà lai 25 mua ở miền tây (mẹ bổn lông ưu tú + cha gà mỹ 100), còn mẹ là gà lai 75 bao cựa. bầy gà 6 con trống bán hết, tại đang cần tiền gấp mà, các bạn về nuôi chừng 4-5 tháng nữa là có thể chơi đươc hoặc bán, mặt mũi bọn nó rất sáng gà... các bạn có ý kiến hay quan tâm liên hệ trực tiếp 0938148544 gặp mình nha, mình tên Vũ 26 tuổi, ở Nhơn Trạch - Đồng Nai, các bạn ủng hộ dùm sau này mình có bổn gà Pêru lai mỹ sẽ để lại cho giá hữu nghị nha!!!
Agriviet.Com-DSC_0441.JPG

Agriviet.Com-DSC_0437.JPG


Theo kinh nghiệm của mình thì các bạn muốn chơi gà ngon có cựa nghiệt hẳn hoi thì không nên mua gà ở những trang trạị lớn, chuyên kinh doanh gà lai, tại họ chỉ đổ gà ra kinh doanh lấy tiền chứ ko quan tâm đến chân cựa của nó, miễn sao ra con gà đẹp là được. dạo trước mình cũng hay đi mua gà ở những chỗ đó về đá toàn thua, sau này mình kết giao vớ những đàn anh chuyên đá độ lớn và tới nhà năn nỉ thậm chí vào nhà họ trầu trực cả tháng họ mới để cho 1-2 con gà mái nhỏ chút xíu mới có 1-2 tháng tuổi về làm giống
Agriviet.Com-DSC_0422-1.jpg

, rối mới đến những trường gà tìm mua những con gà trống lai về cản với gà mái ở nhà
Agriviet.Com-DSC_0430.JPG
, chỉ có như thế thì mình mới có được bổn gà ngon cho riêng mình, còn rất nhiều thứ để nói về những con gà này nhưng xin dừng ở đây, anh em nào có chung niềm đam mê thì có thể liên hệ trực tiếp để chia sẻ kinh nghiệm, thân chào!!!!!
 


Last edited by a moderator:


Back
Top