Cần kết hợp mua bán nông sản và hải sản tại Việt Nam

  • Thread starter hangnongsan031
  • Ngày gửi
H

hangnongsan031

Guest
Mình ở Hải Phòng. Hiện tại mình có 1 số mối hàng lớn nông sản và hải sản nên muốn kết hợp mở văn phòng buôn bán nông sản và hải sản tại Hải Phòng :
* Tiềm năng đang có:
Nống sản: Mình buôn bán về nông sản và dược liệu... (Hiện tại Gừng là chủ yếu),
Đầu vào : Mình có quen biết, quan hệ nhập nhiều loại nông sản trực tiếp từ nhà vườn các tỉnh miền Tây đến tỉnh vùng núi phía Bắc, và 1 số nước Đông Nam Á với giá rất tốt.
Đầu ra : hiện tại Mình có nhiều đầu mối trong và ngoài nước ( chủ yếu trong nước), từ các vựa Thủ Đức, Bình điền đến 1 số chợ đầu mối phía Bắc.
Năm nay nguồn Gừng tại VN đến hàng trăm nghìn tấn ( thông tin thực tế) giá đang hấp dẫn báo hiệu tầm 3 tháng nữa vào vụ Gừng già, thị trường mua bán sẽ mua bán sôi động nên Mình đang cần kết hợp mua bán.
Hải sản: Mình có làm 1 số hàng hải sản khô, đi nhiều về nguồn Mực khô từ Cà Mau ra bắc và 1 số hàng đông lạnh hải sản. Từ mối đầu vào và đầu ra hàng hải sản này hiện tại Mình đang có nhiều, cần triển khai.
Thực lực kinh tế Mình đang kém, không triển khai được những đơn hàng lớn nên mình cần kết hợp với đối tác Trung Quốc, Việt Nam để mua bán, để thu mua nông sản và hải sản tại Việt Nam.
Rất mong sớm tìm được đối tác thích hợp để hợp tác phát triển tại Việt Nam.
Mail: nguyenquocdan28@gmail.com
SĐT (Zalo) : 0938516189
 




Back
Top