Cần bán đực rừng rặc trọng lượng khoảng 40kg/con

Trại mình đang có một số đực rừng rặc trọng lượng từ 40-50kg/con. Loại heo này được sinh ra từ bố mẹ đều là rừng rặc 100% nên chúng có đầy đủ yếu tố của một heo rừng thuần chủng Việt, ngoài ra do sinh trong điều kiện nuôi nhốt nên chúng rất thích hợp khi đưa về các trại nuôi (so với việc thuần dưỡng một một con đực rừng rất tốn kém vì rủi ro cao!). Những trại đang nuôi rừng lai cần bổ sung lượng "máu" rừng cho đan heo của mình xin liên hệ với chúng tôi 0982018618 Ngã Ba Thái Lan, Long Thành, Đồng Nai. Xin chân thành cảm ơn.

Mội số hình ảnh bố của các em đực rặc này..
Picture300.jpg

Picture305.jpg
 


Last edited:
Bố của các chú trên... Cách đây hơn một năm rưỡi mình mua với giá 45 triệu/con (mình mua 3 con loại này)
heorung6.jpg

IMG_2170.jpg
 
Last edited:
Chào bác Cường lâu rồi khg gặp! Đây là con đực giống giá bán là 200 nghìn/kg. Heo rừng lai thịt mình bán 100 nghìn/kg. Hiện tại heo rừng rặc thịt mình cũng chưa có mà... ăn nữa bác ơi!
 
Last edited:
Em định mua heo rừng về nuôi nhưng không biết nên mua heo con tách mẹ hay mua heo hậu bị về nuôi. Theo kinh nghiệm của anh thì nên bắt đầu từ loại nào (vì vốn có hạn mà heo lớn thì đắt quá)?
 
Nếu ít tiền thì nên chọn loại mới tách mẹ để chi phí thấp, tuy nhiên bạn phải "quan tâm" hơn về sức khỏe của chúng nếu có sự chuẩn bị tốt thì vấn đề này cũng không là vấn đề quá lớn! Chúc bạn thành công!
 


Back
Top