Bán Cần để lại 1 cặp Cao Lưng Hồng Vỹ

  • Thread starter blackjack_1291
  • Ngày gửi
B

blackjack_1291

Guest
Xin chào các anh,các chị trang agriviet.com !
Theo tương truyền hồ cá rồng là Phong, Nước hồ là Thủy, Cá Rồng là Tài, ba chữ này hợp lại thành Đại Phúc!!!
Mình không nói chắc các anh,các chị cũng biết, cá rồng là 1 loài cá Phong Thủy trấn trạch được nuôi bởi các doanh nhân và phổ biến ở các hộ, nhà có làm ăn kinh doanh. Người biết PT luôn muốn nuôi chung 2 con chung một hồ mang ý nghĩa "Song Long Quá Hải" đặt hồ về hướng Bắc là đỉnh về cầu phát tài phát lộc và thịnh vượng.
Vì loài này là loài phân chia lãnh thổ sống, nên muốn nuôi chung 2 con điều này là rất khó vì hay đánh nhau và dẫn đến tử vong. Có thể nói gần như chỉ 1 số cặp cá may mắn có thể ở chung được.Hi! Mình khá là may mắn đã làm được điều đó.
Ngày trước lúc mới mua 2 chú Cao Lưng Hồng Vỹ ở trại cá Hồng Anh, lúc đó có thời gian nhiều chăm sóc nâng niu ngày cho ăn 3 cử + ăn dậm và ăn đêmMình dán luôn 2 tấm giấy khai sinh lên hồ lọc để ngày ngày xem nó lớn lên thich lắm. Dạo nàyphải lo cơm áo gạo tiền thường xuyên đi xa nhà bận bù đầu không còn thời gian chăm sóc 2 chú cá cưng buồn não ruột.
Nay mình muốn để lại 2 chú Cao Lưng Hồng Vỹ dài xấp xỉ 27 cm dáng Chuẩn mình Thanh, Mắt long lanh râu dài thẳng + giấy khai sinh đầy đủ cho anh, chị nào thật sự yêu thích loài cá này với giá 11 triệu đồng.
Anh, chị nào có thiện chí mua mình xin tặng thêm 1 cặp cá dĩa màu đỏ trong hồ. Hi vọng may mắn sẽ đến với việc kinh doanh của các anh, các chị cũng như đã đến với nhà mình.Nếu nó về tay 1 ai trong các anh, các chị thì lâu lâu cho mình xin qua thăm cá nha!!

Mình đi làm không có mặt thường xuyên ở nhà, nên anh chị nào đến xem cá xin vui lòng gọi trước cho mình. SĐT: 0987307564 (Phong)26t
Địa chỉ 306 Bình QUới P28 Q.Bình THạnh
Cám ơn các anh, các chị đã đọc tin.
 


troi oi cai gia ca tren vu tru hizhiz noi 1 vong dai qua nghe ngot ghe nhin cai gia het hon
 


Back
Top