Cần gấp cơ sở cung cấp bồ câu pháp tại Hải Phòng

  • Thread starter hoangkhucnhac
  • Ngày gửi
H

hoangkhucnhac

Guest
Mình đang cần gấp cơ sở nuôi bồ câu pháp cung cấp hàng cho mình!

Mình là đại lý tiêu thụ đồ ăn cho các nhà hàng khách sạn, hiện tại bên cung cấp hàng cho mình đang ép giá và nói lý do là do trời lạnh nên nuôi sẽ khó khăn nên sản phẩm xuất ra sẽ tăng giá!

Hiện tại mình đang giao hàng ổn định với giá cũng ổn định, mà có nhiều cơ sở giao hàng cũng đang cạnh tranh với nhau, giờ tăng giá thì hàng của mình sẽ không bán được!

Làm ăn thì phải có lúc cứng lúc mềm, lúc thuận lợi thì lãi nhiều, lúc khó khăn thì mềm mỏng chịu lãi ít đi 1 chút, lấy ngắn nuôi dài, đã gọi là làm ăn buôn bán thì phải chấp nhận!

Yêu cầu:
- Hàng loại 5, 6 lạng 1 con, trung bình 1 ngày nhập 20 cặp! Giá cả xin liên lạc qua điện thoại để có thể thương lượng chi tiết, xin phép không công bố giá ở đây để tránh các đại lý cạnh tranh giá với nhau!

- Mình chuyển hàng cho các nhà hàng theo hình thức nợ gối mã! có nghĩa là đợt hàng này nợ, đợt giao hàng sau trả tiền đợt giao hàng trước! Vậy rất mong các cơ sở cũng giao hàng gối mã cho mình, vì lượng hàng lên đến tiền triệu nên mình cũng không thể đủ tiền bỏ tiền túi ra ứng trước cho các cơ sở được! Các bạn làm ăn lâu rồi chắc cũng biết điều này!

Các cơ sở có nhu cầu xin liên hệ với mình qua số điện thoại: 01236 95 75 01 - Hoàng

Địa điểm giao dịch: 5/70 An Đà Nội - Đằng Giang - Ngô Quyền - Hải Phòng!

Rất mong các cơ sở hợp tác càng sớm càng tốt!
 


Last edited by a moderator:


Back
Top