Cần bán gấp 8 công đất thích hợp làm vườn hoặc trang trại tại Đức Hoà, Long An

  • Thread starter hailua2
  • Ngày gửi
H

hailua2

Guest
Gia đình tôi cần bán gấp 8 công đất nông nghiệp, rất thích hợp để các anh chị nào có nhu cầu mua để làm trang trại chăn nuôi, cây cảnh hoặc làm vườn. Vị trí khu đất tại Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Long An. Tọa lạc gần KCN Xuyên Á, cách ngã tư An Sương, TP.HCM 17km về hướng tây bắc, giáp bình chánh, hóc môn và củ chi. Vị trí khu đất nằm gần các cụm và khu công nghiệp hiện hữu, không thuộc quy hoạch hay giải toả, cách đường lớn 300m, đường vào là đường đất 3m, cơ sở hạ tầng đang hoàn thiện tại khu vực này. Anh chị nào có nhu cầu mua để đầu tư trang trại cây trồng, chăn nuôi hay làm vườn vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đất: 0938.20.02.68 gặp anh Liền. Giá cả thương lượng từ 130 tr - 150tr/1 công. Cám ơn đã xem tin. Miễn trung giang.
 


Giấy tờ pháp lý hợp lệ.

Đất nông nghiệp có sổ đỏ bác ah. Bác mua ngay bán giá tốt nhất cho bác. hjhj ưu tiên người đến trước và có thiện chí.:huh::huh::huh:
 
admin ơi sao topic của em goodle nhảy vào quảng cáo vậy?

Admin xóa quảng cáo đi dùm em! thanks a lot
 
Nhanh chân lên các bác!

Bác nào mua nhanh chân lên nhé!
 

Các bác nhanh chân lên nha!

Đất ở vị trí tốt, giá rẻ, nhanh sinh lợi vậy các bác nhanh chân lên nha!:huh::huh::huh:
 
Sao không bác nào quan tâm hả?

Các bác nào muốn mua đất làm trang trại hay làm vườn liên hệ ngay để em bán giá tốt nhất cho nha!:mellow:
 
Up lên trên

Sao không bác nào muốn mua đất giá tốt ở Đức Hoà hết vậy ta?:2cat:
 
bác hailua 2 mình định tìm một chỗ để thả gà vườn và nuôi cá. chỗ bác có thể bán một nửa không. giá 100 trieu/ 1cong dc không bác.
 
Gía tốt nhất cho bác!

Em đang cần bán gấp, giá tốt nhất cho bác 120tr/công. Bác mua lên xem nhé! Làm vườn hay trang trại rất ok. Hạ tầng đang hoàn thiện, đất ở đây bác mua giá này rất tăng nhanh giá trị đó. Gía này ở khu vực này là rất tốt rồi bác, bác yên tâm không bị hớ đâu. Hjhjhj ông già bảo hết giá 130tr nhưng em bán bác 120tr luôn.
 
Ý tưởng lớn gặp nhau!

Nếu bác nào mua hết em bán cho giá 120triệu/1 công, mua 1/2 diện tích 130triệu/ 1 công bác ah. :10^::10^::10^:

------ 10 minutes:

Bác khucthuydu va bác phamduclongan hợp tác mua đất em đi!:nchuyen: Vì em thấy hai bác có chung ý tưởng làm vườn trồng cây, nuôi gà, thả cá hay nuôi con gì cũng được.:9^: Hihi về đây làm vườn hay chăn nuôi hoặc trại cây trồng là hợp lý đó mấy bác.:vuive: Cuối tuần mấy bác chở vợ con về đây chơi mát mẻ còn gì bằng :welcome:. Ý tưởng mua đất vùng ven TP.HCM với giá rẻ làm trang trại hay quá, mấy bác nhanh chân lên giá em bán vậy quá rẻ luôn so với khu vực này rồi đó.:welcome:Hey nhanh chân lên các bác ơi!:huh:
 
Last edited by a moderator:
Đất tốt mà không bác nào quan tâm để mua ngay hả ta?

Các bác nhanh chân lên mua ngay! Cơ hội mua đất tốt giá rẻ đây các bác ơi!:huh:
 
UP

Đất nhà e ở vị trí này rất tốt, để làm 1 trang trại hay khu vườn ở đây thì rất đẹp. Bác nào mua thì đến xem đất mua dùm vì em cần bán gấp! Thanks các bác.
 


Back
Top