CẦN GIÚP ĐỠ NUÔI HEO RỪNG ĐẺ

  • Thread starter xuan loc
  • Ngày gửi
X

xuan loc

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: HEO RỪNG MIỀN ĐÔNG XUÂN LỘC
- Địa chỉ: XUÂN LỘC,ĐỒNG NAI
- Tel, Fax: ::: FaX 0908 648 847
- email: DUYLONG721977@YAHOO.COM
================================

CHÀO CÁC ANH CHỊ EM !
EM CÓ NUÔI VÀI CON HEO RỪNG,VÌ NUÔI BẦY ĐÀN NÊN KHÔNG BIẾT,HEO CÓTHAI LÚC NÀO,LÚC PHÁT HIỆN RA THÌ VÀI NGÀY SAU HEO ĐẺ,ĐẺ ĐƯỢC 4 CON ,NHƯNG LÚC ĐẦU CHÊT 1 CON,VÀI NGÀY SAU THÌ CHẾT HẾT ,MÌNH TIẾC LẮM KHÔNG BIẾT LÀM SAO ,MONG ANH EM BÀ CON CÓ KINH NGHIỆM CHỈ GIÚP EM.(MAIL.DUYLONG721977@YAHOO.COM)
Agriviet.Com-Heo_rung_5.jpg
 


Last edited by a moderator:
Bác ko nói rõ thì làm sao giúp bác được ,Ví dụ như: khi đẻ thì đẻ ở đâu ,chuồng hay là tự nó đào hang rồi đẻ, cái này rất quan trọng
 
Tôi không biết bạn chăn nuôi lâu chưa nhưng theo những gì bạn mô tả , tôi thấy bạn không sát sao việc chăn nuôi lắm. Thường thì người ta không nuôi heo đực và heo cái chung lẫn lộn như bạn đâu mà phải nuôi riêng để theo dõi lúc con cái động dục mà còn tính ngày cho giao phối. Có thể bạn để con đực giao phối quá nhiều nên chất lượng con giống yếu. Nên tách riêng đực cái ra, bồi dưỡng cho mỗi con chế độ riêng, kiểm soát khi con cái động dục, cho giao phối đúng lúc và chăm sóc tốt khi mang thai, ngoài ra còn phải chích ngừa cho cả heo mẹ và heo con nữa, bạn sẽ có đàn heo giống khỏe mạnh. Chúc bạn thành công.
 


Back
Top